Mọi người hãy thả sao và bình luận để tiếp thêm động lực cho tác giả nhé 😘❤️
____________Keiichiro "đã 7 tháng rồi, đúng là nhanh thật. em gái, sao em vẫn chưa tỉnh dậy?"
Thời tiết mùa đông năm nay lạnh hơn mọi năm. Tuyết rơi cũng dày hơn. Ngoài đường hôm nay cũng được trang trí hoành tráng và đầy màu sắc cho ngày lễ Noel. Những ngày này mọi người thường sẽ sum vầy gia đình với nhau hoặc cùng người yêu đi chơi. Những năm trước đây, anh và Kairi vẫn cùng nhau đi chơi vào ngày lễ này, giờ ghi lại thì tất cả chỉ còn là Ký ức của riêng mình anh mà thôi.
Ở trụ sở làm việc, khắp nơi cũng có không khí của Noel và tất cả trở nên nhộn nhịp đến lạ thường.
Keiichiro "hôm nay mọi người định làm gì?"
Sakuya "em và Touma sẽ đi chơi đêm!"
Tsukasa "tôi về thăm gia đình. Còn cậu thì sao, Keiichiro?"
Keiichiro "tôi cũng không biết nữa, mẹ tôi thì chắc đang ở dưới quê. Um... Có lẽ tối nay tôi sẽ về nhà một mình!"
Tối hôm đấy, sau khi làm việc xong đến tối muộn, anh liền tới quán lưu niệm của bác Zani.
Zani "là cháu sao? Hôm nay cháu muốn mua gì?"
Keiichiro "bác vẫn khỏe chứ? Mà những ngày này mà bác vẫn là bán sao?"
Zani "càng những ngày này thì càng phải bán, mấy bạn trẻ bây giờ hay mua những thứ này vào dịp Noel mà" cười hiền hậu.
Keiichiro "không biết bác có bán tượng Tuyết mini không ạ?"
Bác Zani tìm trong tủ được một con người tuyết Tuy không là tượng nhưng trông cũng xinh xinh và đáng yêu.
Zani "bác tìm được mỗi nó thôi, cháu xem có được không?"
Keiichiro "vậy thì cho cháu mua nó ạ!"
Một cô gái với mái tóc dài đâu đó ngang lưng bước vào trong tiệm.
Mina "bố, hôm nay con bán giúp cho. Bố về nghỉ trước đi!"
Dáng vẻ dịu dàng này là lần đầu tiên anh được nhìn thấy ở cô. Hai người nhìn ngơ ngớ ra nhau, đứng hình một chút.
Keiichiro "là... Là con gái bác sao?"
Zani "ừ, nó đấy. Thôi bố về trước nha, hai đứa cứ nói chuyện với nhau đi" bác mặc cái áo khoác rồi đi ra về.
Keiichiro nhìn lại vào cô bạn của mình. Nhìn có chút khác lạ, cô cùng với cặp kính tròn, trang phục váy vóc các kiểu rồi còn thêm quả tóc lượn sóng thả dài kia nữa.
Mina "này, nhìn tớ lạ lắm à?"
Anh gật gù trả lời "ừ, khác cực kỳ luôn"
Cô đi vào trong quầy thanh toán "được rồi, con búp bê người tuyết này của cậu hết 1200 Yên"
Keiichiro "chỗ bạn bè, giảm giá tí đi"
Mina "một là 1200 Yên hoặc là cút"
Keiichiro "đây đây, làm gì căng thế" đưa tiền cho cô "mà tối nay tớ cũng chẳng làm gì cả nên cho tớ làm tạm ở đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sát
Fanfiction🔥Một số cặp trong truyện của mình: Kairi x Keiichiro Touma x Sakuya Tsukasa x Umika Noel cô đơn:))) ✨Nội dung: Kairi và Keiichiro vốn trái ngược nhau nhưng lại hướng về phía nhau. Khó khăn, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc hành trình của họ...