Chương 21: Kém chút bị quải
Trong ngõ nhỏ, Minh Nhuế Hi đứng tại lão bà bà bên người, hướng bên cạnh đi, một bên buồn bực: "Lão bà bà, cái chỗ kia ở nơi đó a?"
Vừa mới, nàng nghe đến lão bà bà nói, nàng dung mạo thật là giống lão bà bà quen biết một gia đình, đúng lúc gia đình này thật lâu trước kia cũng là vứt một đứa bé.
Minh Nhuế Hi nghĩ đến bản thân giả thiên kim thân phận, cái nhà kia nàng đoán chừng lại cũng không trở về, nếu như... Thật có thể tìm được cha mẹ ruột của nàng, vậy nàng cũng không phải là không có cha mẹ kẻ đáng thương.
"Liền... Ở phía trước." Lão bà bà chống gậy vẫn luôn đi vào bên trong.
Ngõ nhỏ hai bên là tường trắng ngói đen kiến trúc, Minh Nhuế Hi nhìn nàng đi rất chậm, không khỏi đi nâng nàng.
Trong đầu vẫn nghĩ nếu là thật, cha mẹ ruột của nàng sẽ là như thế nào người, nhìn thấy bản thân, sẽ đem mình đương thân nữ nhi đồng dạng đau không? Có thể so với nàng cha mẹ nuôi còn muốn đau bản thân sao?
Vạn nhất cha mẹ ruột của nàng là rất tồi tệ người làm sao xử lý? Có thể hay không so Du Nhàn còn muốn quá phận, mỗi ngày muốn nàng làm cái này làm kia?
Minh Nhuế Hi suy nghĩ rất nhiều, đối nhận thân chuyện này không hiểu có rồi mấy phần khiếp ý.
Nhưng mà theo càng chạy càng xa, Minh Nhuế Hi nhìn xem hoàn cảnh chung quanh, trong lòng không khỏi sinh ra một chút hoảng hốt.
Nơi này không phải là trấn trung tâm, mà là tới gần Tương Lăng trấn ranh giới địa phương, ngõ hẻm cuối cùng giống như có một nam một nữ thân ảnh đang chờ.
Minh Nhuế Hi sắc mặt trắng bệch, ngừng lại, nghĩ chạy về.
Nhưng mới mới vừa đi một bước, nàng liền đột nhiên dừng lại.
Bởi vì đằng sau cũng chặn một tên hung thần ác sát nam nhân.
Có người dùng bọn họ tiếng địa phương nói: "Cụ bà tóc bạc, lần này ngươi tìm tiểu cô nương coi như không tệ, da mịn thịt mềm đấy."
Minh Nhuế Hi tới rồi nơi này mấy ngày, mơ hồ phân rõ đạt được không phải Tương Lăng phương ngôn, coi như phân rõ không ra cũng biết nàng hiện tại đứng trước bị lừa bán nguy hiểm.
Những người này vừa thấy liền biết không phải là người tốt lành gì!
"Các ngươi muốn làm gì? Bản, bản tiểu thư nhưng, có thể cho các ngươi tiền!"
Mắt xem bọn hắn càng đến gần càng gần, Minh Nhuế Hi trái tim bịch nhảy tới cổ họng, lời nói đều nói lắp bắp.
"Các ngươi... Không được qua đây, bản tiểu thư thật có thể cho các ngươi tiền, thật nhiều thật nhiều tiền..."
Minh Nhuế Hi nhanh muốn khóc: "Cha ta là bán đồ cổ, hắn thật có tiền, các ngươi không được qua đây, ta để hắn cho các ngươi tiền ô ô ô."
Minh Nhuế Hi khẩn trương nhìn bọn hắn chằm chằm đi tới, khuôn mặt nhỏ nhắn xám trắng không màu, tay run run nhanh chóng sờ điện thoại, muốn cho Du Nhàn gọi điện thoại cầu cứu, nhưng sờ một cái, lại phát hiện điện thoại không biết lúc nào vứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng Tửu
Fiksi UmumTác phẩm: Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc Tác giả: Lộng Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (180...