Chương 161 → 170

386 11 2
                                    

Chương 161: Chúng ta vừa mới có phải là hôn

Từ Xuyên Bảo Trí châu báu tạm dừng sau khi đi làm, Du Nhàn liền chuyên chú vào nàng tiến sĩ luận văn, nửa tháng này đến đều là đang tra duyệt một chút văn hiến, cùng giúp lão sư sửa sang nàng học thuật hạng mục.

Cho đến có một ngày, Du Nhàn thu được tin tức, thông tri nàng tới làm tin tức, nói Minh đại tiểu thư đã bắt đầu thiết kế bản nháp, yêu cầu nàng cái này mỹ thuật cố vấn đi qua hỗ trợ.

Du Nhàn nhìn đồng hồ, vừa mới qua đi nửa tháng, Minh đại tiểu thư liền đã học xong sao?

Nàng có thể hay không quá nhanh?

Du Nhàn nghĩ lại nghĩ đến lần thứ nhất cùng với nàng đến hội nghị phòng khi đi học tình cảnh, Minh đại tiểu thư học tập chủ động tính vượt xa chăng nàng tưởng tượng, nửa tháng học xong cũng chưa chắc không phải thật.

"Hảo, ta ngày mai đi qua nhậm chức."

Hồi phục thiết kế tổng giám, Du Nhàn trong thời gian ngắn nhất đem bản thân hiện giai đoạn sự tình tận lực xử lý thích đáng.

Ngày thứ hai, Du Nhàn liền đi Xuyên Bảo Trí nhậm chức, làm dễ vào chức thủ tục về sau, gõ cái kia cửa phòng làm việc.

"Vào đi."

Bên trong truyền đến quen thuộc tiếng nói, Du Nhàn nghe có chút hoảng hốt.

"Du Nhàn, ngươi tới được đúng lúc." Minh đại tiểu thư chỉ là liếc nàng liếc mắt, liền tiếp theo nhìn về phía trong tay nàng bản nháp, "Ngươi qua đây giúp ta đem những này bản nháp bổ sung một chút chi tiết."

Du Nhàn không phải không có thử qua đi làm liền lập tức làm việc kinh lịch, trước kia thử qua ở tiệm cơm làm công, đổi một lần thượng quần áo lao động liền bị bộ trưởng gọi lên chiêu đãi khách nhân, châm trà đổ nước, liền nửa điểm giảm xóc cũng không có. Bất quá nàng cũng có thể rất tốt thích ứng.

Chỉ là lần này, gọi nàng công tác người biến thành nàng đã từng yếu ớt đại tiểu thư bạn gái cũ, một bộ việc chung làm chung giọng điệu, nghiêm túc thái độ, rốt cuộc vẫn là để nàng đáy lòng có chút vi diệu.

"Ta đến xem."

Du Nhàn đi đến nàng bàn làm việc trước mặt, tiếp qua bản thảo của nàng, lật xem mấy trương, chậm rãi tay liền chậm lại.

Phía trên vẽ tay tạo hình cực kỳ đơn sơ, thậm chí có thể nói là mười phần thô ráp, nhìn ra được tác giả hoàn toàn không có mỹ thuật bản lĩnh.

Nhưng là bên cạnh nàng đánh dấu một chút chữ, ví như bảo thạch loại hình, kích thước \ nhan sắc, cắt hình dạng, dây chuyền công nghệ cùng nút thắt kiểu dáng chờ.

Du Nhàn giống như mơ hồ đoán được vì cái gì thiết kế tổng giám mời nàng tới đây đương mỹ thuật cố vấn.

Minh đại tiểu thư không biết hội họa, cũng không biết điều khiển máy tính dùng 3D phần mềm tiến hành vẽ bản đồ, cho nên yêu cầu một buổi họp những này thao tác mỹ thuật cố vấn đến trợ thủ.

"Có thể chứ?" Minh đại tiểu thư gặp nàng trầm mặc, không khỏi nhìn về phía trong tay nàng bản nháp, nàng thừa nhận, quả thật có chút qua loa cùng đơn sơ.

[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ