Chương 8. Đi chơi lễ hội.

212 8 4
                                    

GIỚI THIỆU VỚI MỌI NGƯỜI CẶP MỚI NHA, CHỈ TRONG TRUYỆN NÀY THÔI : NOEL X WINY

đây sẽ là cặp ngôn duy nhất trong bộ này nha mọi người:>>
________________

Một mùa lễ hội nhộn nhịp lại đến. Hôm nay, Keiichiro cùng với Kairi đi chơi lễ hội với thân phận là người yêu của nhau. 

Ngay từ sớm hai người đã thức dậy, nấu ăn với nhau và chuẩn bị đi lễ hội (nhưng không nói gì với Winy)

Winy "em đi ra ngoài trước nhé, hai người ở nhà vui vẻ"

Ngay sau khi cô đi ra ngoài thì Keiichiro cũng như Kairi cũng rón rét bước ra khỏi cửa.

Kairi "chúng ta đi thôi"

Keiichiro "ừ"

Hai người đến với lễ hội, hòa vào sự nhộn nhịp của không khí mùa lễ hội. Hai người cùng nhau chơi những trò chơi cứ phải gọi là ao trình. Ví dụ như trò lém bóng vào cốc chẳng hạn.

Ông chủ "woo, hai người chơi ghê vậy. Vậy mời hai bạn chọn quà"

Keiichiro "thôi, tôi không lấy đâu, tôi chỉ chơi cho vui thôi"

Kairi "thế cho tôi hai cái móc khóa hình con thỏ "

Ông chủ "của cậu đây"

Hai người tiếp tục đi những chỗ khác chơi, tiếp tục lập nhiều kỉ lục. Nhiều đến nỗi Noel và Winy đang theo dõi họ cũng phải kinh ngạc. 

Mà để tôi gợi nhớ lại cho các bạn. Sáng hôm nay Winy có đi ra ngoài để làm gì đó thật ra là đi đến chỗ hẹn mà hôm qua hẹn với Noel

Winy (WA) "Noel, tôi ở đây này. Để anh chờ lâu rồi"

Noel "Cô hóa trang thành WA sao"

Winy (WA) "ừ, phòng khi ai nhận ra tôi thôi. Mà mặc thế này đỡ bị mấy người của gia tộc tôi theo dõi"

Noel "cô nói cũng đúng, nhưng bây giờ Kairi và Keiichiro đi chưa?"

Winy (WA) "hình như mới đi, giờ ta đi theo thì còn kịp" nhìn vào điện thoại "chết, họ đến nơi rồi. Bây giờ đi cũng như không kịp nữa thôi"

Noel "đi xe thì sao"

Winy (WA) "ô tô chỗ đó không cho vào đâu"

Noel "ai bảo chúng ta đi ô tô chứ"

Anh chỉ tay về phía chiếc xe mô tô các đấy không xa hai người.

Noel "là nó"

Winy (WA) "hể"

Noel ngồi phía trước, Winy (WA) ngồi phía sau.

Noel "ôm chặt vào, tôi đi nhanh nắm đấy"

Winy (WA) "ừ"

nói xong, Noel bắt đầu tăng ga bật máy, chạy với tốc độ bàn thờ cứ ngỡ như vận động viên đua xe chuyên nghiệp. Winy lần đầu được trải nghiệp tốc độ này, cũng hơi sợ. Càng lúc cô càng ôm xiết lấy anh nhiều hơn (vì cô sợ tốc độ, hồi nhỏ bị ngã xe rồi còn bị say xe nữa). đến lúc đã đến nơi, sợ quá mà cô vẫn chưa bỏ anh ra.

Noel "WA, đến nơi rồi"

Một tiếng của anh phái lên, cô mới chợt tỉnh lại, bỏ tay mình ra khỏi vòng eo anh. Rồi xuống xe.

[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ