Pond ngây người khi nhìn thấy chiếc giường không một bóng người, Phuwin đâu ? Cậu ta biến đâu mất rồi ?
Dunk vừa chạy đến đã thấy Pond đứng chôn chân tại chỗ thì khó hiểu hỏi, làm gì mà mặt căng thẳng thế
"ủa Phuwin đâu ?"
Ánh mắt cậu bàng hoàng nhìn xung quanh nhưng chẳng thấy Phuwin đâu ngoài chiếc điện thoại đang nằm dưới sàn .
Dunk chạy nhanh đến nhặt lên, Pond thì nhắn gọi cho lễ tân, anh không chắc có phải người lúc nảy hay không nhưng bắt nhầm còn hơn bỏ sót .
Dunk nhíu mày chửi thề một tiếng, em ấy từ trước đến nay có gây sự với ai đâu, ai lại ngang nhiên vào bệnh viện đưa em đi chứ
"Vậy là...cái người lúc nảy chết tiệt"
Dunk nghiến răng, cậu lại không nhận ra Phuwin là người trên chiếc xe lăn đó, nhưng người bắt Phuwin là ai và người đó có mục đích gì ?
Dunk khẽ liếc nhìn Pond, sắc mặt nghiêm nghị siết chặt điện thoại trong tay, bây giờ đứng đây cũng không phải là cách
"bây giờ mày tính làm gì ?"
Pond cau mày không nói gì, anh biết ai bày ra cái trò này rồi, hôm trước về nhà chính tình cờ nghe được cuộc đối thoại giữa chú hai anh và một người nào đó, họ muốn bắt ai đó nhưng lại không nói tên ra thì ra là nhắm đến Phuwin, dám đụng đến người của anh ? Dù là ai đi nữa anh cũng không nương tay đâu
Dunk vẫn chưa kịp load hết thông tin đã thấy Pond xoay người bỏ đi rồi, cậu cũng lật đật chạy theo, thằng này bị rối loạn cảm xúc hay gì vừa nảy còn nhăn nhó thế mà bây giờ lại quay về cái mặt không thể nào hờ hững hơn. Nó có thật sự lo cho Phuwin không thế ?
*****
"Cái gì ? Phuwin bị bắt cóc á?"
Win vừa đi xuống nhà đã thấy mọi người tập trung đông đủ ở phòng khách, cậu ta còn định đi xuống chào hỏi thì bất ngờ nghe Dunk nói
"Phuwin bị bắt cóc rồi"
Vừa nghe xong câu đó xém xíu nữa cậu đã úp mặt xuống sàn nhà hên là được Bright đỡ lấy kịp.
Chờ Win ổn định chỗ ngồi, Mix mới nghiêm mặt lên tiếng
"thế đã biết ai là người làm chuyện này chưa ?"
"Biết rồi" Pond nói nhưng mắt vẫn dán vào điện thoại Joong nghe thấy thế liền hỏi :"ai làm ?"
"Một người chú của em"
Nghe Pond nói thế mọi người điều bất ngờ, người bất ngờ nhất có lẽ là Dunk, cậu không nghĩ đến người bác khi xưa đối xử tốt với Pond và cậu lại có thể làm ra chuyện như thế.
Đột nhiên tiếng chuông điện thoại của Pond reo lên, anh nhìn mọi người rồi gật đầu mở loa ngoài .
Đầu dây bên kia truyền đến giọng nói của một người đàn ông tầm bốn mươi mấy tuổi, ông ta cười giễu cợt nói :"cháu yêu đang chờ bác gọi đến hửm ?"
"Phuwin đâu ?" Pond lạnh tanh hỏi, mọi người thì im lặng nghe người kia trả lời .
Đầu dây bên kia truyền đến tiếng cười của người đàn ông :"Bất ngờ thật đấy khi thiếu gia nhà Lertratkosum lại đi quan tâm một thằng nhóc diễn viên gia thế bình thường đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk - PondPhuwin ] Em Là Mặt Trời Của Anh
FanficCp chính : PondPhuwin - JoongDunk Note : - Tất cả mọi tình tiết xảy ra trong fic đều là sự tưởng tượng của Au - Drama, Ooc ! Văn án Phuwin gặp Pond vào cái độ tuổi rất dễ rung động bởi một người nào đó, Phuwin cũng thế em gặp và say nắng nụ cười củ...