Chương 19. về thăm mẹ

87 12 11
                                    

Nhớ thả sao và bình luận để tiếp thêm động lực cho tác giả nhé 😘❤️

________

Hôm nay đã tròn 24 năm mất của bố Keiichiro. Anh cùng bác Zani và Mina về quê. Thật ra thì bác Zani tên thật là Zani Hoshimiza và cũng là anh họ của mẹ Keiichiro - bà Ichigo Hoshimiza, cũng tức là Mina và Keiichiro, Winy Tuy không cùng họ nhưng vẫn là chị em với nhau.

Bác Zani cũng đã lâu không về quê nay lại cùng con gái và Keiichiro về.

Zani "cũng lâu rồi ha" bác cười hiền hậu. Nhìn khung cảnh này mà khiến cho một người gần 60 tuổi như bác trở về những hồi ức lúc xưa cũ. Khi đấy bác cùng với hai người bạn của mình cũng tức là bố mẹ của Keiichiro phát triển một số thiết bị khoa học, nhưng mà sau cái sự kiện chết tiệt 24 năm trước ấy mà bác Zani quyết định bỏ xứ mà chuyển lên Tokyo sống. Và rồi khi Mina 15 tuổi thì bác lại cùng vợ trở về miền đất hứa năm ấy. Tưởng chừng có thể sống hạnh phúc vô no vô nghĩa ở đây, thì vợ bác đã bị giết chết một cách thảm thiết. Cho đến nay thì hung thủ vẫn chưa bị bắt nhưng bác thừa biết người đó và cái người giết Bố Keiichiro là một. Rồi sau ngày hôm đó thì hai cha con bác Zani chuyển sang nước ngoài sống từ đó đến gần đây mới về.

Nhìn từ xa về phía căn nhà cổ kính ấy, thấy có bóng dáng ai đó đang tưới cây.

Keiichiro, bấm chuông "mẹ, con về rồi đây!"

Mẹ của anh nhanh chóng ra mở cửa cho anh vào. Nhìn về phía sau lưng con trai mình, là hình dáng hai người nào đó, mất bà bây giờ cũng đã hơi kém nhưng khi nhìn lâu hơn thì biết đích thị đây là anh họ mình và cô cháu Mina bé nhỏ ngày nào.

Ichigo "là... Là anh sao? Anh Zani"

Zani "đúng... Đúng rồi, đã lâu không gặp, em gái!"

Hai người họ như một thói quen, ôm trầm đánh nhau. Có vẻ tình cảm anh em giữa hai người họ dù đã qua bao nhiêu năm thì vẫn luôn như vậy, vẫn luôn đằm thắm và ấm áp như ngày nào.

Ichigo "đây là Mina đúng không? Cháu lớn lên xinh quá" cười hiền hậu.

Zani "Em nói gì vậy? nó thì vẫn cứ thế còn thằng nhóc Keiichiro này lớn lên mới gọi là đẹp này"

Ichigo "anh lại nói quá rồi! Thôi, mọi người vào nhà đi"

Mina "vâng, cháu cảm ơn cô"

Trưa ngày hôm đấy, ai nấy đều ăn rất ngon miệng, nói chuyện vui vẻ với nhau.

Ichigo "mọi người ăn nhiều vào" gấp thịt vào bát cho Mina "cháu và vợ dạo này sống ra sao?"

Không khí bỗng lạnh hẳn đi sau câu hỏi đó, Mina cố cười gượng mà trả lời "cháu và Aoi ly hôn rồi ạ!"

Ichigo "ô! Cho cô xin lỗi. Thôi, mọi người ăn tiếp đi"

Để không khí bớt gượng lại thì bác Zani liền nhanh chóng chuyển sang chủ đề khác "Keiichiro!"

Keiichiro "dạ!"

Zani "lát ăn xong, bác cháu mình chơi cờ tướng ha"

Keiichiro "vâng! Cháu cũng ăn sắp xong rồi đấy ạ!"

Sau bữa cơm thì hai bác cháu cùng nhau chơi suốt cả buổi trưa và chiều.

Keiichiro "bác lại thắng rồi" anh gãi đầu.

[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ