Chương 31 → 40

323 10 0
                                    

Chương 31: Bản tiểu thư tức giận!

"Bản tiểu thư cũng không có giống lần trước như thế sớm tiêu hao ăn cơm chùa, ngươi hung cái gì?"

Minh đại tiểu thư càng nói càng ủy khuất, tự tôn cùng cao ngạo lại không cho phép nàng cúi đầu xuống hướng nàng nhận thua, đành phải hất cằm lên, đỏ hồng mắt nhìn Du Nhàn, chỉ là nhìn nhìn nước mắt liền không hăng hái rơi xuống, giống như đứt giây trân châu.

"Ta chỉ là hi vọng ngươi lần sau tiêu tiền thời điểm, có thể thương lượng với ta một chút." Du Nhàn thần sắc nửa phần không có hòa hoãn, lạnh lùng cùng nàng đối mặt.

"Kia ngươi liền đem những này đều lui đi!" Minh đại tiểu thư từ trên ghế đứng lên, khuôn mặt nhỏ nhắn kéo căng lấy tức giận, thẳng tắp đi qua Du Nhàn.

Mà ở đi qua Du Nhàn thời điểm, cổ tay bị người chế trụ.

"Đây chính là ngươi nhận sai thái độ sao?" Du Nhàn sắc mặt so vừa mới còn lạnh hơn ngưng nghiêm túc, "Đại tiểu thư, ăn nhờ ở đậu người là ngươi, tiêu tiền người cũng là ngươi, vì sai lầm của ngươi trả tiền cùng bổ túc người lại là ta, ngươi không cảm thấy có vấn đề sao?"

Minh đại tiểu thư giãy dụa lấy: "Bản tiểu thư không có sai!"

Trừ bỏ đồ ăn vặt, đồ ăn vặt là mọi người cùng nhau ăn, vật gì khác đều không phải cho chính nàng mua! Nàng có lỗi gì?!

Nàng hôm nay còn giúp nàng làm thành một cái đơn đặt hàng lớn, nếu là không có nàng, cái kia khách trọ thấy không người chiêu đãi đã sớm đi nhà khác!

Minh đại tiểu thư giãy dụa không ra, ngước mắt lại nhìn thấy Du Nhàn càng thêm ánh mắt lạnh như băng, nghĩ đến tối hôm qua kinh lịch, trong lòng bi thương: "Bản tiểu thư hôm nay còn giúp ngươi làm thành một đơn làm ăn lớn, ngươi đều không cảm tạ ta một chút, còn hung ta, ngươi dựa vào cái gì hung ta?!"

Du Nhàn một cỗ khí áp ức ở ngực, vốn định đánh nàng cái mông, nghĩ lại nghĩ đến trên người nàng còn có tổn thương, ngày mai còn muốn đi đi catwalk, thế là coi như thôi, đổi lời nói: "Đêm nay đừng ăn cơm."

"Không ăn sẽ không ăn!"

Minh đại tiểu thư hất tay của nàng ra, khóc sướt mướt chạy lên lầu hai, xông vào trong phòng ngủ, đem bản thân vùi vào trong chăn ô ô khóc lớn.

Du Nhàn nhìn xem đồ trên bàn nhìn một lúc lâu, đang muốn tiến lên thu thập, không ngờ sau lưng truyền tới một đạo thanh âm.

"Xin chào, ấm nước nóng giống như xảy ra chút mao bệnh, ngươi có thể đi qua nhìn một chút sao?" Đoạn Tương quân xuất hiện ở cửa phòng bếp, lễ phép hỏi thăm.

Du Nhàn quay người trở lại, ý thức được là hôm nay vừa tới mướn phòng khách trọ, buông trong tay xuống cái ly, "Hảo, ta đi qua nhìn một chút, ngượng ngùng."

"Không có việc gì." Đoạn Tương quân ánh mắt nhìn lướt qua trên bàn dược thảo cùng cối đá, lơ đãng hỏi, "Bằng hữu của ngươi nhanh như vậy liền đem dược thảo mua về rồi?"

"Ân?" Du Nhàn thuận tầm mắt của nàng nhìn về phía mặt bàn, "Ngươi nói là những dược thảo này sao?"

"Đúng, vừa mới có một dáng dấp rất đẹp cô nương hỏi ta khử vết sẹo thiên phương, ta còn cho ta nãi nãi gọi điện thoại hỏi rõ ràng, không nghĩ tới nàng nhanh như vậy liền mua về rồi."

[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ