12.

4.4K 219 13
                                    

Dunk chạy theo Joong lên phòng, thấy anh ngay trước mắt tưởng đâu đã đuổi kịp nhưng rầm một tiếng, cánh cửa bị đóng lại, Dunk lúc nảy dừng không kịp nên đã bị đụng đầu vào cửa tiếng động khá lớn .

Cậu ôm đầu rên lên :"ui" đau quá, trong khi Dunk đang xoa xoa cái trán của mình thì cánh cửa mở ra, người bên trong hốt hoảng chạy đến

"ơ mày sao đấy, đụng đầu vào cửa à ?"

"Đauu"

Đau muốn khóc, tự nhiên đóng cửa làm gì, ánh mắt cậu rưng rưng tay vẫn không chịu buông cái trán ra, Joong thấy cậu sắp khóc thì cuống hết cả lên không biết nên làm gì

"Tao xin lỗi mà, đừng khóc mà để tao xem chỗ bị đụng trúng được không ?"

Cậu ngoan ngoãn buông tay ra, Joong thấy trán cậu đã sưng lên thì đau lòng muốn chết, biết Dunk đi theo sao thì anh chả đóng cửa làm gì, Dunk cũng không bị đập đầu vào cửa.

"Không khóc nhé ? Vào phòng tao thoa thuốc cho"

Joong cầm lấy bàn tay của Dunk dắt cậu đi vào phòng, từ đầu đến cuối cậu chẳng nói một cậu vì bị đau

*****

Phuwin từ phòng bếp đi ra, em đưa mắt nhìn xung quanh nhưng ngoài Pond ra thì Joong với Dunk đã đi đâu mất tiêu rồi

"p'Pond, Joong với Dunk đâu ? Em làm xong đồ ăn sáng rồi định gọi các anh vào ăn"

"Chúng ta ăn trước, kệ bọn nó đi" Pond cười xoà dắt tay Phuwin đi ngược về phòng bếp, anh nghe thấy tiếng động ở trên lâu không lâu khi Dunk đuổi theo Joong, nghĩ thầm chắc là giận nhau rồi lao vào đánh nhau luôn quá, anh vừa mới bước lên mấy bước đã đập vào mắt cảnh tượng Joong đang ân cần dỗ dành Dunk, còn Dunk thì rưng rưng nước mắt ngoan ngoãn nghe lời Joong, còn tưởng sẽ có drama để hóng ai mà ngờ lại bị cho ăn cơm chó .

Pond khó chịu vì khi không vô cớ bị ăn cơm chó đi xuống lầu chờ Phuwin làm đồ ăn, thấy em ra biểu cảm trên gương mặt anh giản ra không ít, vui vẻ đi đến gần em .

Pond vẫy vẫy tay ý muốn em ngồi gần mình nhưng Phuwin lại ngồi xuống đối diện anh, nụ cười trên môi Pond cứng đờ, Phuwin không muốn ngồi cùng anh ta à ?

Phuwin cúi đầu không nhìn anh, bây giờ cậu rối lắm không muốn đối mặt với anh, lúc mới nghe Dunk nói Pond thích cậu trong lòng lúc đó cảm thấy rất hạnh phúc vì người mình yêu cũng thích mình nhưng đến hôm nay cậu mới nhận ra một điều

Pond có thể thích hoặc không thích cậu nhưng chắc chắn một điều Pond khó chịu khi Dunk ở bên Joong, em không dám chắc nhưng có thể anh thích Dunk chứ không thích em.

"Cuối cùng cũng xong"

Phuwin vui vẻ nhìn một bàn đầy đồ ăn, cậu xoay người đi ra phòng khách nhưng lại không thấy các anh đâu, cậu nghĩ chắc mọi người lên phòng rồi nên cũng đi lên nhưng vừa mới bước lên cầu thang thì đã thấy Pond đứng đó, tuy không thấy được sắc mặt nhưng bàn tay anh đang siết chặt lại phía trên còn nghe thấy giọng của Joong và Dunk, cậu mím môi quay người rời đi.

Pond nhíu mày, em ấy thậm chí không thèm nhìn anh lấy một cái, xảy ra chuyện gì rồi à ? Lúc sáng vẫn còn vui vẻ mà

"Phuwin, em sao vậy ?"

[JoongDunk - PondPhuwin ] Em Là Mặt Trời Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ