____ga tàu ^%$!&!
Winy "hình như là ở đây. đó là..." Chạy đến "Sakura Haruno ... ở bên này" (bí rồi, lấy tạm tên nhân vật trong Naruto:<)
Cô gái đó quay lại nhìn theo về hướng của giọng nói phái ra. Hai người ôm náy nhau...và...và chỉ thế thôi...
____quán ăn Lupin____
Noel "hello các bạn của tôi, sáng nay của các bạn thế nào?"
Touma "bình thường như mọi ngày"
Umika "à, sáng nay em thấy khá vui vì thần tượng của em, chị ấy trả lời comment của em rồi 🥳"
Kairi "hình như hôm qua anh không đi làm thì phải, đi chơi với bạn gái à ( •̀ ω •́ )✧"
Noel "hình như hôm qua ai đó chốn việc thì phải, không lẽ ... đi chơi với người yêu chăng ψ(`∇')ψ"
Umika "nào nào hai người này, mới sáng ngày ra đã thế này rồi"
Tiếng cửa mở vang lên.
Winy "chào mọi người, cho em hai trà đào bốn mùa nhé"
Cô bước vào, bước theo sau là một cô gái đi vào. Cô gái toát lên một vẻ thanh lịch, mái tóc ngắn ngang vai màu hồng tựa như hoa anh đào, trang phục mặc theo tông màu tím hồng làm chủ đạo, điểm nhấn là đôi mắt màu xanh lá đầy cuốn hút. Đó là...
Umika "Là...Sakura Haruno...không thể tin được"
Touma và Kairi có chút không hiểu nắm ?-?
Noel "là ai vậy?"
Umika "là thần tượng mới nổi, với thành tích đồ sộ khi chỉ mới 20 tuổi và còn là thần tượng của em"
Winy "giới thiệu mọi người, đây là bạn em Sakura Haruno"
Kairi "là thật ư?"
Sakura "là thật đó"
Umika "hể"
Ba cô người ngồi uống với nhau, cùng nhau nói chuyện rất vui. Touma nhìn cô gái này có vẻ khá quen mắt. Vừa nấu vừa lục lại trí nhớ 'đây chẳng phải là ... người yêu Sakuya sao? không lẽ em ấy nói dối?"
Touma "cô Sakura, người yêu cô ở gần đây sao?"
Sakura có chút bất ngờ bởi câu hỏi của anh, bất ngờ vì làm sao anh biết được và bất ngờ vì anh biết... "đúng vậy, mà sao anh biết?"
Touma "tôi đoán thôi"
Noel "đoán sao?"
tiếng chuông điện thoại reo lên, là từ điện thoại của cô Haruno.
"alo, vâng...vâng" "tôi có việc gấp, hẹn hai người sau nhé. Tạm biệt, tôi đi trước đây"
Cô vội vàng đi ra ngoài, lướt qua ba người Patrenger và cảm nhận được một cảm giác thân thuộc lào đó. Hai ánh mắt của Sakuya và Sakura va vào nhau, nhìn nhau đắm đuối. Mà cảnh lày đã được chính mắt Touma trứng kiến thấy, chỉ tường lày điều thôi mà giờ đây anh đã thật sự tin là Sakura chính là bạn gái của Sakuya. Lòng anh như thắt lại nhưng tim anh bây giờ như hàng ngàn ngọn giáo đâm vào...và thật sự...nó rất đau, việc duy nhất anh có thể làm để dải bày nó ra chỉ có nấu ăn mà thôi...chỉ vậy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sát
Fanfiction🔥Một số cặp trong truyện của mình: Kairi x Keiichiro Touma x Sakuya Tsukasa x Umika Noel cô đơn:))) ✨Nội dung: Kairi và Keiichiro vốn trái ngược nhau nhưng lại hướng về phía nhau. Khó khăn, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc hành trình của họ...