Chương 51: Khóc lớn
Du Nhàn không có như lần trước tức giận như vậy, từ Minh đại tiểu thư cầm trên tay đi cối đá, đạm thanh nói: "Ta tự mình tới đi."
"Ngươi có thể làm sao?" Minh Nhuế Hi có chút hoài nghi, nhìn thấy Du Nhàn không có gì huyết sắc bờ môi, lại đem cối đá đoạt lại, "Ta tới, ngươi ngồi là được, không đúng, ngươi nằm xuống tương đối dễ dàng."
"Lần này nước không nhiều, bản tiểu thư cho ngươi đắp lên đi, lại băng bó một chút là được."
Cũng không cần lo lắng nước quá nhiều chảy xuống làm bẩn ga giường.
Du Nhàn gặp nàng như vậy có tâm, liền do nàng đi, phối hợp nàng nửa tựa ở trên đầu giường, nhìn xem Minh đại tiểu thư bộ dạng phục tùng cho nàng một chút đắp lên dược nê.
Ngón tay của nàng là thật đẹp mắt, so với nàng họa thượng tiểu nhân tay đều muốn thon dài như ngọc, phảng phất đi tới như thế.
Nhìn nàng một cái tay đặt tại nàng phần bụng, một bên nghiêm túc đem dược nê đảo đến trên vết sẹo, dùng điểm ngón tay một cái điểm san bằng cả, cho đến hoàn toàn bao trùm, sau đó Minh đại tiểu thư nhìn chằm chằm eo của nàng bụng, một bên cầm qua một tấm vải lau sạch sẽ tay mình, lấy thêm đến một quyển băng gạc quấn quanh.
"Du Nhàn, ngươi giúp bản tiểu thư lôi kéo nơi này." Minh đại tiểu thư kéo ra một đoạn, đem vải thưa một đầu đưa cho nàng.
Du Nhàn giữ chặt băng gạc mở đầu một đoạn, nhìn xem Minh đại tiểu thư chậm rãi đem còn dư lại một quyển băng gạc vây quanh Du Nhàn sau lưng, lại quấn quanh hồi nguyên điểm.
Mỗi một lần vây quanh Du Nhàn sau lưng thời điểm, Minh đại tiểu thư đều phải thấp hạ thân, thình lình một thấy giống như ôm Du Nhàn, nhưng nàng lại bộ dáng rất chăm chú, nghiêng mặt, gương mặt gần như muốn dán tại Du Nhàn trên lưng, Du Nhàn chỉ có thể nhìn được đến nàng đen nhánh đỉnh đầu, cùng tú ưỡn lên sống mũi.
Quấn vài vòng, Minh Nhuế Hi xác nhận đều che kín dược nê về sau, dùng cái kéo cắt đứt, ở một bên cột nút, còn dư lại băng gạc thả lại đến năm đấu trong tủ.
"Du Nhàn, cái kia Đoàn tỷ tỷ nàng trở về sao? Thế nào không thấy nàng ra khỏi cửa." Minh Nhuế Hi nghĩ tới chuyện này cảm thấy kỳ quái, nàng không phải cho mướn nửa tháng sao?
Du Nhàn xuống giường: "Nàng có việc trở về."
Minh Nhuế Hi: "Vậy nàng còn cho mướn không?"
Du Nhàn ho khan vài tiếng: "Mướn, qua mấy ngày đoán chừng sẽ trở về."
Minh Nhuế Hi uống vào nước trái cây nghe tới tiếng ho khan của nàng, trên dưới quan sát nàng một chút, trong đầu hiển hiện một cái không quá thích hợp ý nghĩ.
Thế là nàng đi tới Du Nhàn trước mặt, Du Nhàn ở tủ quần áo lật về phía trước tìm quần áo.
"Du Nhàn, bản tiểu thư có chuyện muốn hỏi ngươi."
Du Nhàn liếc nàng liếc mắt: "Chuyện gì?"
Minh Nhuế Hi ho khan một tiếng: "Bản tiểu thư lời nói nói trước, khả năng không dễ nghe, ngươi chớ để ý, chính là nói... Nếu như ngươi không cẩn thận treo rồi, ta có thể kế thừa tài sản của ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng Tửu
General FictionTác phẩm: Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc Tác giả: Lộng Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (180...