Nhớ thả sao và bình luận để tiếp thêm động lực cho tác giả nhé 😘❤️
___________
Aoi "bánh chướng lãnh địa"
Một thế giới huyền ảo được hiện ra, bên trong đấy chỉ có bốn người họ mà thôi. Mỗi bước đi, mỗi chuyển động đều bị Aoi kiểm soát hành tung.
Aoi "đã lâu lắm rồi tao mới phải dùng thứ này. Không ngờ lại vì mấy người. Hahaha" cười ma mị "ở đây, các người sẽ là con rối của ta nên hãy làm cho tao vui đi"
Khung cảnh mở ra là căn phòng thư viện nhà của mẹ Keiichiro.
Aoi "các ngươi muốn biết sự thật ra đời của ta thế nào chứ?"
Mina "không lẽ nào... Ma thuật... Cấm"
Tiến sĩ Asaka - bố Keiichiro bước vào trong phòng đồng thời một bóng ma xuất hiện không rõ mặt mũi tiến đến và giết ông. Kỳ lạ, Keiichiro lại không kích động lên mà có chút giận bản thân. Thì ra bấy lâu nay cậu tưởng bố chết là do mình đã cho nước rửa bát vào thức ăn ai biết được là do thế này. Mina thì khác, cô tức lắm, tức muốn chết. Không hiểu sao trước kia cô lại có thể yêu Aoi được chứ? Mà còn tức vì lúc đó không dám nói ra sự thật với mọi người về cái chết của bác tiến sĩ.
Mina "cô" tum này cổ áo Aoi chuẩn bị đấm vào mặt cô ta.
Aoi "hahaha, cô không tò mò về cái chết của mẹ sao?"
Mina "không lẽ..." Mặt biến sắc.
Khung cảnh lại tiếp tục dịch chuyển đến vụ án năm đó... Cuộc đời thật đúng là biết trêu ngươi... Aoi lại là tên sát nhân đó... Tên sát nhân máu lạnh chỉ mới 11 tuổi. Lúc này Mina hong máu đấm Aoi mấy nhất vào ảnh đại diện. Aoi chị biết để Mina đánh mà cười thật to. Kairi vẫn như thế, chỉ là cái xác không hồn đứng yên. Keiichiro thấy tình hình căng quá liền ra can bạn mình lại.
Keiichiro "Mina! Cậu dừng lại đi. Đánh thế này cũng chẳng có ích gì đâu"
Mina "không! Tớ phải đánh cô ta nhừ tử" hét lớn.
Aoi "ha... Hahaha" vô tình như thế nào mà lại chuyển sang khung hình về cái chết của bố mẹ Kairi. Khốn... Khốn nạn... Những từ này không thể nào bộc tải hết về con người của Aoi. Cô ta bất chấp tất cả giết luôn cả bố mẹ của Kairi rồi còn tỏ ra như không biết gì ra an ủi cậu. Mặt Aoi bây giờ vẫn rất bình thản "Kairi, họ đáng phải chết đúng không?"
Mina "cô đang nói nhăng nói cuội gì vậy hả?"
Keiichiro "đủ... Đủ quá rồi. Tôi không ngờ cô là người như vậy"
Aoi "các ngươi sinh ra từ bóng tối đâu mà biết..."
Keiichiro "sinh ra từ đâu thì liên quan gì? Quan trọng là cách sống của mỗi người. Lupin họ cũng từng là tội phạm nhưng họ đã quay đầu vào bờ, xà phu của Chiến đội vũ trụ vốn không có cảm xúc nhưng vẫn đang trên đường tìm lại cảm xúc cho riêng mình. Còn cô thì sao? Cô đã thật sự vui vẻ hay thật sự cố gắng chưa? Hay cô chỉ muốn kiểm soát tất cả như con rối?"
Aoi "vui vẻ... Cố gắng ư? Ta đã từng có nhưng đã biến mất lâu rồi" tiến đến gần Kairi "nhưng giờ ta đang thật sự cố gắng có được Kairi để có được niềm vui vĩnh hằng, hahaha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sát
Fanfic🔥Một số cặp trong truyện của mình: Kairi x Keiichiro Touma x Sakuya Tsukasa x Umika Noel cô đơn:))) ✨Nội dung: Kairi và Keiichiro vốn trái ngược nhau nhưng lại hướng về phía nhau. Khó khăn, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc hành trình của họ...