Chương 4. em gái đến chơi nhà

324 16 5
                                    

Tiếp tục từ trận đấu...

Keiichiro và Kairi nhảy xuống từ trên cao, một người dữ một người mở két cuối cùng.

Làm nhanh đến nỗi mà quái vật cũng không thể lường trước được "hả???"

Keiichiro "thật ra bọn tao đã biết được điểm yếu của máy rồi"

Kairi "sức mạnh thì cũng kinh đấy, như mà mày phải hồi 300 giây phải không"

Quái vật "sao các người biết được"

Noel " bởi vì đó là sức mạnh của bảo bối lupin còn lại, đó không phải là của ngươi"

Tức quá quái vật ấn nút tự hủy trên người mình và nói "haha, ta mà có chết thì các ngươi cũng phải chết chung với ta"

Tiếng bíp bíp phát ra từ con quái vật, ở trên người hắn hiện lên các con số đang đếm ngược từ 15 đến 0.

Noel "còn 10 giây mọi người chạy nhanh đi"

Mọi người chạy thật nhanh về  phía sau. Hai siêu nhân đỏ cũng theo lời Noel mà chạy thụt mạng. Keiichiro chạy nhanh quá mà vấp vào hòn gạch, nọ mọ đứng để tiếp tục chạy về phía trước. Kairi nhìn phía sau thấy anh đang chật vật mà chạy lại chỗ dù chỉ còn có 5 giây.

Cậu chạy lại về phía anh, bế anh vào lòng mình, và sử dụng xúng bắn sang bên kia của toà nhà. Hai người thoát ra tựa như bay trong gió. Đồng đội hai người thấy họ thoát ra an toàn mà vui lây.
Hai người tiếp đất xuống, Kairi bỏ Keiichiro ra. 

Nhưng lúc này Keiichiro không đi được một bên chân lên ngã nhào ra đất may mà có Tsukasa đỡ "đấy thể hiện nắm dô, gẫy luôn cả chân"

Sakuya " anh có sao không anh Keiichiro-kun "

Kairi " lúc ý tôi mà không cứu Kei-chan thì chắc giờ thành đống cho cốt rồi đấy"

Keiichiro " cái thằng này, ai khiến cậu đến cứu chứ" - đánh một cú vào vai Kairi

Kairi "Kei-chan...A...đau quá đấy, À có truyện này tôi muốn nói với mọi người"

Mọi người "sao đấy"

Kairi "à thôi không nói nữa"

Umika " này bạn tôi, bạn chơi zậy ai chơi lại bạn nữa -_-"

Sakuya "này, cậu đùa tôi đấy à"

Keiichiro "đúng đấy"

Kairi nhìn mặt Keiichiro và nói "thật ra chuyện này có liên quan đến anh Keiichiro, mọi người chỉ cần biết vậy thôi, đúng không anh Keiichiro"

nói đến đây thì Keiichiro cũng đã biết điều mà Kairi định nói, nó chắc chắn là chuyện tối qua của anh với cậu.

Nói xong cậu liền chạy đi mất tiêu.

Umika "này, chờ tớ với"

Vậy là cả Umika lẫn Tooma chạy theo Kairi. Để lại biết bao nhiêu là áp lực cho Keiichiro khi có tận 3 cặp mắt đang nhìn cậu mà tò mò.

Tsukasa "có chuyện như vậy sao, Keiichiro 🤨"

Keiichiro "làm sao tôi biết được"

Neol "theo Như tôi biết về Kairi thì...không thể không liên quan đến cậu được Keiichiro"

[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ