Chương 61 → 70

327 9 1
                                    

Chương 61: Ta chỉ là ngươi đồng học

Khách sạn dưới lầu, Du Nhàn ở giao tiền xe, mà Minh đại tiểu thư lau nước mắt xuống xe, bịch một tiếng đóng cửa xe, cũng không quay đầu lại hướng khách sạn đi đến.

Du Nhàn từ xe taxi xuống tới, nhìn xem Minh đại tiểu thư phẫn uất kiều khóc bóng lưng, không chút hoang mang theo sau, nhớ lại đến trong phòng lại hảo hảo cùng nàng nói một chút.

Nhưng mà, Minh đại tiểu thư đoán chừng cũng là nghĩ đến hai người sẽ ở cùng một dưới mái hiên, dứt khoát vừa về tới trong phòng, liền cầm lấy đổi tắm giặt quần áo tiến phòng tắm, đóng cửa lại, ai cũng không gặp.

Du Nhàn chậm một bước, trở lại khách sạn đúng lúc đụng tới nàng đóng cửa lại thời điểm.

Thế là tại cửa ra vào đợi một hồi: "Đại tiểu thư, ngươi đang giận cái gì?"

Nàng rõ ràng đều giải thích rõ, nàng không có giúp Ôn Nhã.

"Không cần ngươi quan tâm!" Bên trong truyền đến ngậm lấy nghẹn ngào một tiếng khẽ kêu.

Du Nhàn: "..."

Du Nhàn trên giường ngồi một hồi, còn không có thấy Minh đại tiểu thư ra, dự định điều tra một chút người mẫu công ty cùng cơ cấu cùng một chút người mẫu tuyển chọn tranh tài.

Nổi tiếng nếu muốn đánh ra, đầu tiên đến có lộ ra ánh sáng độ, nhất định phải có một chính quy T đài để Minh đại tiểu thư thu hoạch được lộ ra ánh sáng độ.

Tuần lễ thời trang là trước mắt trong nước tốt nhất công bằng nhất người mẫu tuyển chọn hoạt động, một cái tuần lễ thời trang muốn tổ chức không dưới 100 cái hoạt động, bao quát thời trang tú, từ thiện hoạt động cùng linh kiện trưng bày từ từ, các đại thiết kế sư, tú đạo, người đại diện, thời thượng tạp chí chủ biên chờ đều sẽ tập trung ở tuần lễ thời trang bên trên.

Ở tuần lễ thời trang trước đó sẽ có một cái đại phỏng vấn, mà cái này phỏng vấn bình thường sẽ có hàng trăm hàng ngàn người mẫu tham gia, mà các đại nhãn hiệu thì sẽ ở đây cái đại phỏng vấn bên trong chọn lựa phù hợp nhãn hiệu, dán vào nhà mình quần áo người mẫu, tuyển hảo người mẫu về sau, còn sẽ có một thử trang, thử trang hài lòng, người mẫu mới có cơ hội tham gia tuần lễ thời trang T đài tú trận.

Du Nhàn cảm thấy đây là một cơ hội, nhưng muốn muốn tham gia đại phỏng vấn, người mẫu không thể là tự do người mẫu, nhất định phải đi qua huấn luyện chuyên nghiệp, tốt nhất từ chủ lưu người mẫu công ty quản lý đề cử đi tham gia đại phỏng vấn.

Nhưng nếu là ký tiến công ty lớn, Du Nhàn nghĩ đến Minh đại tiểu thư cái kia yếu ớt tính tình, cũng không biết sẽ sẽ không lỗ.

Du Nhàn từ trong túi lấy ra Lâm Mạn Trân danh thiếp, nàng là khinh nghĩ man trong công ty người đại diện, mà cái này khinh nghĩ man người mẫu cơ cấu đúng là một công ty lớn, bồi dưỡng được không ít người mẫu.

Đang muốn hiểu sâu vào cái công ty này lúc, cửa phòng tắm đột nhiên bị mở ra, Minh đại tiểu thư tắm xong, ăn mặc váy ngủ, thở phì phì không nói một lời ra, đi đến bên giường, nhìn thấy Du Nhàn ngồi ở nàng trên giường, cơn giận nâng cao một bước, nhưng nàng không có phát tác, vượt qua Du Nhàn, nằm dài trên giường, chăn mền từ đầu đóng đến đuôi, ai cũng không lý.

[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ