Chương 111 → 120

323 11 12
                                    

Chương 111: Chúng ta hòa hảo đi

Thành phố A nguy nga lộng lẫy Rolls-Royce 4s trong tiệm.

Du Nhàn nhìn trước mắt màu đen Rolls-Royce Cullinan, cảm khái vạn phần, không nghĩ tới có một ngày nàng cũng sẽ mua loại này cực hạn xa hoa xe, đổi lại trước kia, nàng nghĩ cũng không dám nghĩ.

Trước kia nàng chỉ thấy qua Minh đại tiểu thư ngồi qua Rolls-Royce, mỗi ngày đều là người hầu quản gia cùng tài xế hầu hạ xuất hành, mỗi lần tới trường học phô trương cũng lớn, giống con kiêu ngạo khổng tước.

Nhân viên công tác mỉm cười nói: "Ngươi hảo nữ sĩ, hết thảy 720 vạn."

Du Nhàn đem trước mắt bán vẽ tất cả tiền, cùng nàng trong tay thượng còn sót lại không nhiều lại cất định kỳ tích góp đều xách ra, miễn cưỡng góp đủ rồi 720 vạn, đây là nàng trong tay thượng có thể chi phối toàn bộ tài sản.

Xử lý hảo thủ tục ra, Hạ Thi Uẩn sau khi biết vội vội vàng vàng gọi điện thoại cho nàng: "Du Nhàn, ngươi điên rồi đi, ngươi bán họa mới kiếm bao nhiêu, lấy ra hết mua một chiếc xe?"

"Ngươi có biết không xe là nhất không bảo quản, vừa ra 4s cửa hàng liền bắt đầu bị giảm giá trị!"

Du Nhàn thở dài: "Ta biết, thế nhưng là nàng thích."

"A?" Hạ Thi Uẩn sửng sốt, "Ngươi nói là xe này mua cho Minh Nhuế Hi?"

Du Nhàn ừ một tiếng.

Hạ Thi Uẩn càng không thể hiểu: "Không phải nói xong rồi mua cho nàng cái bao sao? Hống người mà thôi, ngươi không đáng đem tất cả tiền đều cầm đi mua xe đưa nàng."

Biết đầu tư người đều biết tốt nhất đầu tư vào sẽ tăng gia trị địa phương, hơn bảy triệu đều có thể ở trong thành phố mua hơn một trăm bình căn hộ biệt thự.

Nàng nghe chân tâm đau nhức.

Vẫn là làm một lễ vật đưa ra ngoài, tiền tiết kiệm một đêm trở lại trước giải phóng.

Du Nhàn biết nàng ở thay mình đau lòng, chậm rãi giải thích nói: "Không có có danh thanh trước đó, dầu của ta họa chỉ trị giá 200, bởi vì nàng tuyên truyền, ta họa có rồi cao hơn giá trị thể hiện, đây đều là nàng mang tới, nàng vì ta làm, ta còn kém rất rất xa."

Mà lại thanh danh vật này là lâu dài, nàng có thể trong thời gian ngắn như vậy có thành tựu như vậy, không thể rời đi Minh đại tiểu thư lửa cháy thêm dầu.

Du Nhàn lái xe đến tiểu khu trong ga-ra, đem chìa khoá cất vào một cái xinh đẹp trong hộp, trở lại Minh đại tiểu thư trong nhà, phóng tới nàng trên tủ đầu giường.

Đột nhiên có người gọi điện thoại tới, Du Nhàn tiếp: "Uy, ta là Du Nhàn."

Người đối diện mười phần nhiệt tình mở miệng: "Là Du Nhàn lão sư sao? Ta là Ngự Xuyên mỹ viện hội học sinh ngoại liên bộ sở Yasin."

Ngự Xuyên mỹ viện người làm sao sẽ tìm nàng?

Du Nhàn nghi hoặc: "Xin hỏi có chuyện gì không?"

Sở Yasin trả lời: "Ai, là như vậy, chúng ta Ngự Xuyên mỹ viện thứ sáu dự định tổ chức đồng thời liên quan tới tranh sơn dầu nghệ thuật chuyên đề toạ đàm, Phục Thụ Vinh lão sư cùng Ô Hạc lão sư đều hướng ta đề cử ngài, ta đến hỏi một chút Du Nhàn lão sư ngài thứ sáu có thời gian qua đến cho chúng ta học sinh nói một chút ngươi đối tranh sơn dầu cùng nghệ thuật lý giải sao?"

[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ