24

237 23 2
                                    

trên đời có hai kiểu người khác nhau:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

trên đời có hai kiểu người khác nhau:

1. học ngày học đêm nhưng vẫn chỉ đứng hạng hai

2. không học chút nào nhưng lúc nào cũng xếp thứ nhất

hwang hyunjin là trường hợp số 2, còn hwang yeji không may lại mắc phải trường hợp số 1. hyunjin có bao giờ quan tâm đến chuyện học hành đâu, thế mà ông trời lại ban cho anh ta iq cao ngất ngưởng. chỉ số iq của yeji cũng cao không kém, nhưng mỗi lần thi cử là cô đều đứng sau hyunjin một bậc.

cơ mà, gia đình hyunjin không nặng nề về việc học tập là mấy, còn gia đình yeji có truyền thống "lúc nào cũng xếp top 1" nên yeji cảm thấy rất phiền phức mỗi khi bị bố mẹ khiển trách vì không được hạng nhất. cũng từ đó mà yeji cảm thấy ghen tức mỗi lần nhìn thấy bộ mặt hồn nhiên của anh ta. sâu trong lòng, yeji nhất định không ghét hyunjin, nhưng cô không thể kìm được việc đố kị với anh ta vì điểm số và thứ hạng.

ấy vậy, đâu ai biết hyunjin thích thầm yeji? anh ta vốn chỉ là học sinh khá, không phải vì học kém mà là do lười biếng và không có động lực học tập, sau đó anh ta đổ yeji vì cô quá hoàn hảo - từ ngoại hình, tính cách đến học lực đều xuất sắc, thế nên hyunjin mới có động lực học tập để không mất mặt trước cô nàng mình thích.

đến một ngày thì yeji tức tối kéo hyunjin ra ngoài nói chuyện, cô bực bội nói ra tấm lòng của mình đến nỗi suýt khóc ngay trước mặt hyunjin. nói xong, hwang yeji phẫn nộ chạy đi, để lại một hwang hyunjin hoang mang còn chưa hiểu chuyện vừa xảy ra. 

đến tối, yeji về đến kí túc xá của mình và thấy một chiếc túi treo trên tay nắm cửa. đó là một chiếc túi chứa đồ ăn vặt mà yeji yêu thích, trên đó còn gắn theo một lời nhắn.

"hạng một trong kì thi anh có thể nhường cho em, nhưng với một điều kiện:

hạng một trong lòng em nhất định phải là anh."

gen4 ✦ vườn sao băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ