07

377 41 4
                                    

tôi là shin ryujin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tôi là shin ryujin.

tôi có một người bạn trai tên choi beomgyu, cậu ấy rất hiền lành và đáng yêu. beomgyu luôn chăm sóc tôi và ở bên an ủi, dỗ dành khi tôi buồn. cậu ấy cũng đã giúp đỡ tôi vượt qua vô số thử thách khó khẳn mà cuộc đời đặt ra. tôi yêu beomgyu vì sự quan tâm, che chở của cậu ấy đối với tôi, tôi cảm thấy cứ như thể cậu ấy là vị thần hộ mệnh của tôi vậy.

tuy nhiên, có vẻ bạn bè tôi không thích beomgyu cho lắm. tôi cũng không hiểu tại sao họ không có thiện cảm là mấy đối với beomgyu, đặc biệt là khi tôi kể cho họ về những thứ beomgyu đã làm cho tôi, họ đều không tin và chối bỏ những lời nói của tôi. điều đó cũng làm tôi tổn thương không ít, cứ như họ còn chẳng tin tôi có bạn trai cơ.

tôi thậm chí đã rủ bạn bè đi chơi chung với mình và beomgyu, thế mà suốt buổi đi chơi chẳng ai thèm đoái hoài gì đến beomgyu khiến tôi vô cùng tức giận rồi kéo cậu ấy bỏ đi. đến cả những lúc bạn bè tò mò về ngoại diện của beomgyu, tôi đã cho họ xem ảnh của cậu ấy và tôi, ấy thế mà họ toàn nói những thứ vớ vẩn.

là họ đang cố chọc tức tôi sao?





tôi là bạn của shin ryujin.

gần đây cậu ấy có vẻ bất ổn, đại khái là tính cách rất bất bình thường. kể từ khi cậu ấy quen một anh chàng nào đó tên là choi beomgyu, cậu ấy bắt đầu dễ nổi cáu với bạn bè hơn và thường xuyên có thói quen nói chuyện một mình.

có lần ryujin rủ chúng tôi đi chơi cùng cậu ấy và "bạn trai", thế mà cả buổi đâu có thấy sự góp mặt của "choi beomgyu". chúng tôi cứ khăng khăng là không thấy beomgyu đâu cả, nhưng ryujin không tin và tức tối bỏ về.

còn có lần ryujin cho chúng tôi xem ảnh của beomgyu và cậu ấy nữa, mà chúng tôi chẳng nhìn thấy ai ngoài ryujin trong bức ảnh đó, chắc là cậu ấy đang giở trò đùa dở hơi nào đó.

nhưng thật lòng mà nói, chúng tôi nghĩ ryujin nên đến bác sĩ để khám bệnh.

gen4 ✦ vườn sao băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ