Sau một tuần bị dày vò bởi thằng nhóc Kairi, Keiichiro cuối cùng cũng bình phục. Nhưng kì lạ, hôm nay anh lại không đi làm luôn mà còn xin nghỉ thêm một ngày vì cảm thấy vẫn chưa khỏe hẳn.
Tsukasa "không giống cậu ấy chút nào"
Sakuya "em cũng nghĩ vậy"
Thật ra chuyện là như vầy...
Vào một buổi tối mát mẻ giữa thời tiết mùa xuân hơi se se lạnh. Keiichiro ra ngoài ban công ngắm nhìn bầu trời đầy sao 'mai đi làm rồi, thật tuyệt vời'
Bỗng một tiếng gọi thánh thoát của ai đó gọi cậu ngay ở dưới sân. Là Kairi, không biết cậu đến đây làm gì nữa.
"anh Keiichiro"
Để không làm phiền hàng xóm xung quanh và giấc ngủ của cô em gái, anh liền chạy xuống dưới, lấy tay bịp miệng cậu lại.
"cậu làm gì ở đây đấy, mà tối rồi sao không về nhà"
Kairi "em bị Noel đuổi ra khỏi nhà rồi"
Keiiichiro "gì cơ???"
Ở gần đấy, có ai đó đang theo dõi hai người họ, không ai khác ngoài Noel. Khi nghe được nời nói đó từ miệng Kairi thì Noel kiểu 'ủa, ai đuổi đâu, cậu tự đi cơ mà. Nhưng mà cũng thông minh ra phết'
Keiichiro "cậu chắc không, để tôi gọi cho Noel cái đã"
Kairi "anh cho em ở tạm tối nay đi, đi mà"
Keiichiro "để tôi gọi cho Noel cái đã"
Kairi "anh mà không cho em ở nhờ tối nay thì em la làng lên cho mọi người cùng biết đấy"
Keiichiro "???"
Kairi "ANH..."
Nói được nửa trừng thì cậu đã bị anh bịp miệng lại
Keiichiro "ừ thì...tối thôi đấy, vào nhà đi, nhỏ tiếng thôi, em tôi nó ngủ rồi đấy, đừng để nó dậy"
Hai người rón rén đi vào bên trong nhà. Những việc đó đã được Noel ghi nhớ, mở điện thoại lên nhắn tin cho Winy 'hai người đấy vào rồi đấy, việc còn lại nhờ hết vào cô'
'uk, 👌'
____ở trong nhà____
Keiichiro "cậu ngủ ở sopha đi, để tôi nấy chăn ra cho cậu"
Kairi "mai anh rảnh không, đi chơi với tôi một buổi đi"
Keiichiro "tôi bận nắm, mai còn phải đi làm nữa"
Kairi "thế thì xin nghỉ là được"
Keiichiro "tôi phải đi làm"
Một lần nữa, Kairi lại vứt hết liêm sỉ mà tiến đến ôm nấy Keiichiro.
Từ phía sau lưng mình, Keiichiro như cảm nhận được một luồng ấm áp nào đó ôm nấy mình, anh biết đó là ai, chỉ có Kairi mới làm thế với anh thôi. Nếu như bình thường cậu mà làm như vậy ở trước mặt người khác với anh thì nhất định anh sẽ dùng hết sức mà hất tung cậu ra. Nhưng bây giờ chỉ có mình anh và cậu thôi (thật ra là còn Winy nhưng Keiichiro tưởng nhỏ ngủ rồi quý zị).
Anh là người khó thể hiện tình cảm của mình ra bên ngoài, phần lớn là dữ bên trong hoặc từ chối thẳng thừng tình cảm đó dù của ai đi chăng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sát
Fanfiction🔥Một số cặp trong truyện của mình: Kairi x Keiichiro Touma x Sakuya Tsukasa x Umika Noel cô đơn:))) ✨Nội dung: Kairi và Keiichiro vốn trái ngược nhau nhưng lại hướng về phía nhau. Khó khăn, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc hành trình của họ...