Chương 141: Ngươi đem nước vung ra trên người ta!
Minh đại tiểu thư chậm rãi đem chống cằm tay buông ra, mở to hai mắt, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm cách đó không xa thon gầy bóng lưng, người kia, cái kia bên mặt, cái thanh âm kia, rõ ràng chính là Du Nhàn!
Nhưng nàng nhìn cũng không nhìn bản thân liếc mắt!
Minh đại tiểu thư căm tức thu tầm mắt lại, liếc nhìn một bên, giờ không nghĩ nhìn nàng.
Ký ức không tự chủ được kéo về đến hai năm trước, Du Nhàn ở trước mặt nàng dắt đi cái kia ngoại quốc cô nàng, nàng căm tức trở lại Milan, thương tâm khó chịu vài ngày, cuối cùng vẫn là đi theo tỷ tỷ, Đới tỷ tỷ cùng với khác tỷ tỷ cùng đi Tây Ban Nha nghỉ phép mới tỉnh lại.
Lý trí nói cho nàng dựa vào cái gì lần này cho nàng Kiều Nhuế Hi ăn nói khép nép đi tìm Du Nhàn xin lỗi? Nàng không thể mất mặt, kia rõ ràng chính là Du Nhàn sai, là nàng hiểu lầm mình, ác ý xuyên tạc chính mình.
Sau lại lại có công việc, tụ hội những này hòa tan Du Nhàn cùng bản thân chia tay chuyện này mang tới khó chịu, rảnh rỗi lúc có đến vài lần sẽ nghĩ lên Du Nhàn, thậm chí sinh ra qua muốn đi Phật mỹ tìm ý nghĩ của nàng, nhưng mỗi lần đương nàng sinh ra ý nghĩ này lúc, cái kia ngoại quốc cô nàng thân ảnh liền nhảy đến trước mắt nàng, không tự giác não bổ Du Nhàn cùng cái kia ngoại quốc cô nàng ân ái hình ảnh, tận lực bồi tiếp khó chịu sa sút cả ngày.
Loại tình huống này vẫn luôn kéo dài hơn nửa năm mới chuyển biến tốt đẹp, trở lại trong nước nghĩ đến đời này hẳn sẽ không gặp lại Du Nhàn, dứt khoát liền đem phần kia không muốn người biết tình yêu chôn sâu đáy lòng, không suy nghĩ thêm nữa cái này nữ nhân xấu.
Ai biết... Ngay hôm nay, không phòng bị chút nào lần nữa nhìn thấy Du Nhàn nữ nhân này.
Mà nàng lại còn cùng Ôn Nhã cái kia học nhân tinh chung một chỗ.
Mặc dù Ôn Nhã bây giờ đã không phải học nhân tinh, nhưng nàng vẫn sẽ nhớ kỹ lúc trước Ôn Nhã là thế nào vu hãm bản thân đẩy nàng xuống lầu, thế nào giẫm dẹp chuông.
Tóm lại nàng đối Ôn Nhã liền không có cảm tình gì.
Kiều Cảnh Nguyên thân mang một cái màu cam tơ tằm tay áo dài váy liền áo, đặc thù chân mặt xẻ tà thiết kế để nàng lộ ra một cái đôi chân dài, theo giày cao gót giẫm trên sàn nhà, cảm giác tồn tại cường liệt không người không nhìn chăm chú.
Môi đỏ lãnh diễm, ánh mắt liếc nhìn xuyên qua một tấm lại một tờ bàn trà nhỏ, cuối cùng ngừng sau lưng Minh đại tiểu thư, Hà trợ lý đi theo bên người nàng, thậm chí cũng không có nàng cao, cung kính thay nàng kéo ghế ra.
Kiều Cảnh Nguyên khoanh tay ngồi xuống, trên ngón trỏ cài lấy bồ câu trứng lớn hồng bảo thạch giới chỉ, "Muội muội, ta trở lại."
Minh đại tiểu thư thuận miệng hỏi một câu: "Tỷ tỷ, ngươi vừa mới đi làm gì?"
Đợi một hồi, Minh đại tiểu thư không đợi được tỷ tỷ nàng đáp lời, không khỏi nhìn sang, đi phát hiện tỷ tỷ nàng hai tay vòng ngực tựa hồ đang thất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng Tửu
General FictionTác phẩm: Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc Tác giả: Lộng Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (180...