Chương 171 → 180 [END + 2PN]

559 17 2
                                    

Chương 171: Ta yêu ngươi

"Du Nhàn, ngươi thế nào rồi đi? Ngươi nói với ta."

Minh đại tiểu thư đưa thân đến trước mặt nàng, bưng lấy Du Nhàn mặt, phát hiện trên mặt nàng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, ẩm ướt nhớp nhúa.

Du Nhàn cảm thụ nàng yếu ớt gọt hành tay vỗ ở trên mặt mình, lòng bàn tay mang theo nhiệt độ, trên người mùi nước hoa tràn ngập tiến đến, giống có an thần hiệu quả dường như, để nàng cả người bình tĩnh lại.

Thần kỳ, bên tai những cái kia tạp thanh cũng tan đi đi.

Du Nhàn lẳng lặng nhìn xem nàng, thiên ngôn vạn ngữ tuôn ra ở yết hầu, lại không biết bắt đầu nói từ đâu.

Chợt, trước mắt tối sầm lại, Du Nhàn cảm nhận được trên khóe miệng mềm mại xúc cảm, trong chớp mắt ấy kia cái gì phiền não cũng không có rồi.

Nàng có chút không rõ ràng cho lắm mà nhìn xem nàng.

Minh đại tiểu thư chống đỡ trong tủ treo quần áo phía dưới tấm ván gỗ, nghiêng người đi qua lại hôn hai cái.

Cuối cùng một chút, dán ở phía trên không buông ra.

Du Nhàn rốt cục ý thức được nàng đang làm cái gì, nàng đang an ủi mình.

Đem nàng kéo qua, kéo đến trong ngực, nho nhỏ trong tủ treo quần áo chen lấn hai người.

Minh đại tiểu thư bỏ đi giày cao gót, hai chân rút vào đến, cuối cùng đóng lại nữa cửa tủ quần áo, một thời gian bên trong đưa tay không thấy được năm ngón, Minh đại tiểu thư sờ lấy Du Nhàn, tìm một thoải mái vị trí gối lên nàng trên đầu vai, bồi tiếp nàng cùng một chỗ tránh né thế giới này.

"Du Nhàn, ta tin tưởng ngươi, vô luận xảy ra cái gì ta cũng đứng ở ngươi bên này."

Minh đại tiểu thư đau lòng nàng này tấm yếu ớt bộ dáng, nhất định là chuyện gì xảy ra, nàng muốn chờ Du Nhàn bản thân chủ động mở miệng.

"Ta bị bệnh."

Minh đại tiểu thư a một tiếng, chống đỡ Du Nhàn đầu vai, cách hắc ám nhìn nàng, một vừa đưa tay sờ nàng cái trán, không nóng, không phải phát sốt.

Chợt nàng liền bỏ đi cái suy đoán này, Du Nhàn cái bộ dáng này khẳng định không phải bệnh nhẹ, kia liền chỉ có thể là đại bệnh.

"Bệnh gì? Không, sẽ không là bệnh nan y a?"

Minh đại tiểu thư hốc mắt bắt đầu hồng lên, bắt đầu suy nghĩ lung tung.

Du Nhàn đem nàng lại kéo về đến trong lồng ngực của mình, xoa mái tóc của nàng: "Không phải bệnh nan y, là một loại tâm lý bệnh."

Minh đại tiểu thư thanh âm đều nhẹ rất nhiều, sợ Du Nhàn không cẩn thận ngỏm củ tỏi: "Cái gì bệnh tâm lý a?"

"Là một loại chứng sợ âm thanh, trước kia ta nghe quá nhiều thanh âm huyên náo sẽ nôn nóng, không có cách nào ổn định lại tâm thần."

Minh đại tiểu thư nghĩ tới đến: "Cho nên ngươi đến mang nút bịt tai?"

Trách không được Du Nhàn lúc trước đến nội thành tham gia cả nước mỹ phát triển thời điểm, mỗi đêm đều muốn mang nút bịt tai.

[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ