Chương 101 → 110

332 5 4
                                    

Chương 101: Vẽ tiếp một lần họa 【 tu 】

Qua không biết bao lâu, Du Nhàn mới miễn cưỡng tìm về lý trí.

"Ngươi... Ngươi đang làm cái gì?" Nàng khàn giọng hỏi.

Minh đại tiểu thư cũng không trở về nàng, Du Nhàn trong đầu coong một tiếng, Du Nhàn nghĩ đẩy ra nàng, Minh đại tiểu thư tựa hồ phát giác động tác của nàng, trèo ở nàng đầu vai, không để nàng đẩy ra chính mình.

"Đừng nhúc nhích." Minh đại tiểu thư giận dữ.

Du Nhàn: "..."

Minh đại tiểu thư lại tiếp tục bôi thuốc.

Một lát sau, Minh đại tiểu thư rốt cục đi xong thuốc, qua loa buông ra Du Nhàn, ở Du Nhàn không thấy được địa phương lặng lẽ nuốt nước miếng.

"Hảo..." Minh đại tiểu thư mắt lông mi run rẩy, nhỏ giọng nói.

Du Nhàn nhìn Minh đại tiểu thư đỉnh đầu phương hướng nhìn chòng chọc hồi lâu, nàng buông ra thời điểm còn có chút thất vọng mất mát.

"... Cám ơn."

"Không khách khí."

Minh đại tiểu thư nhắm mắt lại chui đầu vào Du Nhàn trên ngực, tay ôm ở Du Nhàn eo, khóe miệng hơi hơi cong cong.

Hai người đều không nói gì thêm.

Du Nhàn thật lâu không thể vào ngủ, đây coi như là Đại tiểu thư chịu thua bày ra tốt sao?

...

Tám giờ sáng, Du Nhàn liền tỉnh rồi, không tính lớn trên ghế sofa nằm hai người, trên người chăn lông vẻn vẹn chỉ là để lại cho nàng một góc, đại bộ phận đều quấn tại đại tiểu thư trên thân.

Du Nhàn nhìn gần ngay trước mắt mỹ mạo, thấy có chút xuất thần, trong đầu không tự chủ được hồi ức tối hôm qua bôi thuốc chi tiết.

Một giây sau, Du Nhàn liền hung hăng đem những hình ảnh kia toàn bộ cắt đứt.

Nàng đây là thế nào?

Du Nhàn thật sâu nhắm mắt lại, lại mở ra khôi phục những ngày qua ôn nhạt, cẩn thận từng li từng tí lên, đơn giản thay giặt sau đeo lên khăn tang đi ra ngoài, chín điểm nàng muốn đi qua cho Khổng gia gia làm hoả táng công việc, về sau đưa vào nghĩa địa công cộng.

Du Nhàn sau khi ra cửa không lâu, Minh đại tiểu thư cũng dậy rồi, nàng hôm nay muốn đuổi đi quay chụp Bvlgari châu báu quảng cáo.

Đến xa hoa trang viên, đạo diễn cùng chụp ảnh tổ đều ở đây làm chuẩn bị, Minh đại tiểu thư hóa trang xong về sau, đang ngồi ở nàng chuyên môn trên ghế ngồi, tùy ý nhân viên chuyên nghiệp cho nàng đeo lên lần này muốn chụp châu báu —— hình rắn châu báu dây chuyền, lam bảo thạch vòng tay, Tremblant đóa hoa trâm ngực.

Mỗi một kiện đều do giá cả không rẻ châu báu tô điểm khảm nạm mà thành, tạo hình tinh xảo tuyệt luân.

Nhưng Minh đại tiểu thư lại đối toà này xa hoa trang viên có phần có hảo cảm, tĩnh mịch lịch sự tao nhã, có thể quan sát toàn bộ thành phố A thành thị phong cảnh, xung quanh rừng cây che lấp.

[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ