Sáng hôm sau Dunk đến thăm Phuwin từ rất sớm, thấy phòng chẳng có ai ngoài chàng trai nhỏ bé đang nắm trên giường
"Phuwin, Pond đâu rồi ? Chẳng phải nó bảo ở lại chăm sóc em sao"
Nghe vậy Phuwin liền lắc đầu, từ lúc em ngủ thức dậy đã không thấy Pond đây rồi chắc anh bận gì đó nên về rồi chẳng?
Joong lắc đầu, Phuwin chắc mệt mỏi với thằng Pond lắm nhỉ tính cách thì sáng nắng, chiều mưa, trưa lâm râm, tối bão tố.
Nếu là anh chắc đã bỏ cuộc từ lâu, số anh còn hên chán gặp được một bạn nhỏ siu siu đáng yêu .
*****
Bright nhìn Pond, Win cũng nhìn Pond đang ngồi uống hết ly này đến ly khác như thằng nghiện rượu vậy .
"Sao đấy Pond, mày không vào viện chăm Phuwin à ?"
Bright nhịn không được lên tiếng, Pond ngẩn đầu nhìn hai người trước mặt
"ha, Mắc gì em phải vào chăm sóc đứa mình ghét?"
"Sao lại nói thế, em với Phuwin làm sao đấy"
Win nhíu mày thằng này say rồi muốn nói gì thì nói à, hai đứa đồng hành cùng nhau cũng được hơn ba năm rồi chứ ít gì, nói ghét là ghét sao.
Bright cũng bất bình không kém :"nói nghe xem mày với Phuwin xảy ra chuyện gì ?"
"Mấy anh muốn nghe thật à ?"
Pond bật cười, Bright Win gật đầu im lặng nghe Pond kể, Sao khi nghe chuyện của Pond, Win muốn lao vào đấm mấy cái vào mặt Pond nhưng bị Bright ngăn lại.
Win tức giận rồi, mẹ nó chuyện quá khứ sao cứ thích áp đặt vào hiện tại thế thằng bé Phuwin nó có biết gì đâu, ai ai cũng thấy Phuwin thật sự rất thích Pond, ai cũng thấy thằng bé rất nổ lực để Pond có thể nhìn nó một cái, vậy mà vì chuyện của ba mà Pond nó có thể nói ra những lời làm tổn thương Phuwin như thế.
*****
"p'Dunk, em làm gì sai sao anh?"
"Sao Pond lại không thích em...đã vậy còn ghét em nữa cơ"
Lời vừa dứt mặt Dunk cứng đờ, ơ hay tự nhiên đang nói cười vui đùng cái xụ mặt rồi
"Ngốc ạ, em có làm gì sai đâu, tại thằng Pond não nó bị úng nước á, hơi đâu em quan tâm làm gì"
"Anh biết em thích nó nhưng cũng đừng suy nghĩ nhiều, tại tính nó vậy thôi chứ em thử lơ nó một ngày xem..."
Lời còn chưa nói hết tiếng mở cửa đã vang lên Mix, Nanon, Chimon đi theo phía sau Win, trên tay cả năm đều cầm một đống đồ ăn bước vào.
"Ơ hay, anh nghe hết rồi nha"
Mix mỉm cười đặt đồ trên bàn, nghe Win kể do thằng Pond bị ám ảnh tâm lý chuyện của ba nó nên mới có hành động như vậy với Phuwin, ôi con tôi thương Phuwin quá.
Phuwin và Dunk nhìn nhau ngơ ngác , bọn họ đến lúc nào đấy ? Phuwin nhìn một bàn đầy đồ ăn thì tặc lưỡi
"Ao, mấy anh đến để mở tiệc ạ ?"
Chimon cười cười gật đầu tay vẫn đang xếp đồ ăn ra bàn dành cho gia đình
"Cũng coi như là vậy đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - PondPhuwin ] Em Là Mặt Trời Của Anh
FanfictionCp chính : PondPhuwin - JoongDunk Note : - Tất cả mọi tình tiết xảy ra trong fic đều là sự tưởng tượng của Au - Drama, Ooc ! Văn án Phuwin gặp Pond vào cái độ tuổi rất dễ rung động bởi một người nào đó, Phuwin cũng thế em gặp và say nắng nụ cười củ...