(Chúng ta sẽ tạm ở góc nhìn của Keiichiro nha mọi người)
Cậu bước xuống xe của mình, hiện ra trước mắt là một tòa nhà trọc trời. Cậu chỉnh trang lại trang phục rồi từ từ đi vào trong tòa nhà. khi đi đến thang máy, cậu đụng mặt với nhóm của Kairi cũng vừa mới đến.
"chào mọi người"
Kairi "kei-chan"
Keiichiro "tôi tưởng các cậu đến sớm hơn rồi mà!"
Umika "à thì..."
Tooma "đúng là đến sớm nhưng mà chúng tôi quên mất là tiệc ở tầng mấy rồi, chúng tôi đã thử đi hết tầng rồi mà không biết"
Chợt Keiichiro mời nhớ ra điều gì đó "hình như không nhầm thi tầng ý chỉ có thiệp mới đến được thôi"
3 lupin "gì cơ????"
Keiichiro nhìn xung quanh phía trong thang máy, nhìn thấy có kí hiệu cảnh sát 'S' liền ấn thử vào. ai mà ngờ được chứ, mở ra được thật.
Umika "Woa, không ngờ cảnh sát mà cũng có công nghệ như thế này"
Keiichiro "tất nhiên rồi, các cô cậu đừng có mà coi thường cảnh sát chúng tôi"
nhờ vậy mà cả 4 người đều đến được tầng bí ẩn trong tòa nhà này.
có một người không có tấm thẻ...nhưng...cũng có thể đến...đó là ai???
____Ở BỮA TIỆC____
ở bên trong có rất nhiều người, điểm chung của họ là trước đây đều đã bị đóng băng và may mắn thoát ra và không ai là thế thân cả.
Tsukasa "mọi người đến chễ nha, tiệc bắt đầu từ nãy rồi đấy"
Sakuya "nào mọi người vào đi"
Umika "senpai, hai người đẹp quá đi"
Sakuya "cảm ơn Umika-chan nha~~~"
Kairi khoác tay lên vai hai người bạn của mình "được rồi, vào thôi"
trong suốt bữa tiệc, tất cả Lupin và Pat đều được mọi người xung quanh đến chào hỏi. Keiichiro đã có chút biểu hiện của say sau khi nhiều người đến cảm ơn vì đã giúp họ thoát ra và họ cũng mời uống rượu (vang đỏ) cảm ơn nữa. và không chỉ mình cậu được mời nhiều đâu. Kairi cũng được rất nhiều người săn đón vì là đội trưởng nhóm Lupin cũng như là vì cậu có nhan sắc cũng không phải ở dạng vừa. nhưng khác với Keiichiro là Kairi biết từ chối nên vẫn hơi say (mọi người nghĩ sao vậy, uống thế không say mới lạ:>>)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sát
Fanfiction🔥Một số cặp trong truyện của mình: Kairi x Keiichiro Touma x Sakuya Tsukasa x Umika Noel cô đơn:))) ✨Nội dung: Kairi và Keiichiro vốn trái ngược nhau nhưng lại hướng về phía nhau. Khó khăn, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc hành trình của họ...