Chương 131 → 140

355 7 1
                                    

Chương 131: Xuất ngoại

Du Nhàn bất động thanh sắc nhìn chằm chằm nàng: "Gọi ta cái gì?"

Minh đại tiểu thư tay còn đáp tại Du Nhàn trên lưng, cố ý nói: "Du Nhàn."

Du Nhàn lập tức cũng không để ý đến nàng, tự mình tắm rửa.

Minh đại tiểu thư trong tay mang theo ẩm ướt ngượng ngùng khăn mặt, dứt khoát lại kêu một câu: "Du tỷ tỷ ~ "

Du Nhàn cầm trong tay vòi hoa sen, mặt không đổi sắc nghiêng đầu nhìn về phía nàng, "Ngươi còn tẩy không tẩy?"

"Du tỷ tỷ giúp ta tẩy thôi."

Du Nhàn nghe nàng mở miệng một tiếng "Du tỷ tỷ", chậm rãi nắm chặt vòi hoa sen chuôi, "Tới một điểm."

Minh đại tiểu thư đi đến Du Nhàn trước mặt, Du Nhàn đem vòi hoa sen hướng trên người nàng tưới, hướng xối bọt biển, sau khi rửa sạch sẽ Du Nhàn để bản thân nàng lau khô lượng nước mặc quần áo.

Minh đại tiểu thư ồ một tiếng, đi qua một bên cầm khăn mặt một bên sát người một bên nhìn về phía treo trên tường quần áo, lề mà lề mề mặc vào.

Du Nhàn bên này cũng tắm xong, Minh đại tiểu thư trước một bước mặc quần áo tử tế, Du Nhàn chân sau cũng mặc xong.

"Đi thôi." Du Nhàn biết nàng cố ý chờ bản thân cùng một chỗ trở về, cho nàng một loại học sinh niên đại nữ đồng học đi nhà vệ sinh đều muốn tay trong tay cùng đi cùng một chỗ về phòng học cảm giác.

Tiện tay tắt đèn, cùng Minh đại tiểu thư một trước một sau xuyên qua hành lang, đi hướng phòng ngủ.

Mười một giờ đêm, hai người nằm ở trên giường, đóng lại cuối cùng một ngọn.

"Đi ngủ sớm một chút, ngày mai lại thu thập một chút phòng ngủ liền có thể trở về thành phố khu."

"Ân."

Minh đại tiểu thư nằm trong ngực Du Nhàn, bởi vì không thế nào làm việc, còn ngủ trưa, nàng không có bao nhiêu rã rời, trong bóng tối mở to mắt nghe Du Nhàn hô hấp, ngón tay quấy làm lấy bản thân đuôi tóc.

Sau đó, ý đồ xấu nhỏ giọng nói: "Du tỷ tỷ ~ "

Du Nhàn mí mắt giật giật, Minh đại tiểu thư không nhìn thấy, cho rằng Du Nhàn không có phản ứng, lại kêu một tiếng: "Du tỷ tỷ ~ "

Du Nhàn sâu nhắm mắt: "Đừng làm rộn."

Minh đại tiểu thư: "Ta chỗ nào náo loạn?"

Du Nhàn ôm sát nàng, ở nàng trên môi hôn hai ngụm, đem người đè vào trong ngực, trong giọng nói lộ ra mấy phần buồn ngủ: "Thật đừng làm rộn, ta hôm nay hơi mệt, ngày mai còn muốn mở bốn, năm tiếng xe."

Minh đại tiểu thư nghe nói như thế ngoan ngoãn bất động: "Hảo đi..."

Cọ xát Du Nhàn cái cằm: "Du tỷ tỷ ngủ ngon."

Du Nhàn khóe miệng ngoắc ngoắc, lại lặng yên không một tiếng động buông xuống.

Ngày thứ hai, Du Nhàn đem phòng ngủ đèn sàn, ghế sofa, nệm, bàn đọc sách chờ mặc lên chống bụi bộ, đồ điện một loại vật tất cả đều cắt điện, cuối cùng kéo xuống tổng công tắc nguồn điện, khóa lại môn.

[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ