Chương 91: Ngươi có thể hay không ở sau lưng nói ta
Cơm nước xong xuôi, Du Nhàn thu thập hảo bát đũa, bỏ vào trong hộp cơm.
Minh đại tiểu thư chuẩn bị khởi hành đi Louis Vuitton bên kia tập luyện.
Vừa ra nghỉ ngơi phòng, cùng hai vị kia bên ngoài mô hình đụng vào, tóc vàng mắt xanh El tây tựa hồ quên các nàng đã làm chuyện, trên mặt chất đống nụ cười hô hào Minh đại tiểu thư tên, nhìn thấy Du Nhàn dẫn theo hộp cơm ở sau lưng nàng, kinh ngạc hỏi: "Đây là bằng hữu của ngươi sao?"
Minh đại tiểu thư không muốn để ý các nàng, ngược lại là Du Nhàn cùng các nàng giao lưu lên: "Xin chào, ta là Du Nhàn."
El tây đem Du Nhàn trên dưới quan sát một lần, phức tạp nói câu: "Ngươi ngoại hình rất thích hợp làm người mẫu."
Sau lại thấy được nàng tay xách hộp cơm, ẩn ẩn nghe được mùi cơm chín vị, tò mò hỏi: "Ngươi vừa mới đang ăn cái gì?"
Du Nhàn: "Một chút thông thường việc nhà liền đồ ăn."
El tây tựa hồ đối với người khác bảo dưỡng vóc người ẩm thực cực kỳ hiếu kỳ, cũng có lẽ là vì không chịu nổi ăn quá nhiều vũ trụ tiêu, dẫn đến nàng hận không thể có người nói cho nàng, rốt cuộc có cái gì vừa có thể lấy ăn đồ ăn ngon lại có thể không dài mập biện pháp.
"Ngươi cũng sẽ không béo sao? Ngươi bình thường đều thích ăn cái gì?"
Minh đại tiểu thư khoanh tay nghe Du Nhàn hồi các nàng, lửa giận một tăng lên nữa, lại gắt gao chịu đựng.
Có qua có lại, El tây cũng nói cho Du Nhàn, nàng thích đồ vật, không có gì bất ngờ xảy ra cũng là kia hai cái trả lời, cọng khoai tây cùng gà rán.
Minh đại tiểu thư rốt cục không nhịn được: "Dối trá! Lừa đảo! Ngươi căn bản cũng không thích ăn cọng khoai tây cùng gà rán!"
El tây bị nàng nổi giận bộ dáng dọa phát sợ: "Nhuế Hi, ngươi thế nào rồi?"
Minh đại tiểu thư thấy được nàng bộ dáng này, lập tức cũng nhớ tới Ôn Nhã kia dối trá làm bộ bộ dáng, quả thực không có sai biệt, còn ở trước mặt Du Nhàn giả vờ giả vịt, nói mình thích ăn cọng khoai tây gà rán chocolate.
Hai thứ này đều không mang tái diễn!
"Ta thế nào rồi?! Ta mua cho ngươi cọng khoai tây gà rán, ngươi quay đầu liền ném vào trong thùng rác, còn có ngươi, ta đem ta lót bụng chocolate đưa cho ngươi, ngươi thế mà cũng cùng một chỗ ném vào trong thùng rác! Các ngươi cân nhắc qua cảm thụ của ta sao?"
El tây cùng người da trắng người mẫu trên mặt mang không ngừng, hơn nửa ngày mới nói: "Chúng ta không nghĩ tới ngươi sẽ thật cho chúng ta mua."
Nói bóng gió chính là, chỉ có nàng mới ngốc ngốc tưởng thật.
Du Nhàn muốn ngăn cản nàng, ai biết Minh đại tiểu thư căn bản không chịu nàng dạy dỗ, nổi nóng nói: "Các ngươi là muốn nói ta là người ngu sao? Nghe không hiểu các ngươi?"
El tây bị nàng lặp đi lặp lại nhiều lần hắng giọng, cũng có chút giận: "Nhưng không phải liền là, đã ngươi đưa cho ta, kia là thuộc về ta, ta vì cái gì không thể ném đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng Tửu
Ficción GeneralTác phẩm: Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc Tác giả: Lộng Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (180...