[tự sự của Sakuya]
Nói thật thì tôi đang muốn đấm vỡ cái bản mặt của cái thằng chó Kairi. Dù biết là nó bị mất trí nhớ nhưng sao lại có thể nhanh đến như thế chứ. Tôi với Keiichiro không khác gì anh em là mấy, lên trong trường hợp này là tôi rất rất rất bức xúc.
Và rồi khi tôi thấy Keiichiro kéo tay cái cô bạn Mina của ảnh ra ngoài thì tôi có phát hiện, khoé mắt Keiichiro có chút rưng rưng. Tôi biết, chuyện này đúng là sự rất sốc với Keiichiro nhưng tôi đang tự hỏi là: liệu anh có nói sự thật với Kairi không? Về chuyện hai người từng yêu nhau ấy.
Tôi khá chắc rằng với tính cách của anh thì sẽ không bao giờ nói về vấn đề tình cảm hai người đâu. Tôi thấy có bạn Mina này cũng được phết, nếu có thể Keiichiro quyết định yêu người này thì tôi tán thành hai tay hai chân.
Nói gì thì nói, hay ban đầu tôi vẫn không hiểu vì sao Keiichiro lại không muốn cho Kairi biết mối quan hệ của hai người họ chứ? Liệu có ẩn tình gì không?
"Khó quá đi!!!"
[Tự sự của Tsukasa]
Ngày hôm nay có rất nhiều thứ Kỳ lạ. Tuy tôi và Mina chỉ là bạn cấp 2 nhưng cái hôm đám cưới của nó tôi cũng đến và chắc chắn rằng nó đã cưới Aoi ở Bỉ.
Và bây giờ, Mina lại về nước, ở khúc này là tôi đã thấy nghi rồi. Và sau đó, được chính tai nghe thấy Kairi giới thiệu Aoi là người yêu cậu tôi lại càng thêm chắc chắn hơn.
"Hai người họ đã ly hôn"
Mà tại sao? Vì khi Mina nhìn thấy thế mà không làm gì cả đấy! Khi nhìn về phía Mina tôi lại cảm thấy có chút 'giấm chua'. Ít ai biết được thói quen khi tức giận của Mina là vén tóc, chỉ có quen biết đến mức độ thân như tôi mới có thể biết. Mặc cái mùi 'giấm chua' này còn có cả ở người ngoài cảnh nữa, chính là Keiichiro.
Được rồi, Ai mui giấm này... A... Cực kỳ là chua. Và cuối cùng, có vẻ Keiichiro cũng cảm nhận thấy Mina có gì đó không ổn giống như tôi nên đã đưa Mina ra ngoài.
Nói thật thì, nếu đó là tôi còn Aoi là Umika thì tôi sẽ không để yên cho bất kỳ ai đâu ಠ益ಠ
[tự sự của Umika]
Trời ui, chị Mina cực kì xinh luôn, mà xinh theo kiểu lạnh lùng ý mọi người. Khá giống theo kiểu với chị Tsukasa.
Có lẽ nhiều người thấy Kairi sai đúng không? Nhưng tôi thấy cậu ấy chỉ là có người yêu mới mà thôi. Cha cha, tôi biết bạn đang nghĩ gì! Có phải bạn đang nghĩ là tôi vô liêm sỉ và không biết nghĩ cho cảm giác của anh Keiichiro sao?
Được rồi được rồi, mọi người thử nghĩ ở trường hợp anh Kairi thì sao? Ảnh mất trí nhớ, không biết trước đây mình có yêu ai và hiện tại đã chia tay hay chưa.
Nhưng nói qua thì cũng phải nói lại, cái cô bạn gái mới này tôi có chút không ưa lắm. Kiểu bánh bèo sao ý mọi người:)) ai cũng được, mà sao lại phải là cái thể loại này chứ. Nói thật thì với cái tính cách nhây lùa này của Kairi thì chỉ có người nghiêm túc như Keiichiro mới chịu được thôi chứ thể loại mong manh dễ vỡ thế này thì hỏng hết. Tôi cá làm mối quan hệ này sẽ sớm kết thúc thôi. Mong là Kairi sớm nhớ lại chứ cái đà này tui đi đầu xuống đất quá.
[Tự sự của Touma]
Thật là tuyệt vời! Mọi thứ quá xa là tuyệt vời! Hai cô gái lạ nào đây? Hai người bạn của tôi ơi! Một người mất trí nhớ? Một người không muốn người kia biết trước đây hai người yêu nhau? Giờ đây lại đua nhau mang gái về. Nực cười vãi l*n!
Là người ngoài cuộc, tôi cũng không có đánh giá gì cả. Nếu có Noel ở đây thì chắc hẳn anh sẽ vô cùng thất vọng về cả Kairi và Keiichiro. Còn nếu có Winy ở đây thì chắc là Kairi giờ đang trong phòng hồi sức rồi.
Nói đến đây tôi chợt nhớ ra, tình trạng nhiễm năng lượng đen của Winy khá giống Aoi. Đừng hiểu nhầm, chỉ là khi nhìn kỹ vào mắt tôi thấy nó tối và hơi đáng sợ, chắc là do tôi nhạy cảm quá thôi. Còn Mina, tôi thấy cô bạn này cũng bình thường, không có gì đáng lo ngại cả.
Tôi mong là trong chuyện này Keiichiro sẽ dứt khoát hơn, tránh bị hanahaki giống tôi lúc trước là được. Còn về phần Kairi thì tôi mong cậu sớm bình phục lại trí nhớ nha! Chứ vợ tôi dạo này hay chửi tôi vì cậu lắm rồi đấy ಠ_ಠ
____________
Mẩu chuyện nhỏNgày xửa ngày xưa, có hai anh em. Một người sinh ra từ bóng tối và muốn thống trị cả thế giới bằng chính bóng tối đó, và người đó chính là người anh. Con người em gái, Tuy cũng sinh ra ở bóng tối nhưng lại yêu thích ánh sáng và sự lấp lánh từ con người.
Cô em gái sau này yêu một chàng trai loài người và bị anh trai phát hiện. Vì để bảo vệ người mình yêu mà cô em gái quyết định tự tử để giấu đi dấu vết. Còn chàng trai, vì Tài năng xuất chúng của mình mà nhà vua ép cưới con gái út của ông. Bây giờ, khi đã 36 tuổi có một người con trai cùng với một người vợ khi trái tim chàng mãi chỉ có một mình cô.
Người anh trai sau đó tìm thấy chàng trai thì nhẫn tâm ra tay tàn sát cả gia đình nhỏ ấy bằng cách đốt nửa phóng hỏa.
May sao, nhờ có linh hồn của người em mà đứa bé 5 tuổi đã may mắn sống sót. Cậu có thể nhìn thấy linh hồn cô và được linh hồn cô nuôi lớn mà không biết từ bao giờ cậu bé đã có tình cảm với cô.
15 năm sau...
Sau khi giết được người anh trai thì cậu bé năm nào đã không may bị trúng độc, ra đi ở tuổi đôi mươi. Linh hồn người em cũng không biết đây yêu cậu bé từ khi nào mà khi thấy cậu chết cô cũng hiền khóc liên tục từ ngày này qua tháng nọ cho đến khi linh hồn cô tan biến thành mây khói.SPOIL: NOEL ĐẾN RỒI:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sát
Fanfiction🔥Một số cặp trong truyện của mình: Kairi x Keiichiro Touma x Sakuya Tsukasa x Umika Noel cô đơn:))) ✨Nội dung: Kairi và Keiichiro vốn trái ngược nhau nhưng lại hướng về phía nhau. Khó khăn, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc hành trình của họ...