Chương 29. tạm biệt mãi mãi

203 14 4
                                    

Nhớ thả sao và bình luận để tiếp thêm động lực cho tác giả nhé 😘❤️

_________

_Lãnh địa bóng tối_

Winy giờ đang bị bịt mắt lại và trói chặt tay chân. Cô cũng không biết bản thân mình đang ở đâu nữa. Cô giờ chỉ nghĩ cách làm sao có thể rời khỏi đây thôi. Một giọng nói quen thuộc cất lên.

Noel "Winy! Là anh Noel đây!"

Winy, người cô nhẹ lòng hẳn đi "là anh sao? Chúng ta đang ở đâu đấy?"

Noel "Anh... Cũng không biết nữa... Vì anh cũng bị mất đến đây mà..."

Cô bỗng thấy sai sai "ngươi không phải Noel, phải chứ?"

Noel "Em nói gì vậy! Em không biết... Nói vậy là anh buồn lắm không..." Anh nói với giọng điệu buồn bã.

Winy "Isiki, tao nói chuẩn chưa?"

Tiếng vỗ tay vang lên cùng với đó là tiếng nói của isiki "Em đoán đúng rồi, cô dâu bé nhỏ của ta à" hắn ta cười biến thái, tiên đến gần cô. Hắn dùng ngón tay thon dài ấy mà sờ vào lọn tóc của cô rồi đưa lên gần mặt mà ngửi mà hít tựa như đang hút thuốc phiện vậy. Hắn ta ghé sát vào tai Winy "em muốn biết mình là ai chứ?"

Cô cũng không biết trả lời ra sao nữa, nhưng có lẽ nghe có vẻ quan trọng "ý-ý người là sao chứ?"

Hắn ta tiếp tục sờ lên khuôn mặt ấy của cô "gương mặt xinh đẹp thế này mà là người nhà Asaka có phải là đáng tiếc lắm không" bàn tay đó lại từ từ di chuyển xuống xung quanh xanh rồi xuống ngực và lườn qua eo cô "à mà em có phải người nhà đó đâu mà phải tiếc" kèm theo đó là một nụ cười không thể biến thái hơn đến từ phía Isiki.

Winy "nói vậy có ý gì?" Cô đang bắt đầu nghi người nhân sinh.

Isiki "em từ nay sẽ là cô dâu của ta. Chỉ thế thôi... Em từ nay sẽ là của ta... Hahaha"

Winy "đồ khốn kiếp! Tao không cùng loại người với ngươi đâu... Mà người lại dám nói thế" cơn tức giận trong cô đang dần lớn lên, năng lượng đen bên trong cũng bị nhốn nháo hết lên vì lời nói đó. Có lẽ vì cô đã yêu người khác chăng?

Isiki "Ai là chúng ta không cùng loại người chứ? Em cũng sinh ra từ bóng tối như ta mà thôi"

Winy "..." Lòng mắt cô biến đen, gân đen nổi lên từ cổ đến tận mặt. Winy đang dần hắc Hóa.

Isiki "đúng rồi, đúng rồi" cười man rợ "tên Keiichiro kia không phải anh trai em đâu. Mà mụ Ichigo kia càng không phải là mẹ của em. Chỉ có Anh, chỉ có anh mới là người nhà của em thôi"

Winy "IM LẶNG!!!" Giọng cô bỗng lớn hơn, năng lượng đèn cũng đã được giải phóng, miếng vải che mắt cũng bị thiêu rụi, Xiềng xích cũng bị phá. Tên Isiki kia cũng bị bay ra xa và đạp vào tường. Quanh đó... Còn có người... Cũng bị thổi bay ra đập vào tường mà chảy máu nặng. Nhanh chân, cô liền chạy tới.

Winy "e-Em xin lỗi" vừa nói vừa cởi trói cho anh.

Noel "không sao đâu" anh cười dịu dàng với cô rồi xoa tóc cô bằng bàn tay đẫm máu của mình. Bỗng anh phun máu ra rồi ngắt lịm đi ngay trong vòng tay cô.

[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ