Chương 26. và cô gái đi ngược chiều mưa

85 9 5
                                    

Nhớ thả sao và bình luận để tiếp thêm động lực cho tác giả nhé 😘❤️

________

Cũng đã lâu lắm rồi mới có thể nhìn thấy và tận hưởng những thú vui nhỏ bé này. Ngay từ sáng sớm, Kairi đã ghé qua nhà Keiichiro.

*Ping pong

Keiichiro "đến đây"

Kairi, cậu cười tươi. Nhìn bộ dáng này của anh là cậu biết ngay Keiichiro vừa mới dậy mà  "anh mới dậy sao? Em ăn ít đồ cho mọi người này!"

Keiichiro "em vào đi"

Bước chân vào trong nhà, cảm giác có chút thân quen nhưng cũng hơi lạ. Noel mới tỉnh dậy và bước ra khỏi phòng ngủ.

Noel "này này, mới sáng ra đã phát cơm chó đấy à!" Cười trêu.

Winy, cô nàng đang ở trong nhà tắm và đánh răng nhưng cũng ngó ra xem "hầy" cô thở dài "đúng là hết nói nổi mà" mồm vẫn đang ngậm bàn chải đánh răng.

Sau tầm 15 20 phút thì mùi thức ăn thơm nừng đã dụ những 'con sâu đói' vào bàn ăn. Thức ăn sáng nay rất đặc biệt. Đặc biệt khi nào bữa ăn đầu tiên sau một năm trời mới có, còn là bữa ăn đầu tiên khi người nấu Kairi. Thông thường thì Winy sẽ ngồi cạnh Keiichiro phải không? Nhưng từ giờ về sau vị trí đó đã là của Kairi rồi. Hai người ăn sáng mà cảm tưởng như đang ăn cơm chó của hai người kia không bằng ý.

Winy giẫm nhẹ vào chân Noel.

*Đọc suy nghĩ của nhau:))

Winy 'hai người này nhìn nó hơi tình cảm quá thì phải'

Noel 'bình thường những người yêu nhau thường sẽ thế mà! Mà có gì sao?'

Winy 'nhưng không hiểu sao hình như mũi em sắp chảy máu rồi'

Noel 'trời ơi=))' (thừa biết tại sao)

Sau khi ăn sáng thì họ lên đường đến nơi làm việc.

_sở cảnh sát_

Khi ba người Keiichiro, Winy, Noel đi vào trong thì đã được mọi người chào đón bởi những bông hoa và những cái ôm.

Noel "cảm ơn, cảm ơn mọi người đã chờ đợi chúng tôi quay lại"

Director Hilltop "tôi cũng thông báo luôn. Trụ sở cảnh sát quốc tế ở Pháp đã chấp thuận cho cô Winy đây làm việc ở Nhật"

Đúng vậy, giờ thời gian tươi đẹp của họ chỉ mới bắt đầu thôi.

_quán Lupin_

Noel "chúng tôi đến rồi đây"

Hình như sau khi hết bị điều khiển thì Kairi bám người yêu hơn trước thì phải:)) tới ngồi ghế còn kéo ra cho người ta thì biết rồi đấy. Mà không chỉ Kairi bám người yêu đâu, Touma và Sakuya nhìn thấy nhau đã tươi roi rói lên rồi. Còn đứng gần nhau cười tươi noi nói là biết rồi. Trời! Mà sao nay Tsukasa bạo dạn dữ ha 🙃 (thì có lẽ chỉ Noel để ý thôi). Bởi vì mấy cặp kia đang bận tính tớ với nhau hết rồi, thì làm đâu ra thời gian để ý. Nay Tsukasa còn nén đưa thứ gì đó cho Umika, trông có vẻ hơi bí mù quả bí đao.

Winy "hai người tặng quà cho nhau thì đưa thẳng luôn đi, cần gì giấu giấu diếm diếm"

Mọi ánh mắt dồn về phía hai người. Cả hai bối rối không nói nên lời.

[Kairi x Keiichiro] Siêu trộm theo đuổi Siêu cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ