Chương 151 → 160

300 11 4
                                    

Chương 151: Thời kỳ khảo sát hiểu lầm

Kiều Cảnh Nguyên đại trang viên bên trong, ngay tại cử hành một trận thanh thế thật lớn hôn lễ.

Yến thỉnh tân khách không khỏi là quan to hiển quý, mang theo vợ mang nữ long trọng tham gia.

Minh đại tiểu thư ăn mặc một bộ màu trắng lễ váy, rất làm, nhưng là tu thân cắt xén cùng gấm mặt tính chất để lộ ra khiêm tốn quý khí, váy người có sáng mặt, bên hông tùy ý nếp uốn xuất từ đang nhà vẽ kiểu nổi tiếng linh cảm thiết kế, giàu có cấp độ cảm giác, trước ngực rộng U hình thiết kế lại có thể chính đúng lúc hiển lộ rõ ràng bộ ngực hình dáng, bộ ngực sữa hơi lộ ra, để người nhìn không chuyển mắt.

Giày cao gót giẫm trên sàn nhà, một cái nhăn mày một nụ cười câu hồn đoạt phách, thiên nga trên cổ mấy đầu dây chuyền trân châu bị đỉnh cấp châu báu nhà thiết kế dùng xảo tư tô điểm cố định ở một điểm thượng, hình thành một cái chỉnh thể, miễn đi truyền thống chồng đeo dây chuyền rườm rà vướng víu, càng lộ vẻ lười biếng nhẹ nhàng.

"Tỷ tỷ đâu? Còn không có tốt sao?" Minh đại tiểu thư đang nghênh tiếp không ít tân khách về sau, liền đem trọng trách này đặt xuống cho cha mẹ, quay người tìm tỷ tỷ nàng đi.

Người hầu trả lời nàng: "Kiều tổng ở phòng trang điểm bên trong."

"Vậy ta đi tìm nàng."

Minh đại tiểu thư đi qua, vừa mới đến phòng trang điểm, liền nghe được tỷ tỷ nàng ở nói chuyện với Hà trợ lý.

"Nàng còn không có xuất hiện?"

Hà trợ lý nói: "Còn không có."

Thợ trang điểm ngay tại cho nàng làm trang chiếu, Kiều Cảnh Nguyên hai chân trùng điệp, hai tay vòng ngực, cười lạnh: "Không đến cũng không có việc gì, truyền thông an bài sao?"

Hà trợ lý: "An bài, đến lúc đó trong hôn lễ các tạp chí lớn cũng sẽ ở trang đầu đăng Kiều tổng ngài cùng Ôn Nhã tiểu thư hôn lễ."

Kiều Cảnh Nguyên môi đỏ đắc ý câu lên: "Đi xuống đi."

Nhiều ngày như vậy đều không xuất hiện, chờ hôm nay các tạp chí lớn báo cáo, nàng cũng không tin Diêu Thư Nhiễm nữ nhân này sẽ không thấy được.

Thật sự cho rằng điểm kia buồn cười cảm tình có thể đắn đo được nàng Kiều Cảnh Nguyên, nàng liền muốn nói cho nàng, cho dù nàng lại qua một trăm năm, nàng lão bà của Kiều Cảnh Nguyên cũng chỉ có thể là danh môn vọng tộc chi nữ, mà không phải cái gì tiểu bác sĩ.

"Tỷ tỷ..."

Minh đại tiểu thư đẩy cửa tiến đến, "Ngươi nói lần trước muốn đi nhà ta cầm sách, ngươi lại đã quên, hôm nay ta mang đến cho ngươi."

"Là bác sĩ Diêu để ta chuyển giao cho ngươi sách."

Kiều Cảnh Nguyên: "Lấy tới để ta xem một chút."

Minh đại tiểu thư đưa tới: "Cho ngươi."

Kiều Cảnh Nguyên mở ra lật lật, là nàng Kiều Cảnh Nguyên một chút sinh hoạt thường ngày chú ý hạng mục, viết rất kỹ càng, ví dụ như nàng bị bệnh thời điểm, thuốc nhất định phải đặt ở đầu giường bên trái trên tủ đầu giường, vô luận là ở nhà vẫn là đi công tác ở trong khách sạn, không thì nàng sẽ không ăn, sau đó cả ngày áp suất thấp không để ý tới người.

[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ