Văn án

4.4K 110 25
                                    

Minh Nhuế Hi là bị sủng hư kiều tiểu thư, có bệnh công chúa cũng có mệnh công chúa, kiêu căng ương ngạnh, không cầm mắt nhìn thẳng người, lại đơn độc yêu thích lục lạc thắt ở trên mắt cá chân đinh đương vang dội thanh âm.

Du Nhàn là cực độ thiếu tiền cô nhi, trầm mặc ít nói, đối thanh âm vô cùng mẫn cảm, may mắn được giúp đỡ người đề cử, nàng có thể dự thính giáo sư mỹ thuật tranh sơn dầu khóa, nhưng nàng mua không nổi thuốc màu, bình thường liền dựa vào cho Minh Nhuế Hi xách bao mua trà sữa giúp đám này kia kiếm tiền mua thuốc màu, nhưng kia đoạn thời gian đối với nàng mà nói thống khổ không chịu nổi.

Sau khi tốt nghiệp, Du Nhàn chạy trốn cái kia kiêu căng công chúa cùng ngày ấy đinh đương rung động sắp đem bản thân tra tấn đến chết tiếng chuông, ở một cái Giang Nam trấn nhỏ bên cạnh mở rồi một quán trọ nhỏ.

Khai trương một tháng nghênh đón một cái nàng đời này không thể đoán được người.

Ngày xưa đeo vàng đeo bạc cao cao tại thượng kiều tiểu thư một bộ nghèo khó bị thua bộ dáng gõ cửa nàng, xưng bản thân là giả thiên kim, thật thiên kim bị Minh gia đón về, nàng hiện tại cùng đường mạt lộ, hỏi có thể hay không thu lưu nàng một chút.

Du Nhàn đưa nàng nhỏ nhắn, mắt cá chân còn buộc lên này chuỗi chuông thân thể quan sát mấy lần, mịt mờ a cười một tiếng.

"Có thể, nhưng có một điều kiện."

Cùng ngày đêm mưa, Du Nhàn xua xua tay bên trong lục lạc, sau một lúc lâu ngày xưa kiêu căng công chúa đẩy cửa phòng ra chân trần đi tới, cắn răng buông nàng xuống sở hữu cao ngạo tôn nghiêm, ngồi ở nàng trên hai chân...

—— "Ta ăn thật nhiều đắng, ngươi có thể hay không cho ta một điểm ngọt?"

【 đọc hướng dẫn 】

1, song khiết &he

2, chứng sợ âm thanh ẩn thế họa sĩ x ngang ngược nghèo túng bệnh công chúa

3, thụ không phải hoàn mỹ nhân thiết, thật bệnh công chúa, hậu kỳ sẽ trưởng thành

4, ngọt văn, nhập cổ phần không lỗ!

5, có cương, xin miễn sáng tác chỉ đạo, đi ở tùy ý, bỏ văn chớ cáo

Nội dung nhãn mác: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia ngọt văn trưởng thành

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Du Nhàn, Minh Nhuế Hi ┃ nhân vật phụ: Kiều Cảnh Nguyên ┃ cái khác: Dự thu 《 bị tàn tật đại tiểu thư coi trọng sau 》 cầu cất giữ

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ngươi có thể cho ta một điểm ngọt sao?

Lập ý: Trân quý lập tức, ôm tương lai

-

Review vinh dự: 🥇Kim bài đề cử

Bình thường tùy hứng kiêu căng thiên kim đại tiểu thư một khi rơi xuống thần đàn, bị trở thành người người khóc không ra nước mắt giả thiên kim, bị trục xuất khỏi cửa sau nghĩ tới đến còn có một tiểu tùy tùng có thể đi nhờ vả, đi qua sau lại phát hiện tiểu tùy tùng đã biến thành nổi danh hoạ sĩ, bởi vì quên đã từng trêu cợt qua đối phương, Minh đại tiểu thư mỗi ngày bị đối phương nô lệ phái đi, khổ không thể tả. Mà ở một ngày lại một ngày ở chung bên trong, Minh đại tiểu thư bất tri bất giác thích cái này ẩn cư trấn nhỏ thành thục chững chạc hoạ sĩ. Mà hoạ sĩ Du Nhàn cũng đối yếu ớt Minh đại tiểu thư đổi mới, dần dần bị trên người nàng tản ra tự tin tia sáng, đặc biệt thẩm mỹ năng lực hấp dẫn...

Bài này hành văn tinh tế, thường ngày hỗ động sinh động lại chân thực, nhân vật chính nhân vật tươi sống, nhân vật phụ cũng có trưởng thành tuyến, không theo vết cũ. Du Nhàn cùng Minh đại tiểu thư từ trùng phùng đến hiểu nhau, lại đến yêu nhau, ở nhỏ bé một phương thiên địa bên trong giúp đỡ cho nhau, lẫn nhau cứu rỗi, lẫn nhau chữa trị đối phương thiếu hụt.

[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ