Nhớ thả sao và bình luận để tiếp thêm động lực cho tác giả nhé 😘❤️
__________Cả tối hôm đấy, cậu trằn trọc mãi không ngủ được, nhìn chằm chằm vào bức ảnh rồi phân tích.
'nhìn dáng người như thế này chắc cũng tầm mình, eo nhỏ tay cũng thon mà chắc cũng có chút cơ bắp. tóc thì không dài nhưng không được bồng lắm, trông cũng bình thường. có vẻ là một good boy chăng'
Những suy luận này của cậu tiếp diễn dài từ ngày này qua ngày nọ đến nỗi khi làm việc mà có những lúc cậu đờ ra.
Umika "Kairi bị làm sao ấy nhỉ?"
Touma "chắc là cãi nhau với người yêu thôi"
Kể cả khi đi chơi với Aoi thì cậu cũng như người mất hồn vậy.
Aoi "Kairi, Anh nghĩ gì mà đơ người ra thế?"
Kairi "à! Không có gì, chỉ là có chút công việc thôi!"
Mỗi lúc khi về nhà, Anh Lâm nghĩ xem người đó có thể là ai. Mãi cậu cũng không chắc nữa "cô ta có thể nói dối mà, chắc gì đã đúng"
Hiện tại, cậu đang ở nhà và xem bộ phim yêu thích. Bỗng một tiếng đinh Đong từ cửa nhà phát ra.
Kairi "đến đây" cậu nhanh chân mở cửa ra xem là ai "Anh đến đây làm gì vậy, keiichiro?"
Keiichiro, người khó xử "à, tôi mới về quê nên có chút đồ tặng mọi người ấy mà" đưa cho Kairi "cậu ở gần nhà nên tôi đem đến trước, của mọi người thì mai tôi sẽ đưa sau" anh tạm biệt rồi đi bộ trở về nhà.
Kairi mang túi quà vào trong, mở ra là hoa quả rồi còn cả gấu bông trông rất giống cậu.
Kairi "um... Cũng đẹp"
Rồi một thoáng nào đó, khi nhớ về khoảnh khắc Keiichiro đi về, một ký ức nào đó bỗng hiện ra. Đầu cậu đau điếng, cảm giác hơi choáng rồi cậu ngất ngủ ngay trên sofa.
Giấc mơ tràn đầy sự ấm áp, Hương mùi ngày ấy tựa như hoa oải hương rất nhẹ nhàng dễ chịu. Cảm giác như là thật vậy. Hình bóng cậu trai ấy đứng dưới gốc cây anh đào thật sự rất gây thương nhớ. Khi cậu trai ấy quay mặt lại về với Kairi thì tim cậu bống đập nhanh, khuôn mặt chàng trai đỏ như phát sáng vậy, không thể thấy rõ... Chỉ là có chút cảm giác rung động khác hẳn so với Aoi. Khi thức giấc, tim cậu vẫn đập rất mạnh, khắp người nhễ nhại mồ hôi, hơi thở không đều và thở một cách vội vã.
Kairi "giấc... Giấc mơ đó là gì chứ? Không lẽ là thật?"
Cậu cố gắng ngồi dậy với cơ thể đang dần mềm nhũn này, người cậu bắt đầu nóng lên 'nóng... nóng quá'. Vừa mới chỉ thức dậy chưa lâu mà giờ cả người lại mệt lả đi. Kairi đi khập khiễng đến phòng tắm nhưng khi chỉ mới ở trước cửa thôi mà cậu đã không chịu được mà ngất ngay trên sàn nhà.
Mí mắt Kairi dần mở ra dù có chút nặng nề, một cảm giác mát ở trên trán và có chút gì đó mềm mềm ở lưng. Rồi cậu lại nhìn lại khung cảnh 'mình đang ở trong phòng ngủ mà' sờ trên trán 'là khăn'
Không để cậu kịp suy nghĩ gì thêm, Touma và Sakuya đã đi ngay vào trong.
Touma "cậu tỉnh rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sát
Fanfiction🔥Một số cặp trong truyện của mình: Kairi x Keiichiro Touma x Sakuya Tsukasa x Umika Noel cô đơn:))) ✨Nội dung: Kairi và Keiichiro vốn trái ngược nhau nhưng lại hướng về phía nhau. Khó khăn, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc hành trình của họ...