"Tại sao lại giận tao ?" Dunk kéo Joong ra hồ bơi nói chuyện, hôm nay phải hỏi cho ra lẻ chứ cái kiểu giận vô lý như vậy cậu không làm lơ được .
Joong im lặng nhìn Dunk, anh chỉ muốn dỗi một chút để được Dunk dỗ thôi ai có ngờ con mèo này quạo thật rồi .
"Nói gì đi chứ ?" tại sao không trả lời ?
"Mày xem tao là bạn...tao không thích"
Joong đột nhiên nhìn thẳng vào mắt cậu Dunk nhíu mày, cậu vẫn chưa hiểu câu nói của anh, không phải cả hai là bạn sao ? Joong nói vậy là ý gì ? Không muốn xem cậu là bạn nữa sao
"Ý gì ? Mày không muốn tao là bạn mày nữa à ?"
"Không phải, ý tao là...tao, thôi nói sao đi"
Joong ngập ngừng mấp máy môi muốn nói rồi lại thôi, nói ra lỡ bị từ chối thì sao, sẽ ảnh hưởng đến hai đứa sao này.
Dunk im lặng chờ Joong nói nhưng chờ mãi thì anh nói một cậu khiến cậu thật sự tức giận rồi
"Joong ArChen"
Đột nhiên cậu hét lớn tên anh khiến anh giật mình, đây là lần đầu tiên Dunk gọi tên hắn như vậy, không khí bên ngoài căng thẳng thì bên trong nhà cũng không khá hơn là bao nhiêu
đột nhiên Phuwin lại đẩy tay Pond ra, ngồi gục đầu bó gối trên sofa, bả vai cậu phập phồng như đang khóc khiến anh hoang mang, lúc nảy thấy em ho nên anh lấy nước cho em uống, còn chưa kịp làm gì đã bị em đẩy ra làm rơi ly nước xuống sàn nhà.
Phuwin không hiểu, lúc trước là cậu bám lấy anh nhưng anh lại ngó lơ không hề quan tâm đến cậu nhưng giờ thì sao ?
Pond bám lấy cậu, quan tâm cậu không biết xuất phát từ đâu nhưng đối với cậu nó giống như trêu đùa tình cảm của cậu vậy, anh không ngốc đến nổi hơn ba năm qua anh không nhận ra cậu thích anh, nhưng nếu anh ghét cậu thì tìm cách khác để cậu tránh xa anh không được sao ?
Tại sao lại đối xử tốt với cậu làm gì cứ như trước mà bơ cậu đi, cứ không quan tâm cậu như trước không được sao ? Anh cứ đối xử tốt với cậu chỉ khiến cậu cảm thấy mình không được tôn trọng thôi.
"Phuwin, sao vậy ?" Pond nhíu mày, anh chỉ muốn quan tâm em thôi mà sao tự dưng lại khóc rồi
Win từ xa chạy đến, thấy Phuwin đột nhiên lại bật khóc mà không biết vì lí do gì, còn Pond thì nhìn cậu bằng ánh mắt hoang mang như kiểu không biết tại sao Phuwin khóc vậy .
"Phuwin, em sao vậy ? Sao lại khóc nói anh nghe được không ?" Phuwin đột nhiên ôm chầm lấy Win khiến cậu bất ngờ nhưng rồi cũng nhẹ nhàng dỗ dành em .
****
"Dunk bình tĩnh" Joong giữ tay cậu lại, mọi chuyện dường như đã đi quá xa rồi, hắn thở dài
"nghe tao nói"
"Tao thích mày nhưng mày cứ xem tao là bạn...tao không thích đều đó, mày không nhận ra sao ? Tao thích mày từ lâu rồi, tao đã cố gắng để mày nhận ra tình cảm tao dành cho mày..."
Dunk ngây người khi nghe Joong nói như thế cậu cố tiêu hoá hết những lời anh nói, vậy ra là anh thích cậu không phải kiểu bạn bè mà là tình yêu, nhưng cậu vẫn chưa sẵn sàng để yêu bạn thân mình, phải làm thế nào mới đúng đây ? .
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - PondPhuwin ] Em Là Mặt Trời Của Anh
FanficCp chính : PondPhuwin - JoongDunk Note : - Tất cả mọi tình tiết xảy ra trong fic đều là sự tưởng tượng của Au - Drama, Ooc ! Văn án Phuwin gặp Pond vào cái độ tuổi rất dễ rung động bởi một người nào đó, Phuwin cũng thế em gặp và say nắng nụ cười củ...