Chương 1: Ước bản thảo
【 ngươi hảo đại đại, xin hỏi có thể hẹn nhân thiết sao? 】
Weibo của Du Nhàn tin riêng bên trong bắn ra một cái tin, đối phương là đến ước nhân thiết.
Du Nhàn: 【 có thể, xin hỏi muốn ước nhân thiết dạng gì? 】
Đối phương: 【 không mang bối cảnh, ước một cái nửa người hiện đại nữ thiết, thiết lập đi, đại khái là ngang ngược ngang ngược đại tiểu thư, có bệnh công chúa, sống mũi bên phải có khỏa nốt ruồi, quần áo thì nhìn đại đại phát huy, nhất thật là hoa lệ một điểm... 】
Đối phương đem đại khái thiết lập phát tới, Du Nhàn nghĩ nghĩ, không có vấn đề, làm cho đối phương thanh toán tiền đặt cọc về sau, mở ra iPad pro, ngón tay thon dài chuyển qua quả táo bút, hơi suy tư một lát, trong đầu liền có rồi linh cảm.
Du Nhàn phác hoạ đường nét rất nhanh, nàng ở hội họa phương diện này tính tương đối có thiên phú, năm thứ tư đại học một năm học nàng may mắn được giúp đỡ người đề cử, nàng có thể ở giáo sư mỹ thuật trên lớp học tập tương đối chuyên nghiệp tranh sơn dầu hội họa lý luận, đáng tiếc nàng chỉ học được một cái học kỳ, giáo sư mỹ thuật liền bị người báo cáo tự mình để không có nộp học phí bản thân học vẽ tranh, suýt nữa dẫn đến lão sư thất nghiệp.
Từ kia bắt đầu, một đoạn thời gian rất dài bên trong nàng không tiếp tục tiếp xúc qua tranh sơn dầu. Nàng ngược lại tự học tablet hội họa, bởi vì tiện nghi, nàng chỉ cần tốn mấy một trăm khối mua một second-hand iPad cùng quả táo bút, cùng tự học trên mạng miễn phí giáo trình, liền có thể nặng mới mở ra nàng vẽ tranh mộng tưởng.
Nàng không cần đi mua đắt giá bạch thuốc màu, cũng không cần báo ban học tranh sơn dầu, từ từ, nàng từ có chút thành tựu cho tới bây giờ có hơn trăm vạn fan hội họa đại sờ, nàng chỉ tốn thời gian nửa năm.
Nhưng tranh sơn dầu vẫn như cũ là Du Nhàn trong lòng bạch nguyệt quang.
Bản nháp vẽ ra, nhưng mà Du Nhàn lại đột nhiên dừng lại, trệ trệ mà nhìn trước mắt nhân thiết bản nháp.
Không bởi vì khác, mà là trước mắt bản nháp càng lúc càng giống trong đầu của nàng đi qua gặp phải một người —— Minh Nhuế Hi.
Minh Nhuế Hi hoàn toàn giải thích cái gì gọi là ngang ngược ngang ngược đại tiểu thư, một thân bệnh công chúa.
Nhưng hết lần này tới lần khác người ta có mệnh công chúa, trong nhà gia đại nghiệp đại, tiêu tiền như nước, đối Minh Nhuế Hi mọi loại sủng ái.
Mà nàng Du Nhàn làm nàng đã từng là tiểu tùy tùng, lại thường thường bị đối phương dùng tiền nhục nhã.
Du Nhàn còn có thể ngồi ở mỹ thuật phòng học học tranh sơn dầu thời điểm, nàng sở hữu thuốc màu chi phí đều là xuất từ Minh Nhuế Hi cho tiền boa của nàng, đây cũng là vì cái gì nàng sẽ nguyện ý làm nàng tùy tùng, bởi vì có tiền cầm.
Nhưng nàng đại khái vĩnh viễn cũng không quên được Minh Nhuế Hi khoanh tay, một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, sai sử người khác xé rách nàng họa, đẩy ngã nàng giá vẽ, đạp lăn nàng thuốc màu mâm hình ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng Tửu
Ficción GeneralTác phẩm: Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc Tác giả: Lộng Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (180...