27

256 31 4
                                    

tua ngược về 20 năm trước, 2003

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tua ngược về 20 năm trước, 2003.

tôi đã phải thay thế bạn của mình để đến một buổi xem mắt với một người nào đó, vì cô ấy nói rằng bản thân đã có bạn trai nhưng vẫn bị bố mẹ ép đi xem mắt. cô bạn của tôi bảo rằng tôi phải cố gắng làm sao để có thể xua đuổi đối tượng xem mắt của cô ấy để chứng minh với bố mẹ rằng cô ấy sẽ kiên quyết không đi xem mắt nữa. cơ mà hình như đối tượng xem mắt của cô bạn này lại thích tôi mất rồi..

"vậy sở thích của cô là gì?"

"tiêu tiền."

"à..còn mẫu người lý tưởng của cô là gì?"

"giàu, tinh tế, mạnh mẽ, thẻ đen."

"ra là vậy."

tôi tưởng cứ nói những thứ hoang đường như vậy là có thể khiến đối tượng xem mắt kia không hài lòng và sợ đến mức không dám liên lạc nữa, thế mà đến tối hôm qua tôi lại nhận được cuộc gọi từ một số lạ.. hóa ra đó là số của thư kí của anh chàng đã xem mắt cùng tôi ngày trước, và thư kí của anh ta nói với tôi rằng anh ta thích tôi và muốn thử hẹn hò xem sao. và mọi chuyện không thể rắc rối hơn được khi....

"này, tôi xin lỗi nhé. tôi phải nói sự thật với anh, tôi không phải shin seoun đâu, tôi là bạn cô ấy thôi. cô ấy có bạn trai rồi nên mới nhờ tôi đi xem mắt hộ.."

"tôi biết rồi."

"hả?"

"cô là shen xiaoting đúng chứ?"

"ừ..đúng vậy, nhưng mà.."

"không cần phải nói nhiều đâu, cô shen. tôi thích cô, và đó là lựa chọn cuối cùng của tôi. những điều kiện cô muốn: thẻ đen, nhà giàu, tinh tế, mạnh mẽ,.. tôi đều đáp ứng được hết. thế nên, nếu được sự chấp nhận của cô thì mong cô làm bạn gái của tôi."






trở lại với thực tại, 2023.

bây giờ thì tôi đang phải sống chung với một con sâu ngủ, suốt ngày chỉ biết ngủ, ăn, xem tivi và làm nũng. tên xiao dejun này vẫn giàu, vẫn có thẻ đen, vẫn mạnh mẽ, tinh tế,.. chỉ có điều bây giờ anh ta hóa thành em bé trong hình hài người lớn mất rồi.

biết vậy tôi đã không đi xem mắt hộ đứa bạn vào 20 năm trước.......

gen4 ✦ vườn sao băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ