Chương 11 → 20

421 18 0
                                    

Chương 11: Những người kia tay bẩn như vậy

Minh Nhuế Hi giãy dụa lấy lên, một bên vội vã cãi lại nói: "Ai cho ngươi hành lễ? Ai cho ngươi hành lễ! Bản tiểu thư kia là không có đứng hảo."

Minh đại tiểu thư hốc mắt hồng hồng, cãi lại lên nhưng lại tinh thần sáng láng, Du Nhàn nhất thời không biết nàng là khó chịu vẫn là vui vẻ.

"Nói cho ngươi một chút, giữa trưa muốn ăn cái gì, sườn kho, cá trích canh, rau xanh xào rau giá, rau trộn cà rốt, buổi chiều hầm rong biển chè đậu xanh."

Minh Nhuế Hi sắc mặt sụp xuống: "Biết rồi, sáng sớm liền biết sai sử bản tiểu thư."

Đi hai bước bậc thang, Minh Nhuế Hi lại dừng lại, hướng Du Nhàn đưa tay: "Tiền boa của ta, 93 khối, cho phép ngươi bốn bỏ năm lên cho 100."

Du Nhàn nhìn nàng lẽ thẳng khí hùng còn mang theo biểu tình kiêu ngạo, dừng một chút, hỏi: "Vì cái gì bốn bỏ năm lên là 100?"

Nàng nhớ không lầm, năm đó Đại tiểu thư tiền boa đều là 100 cất bước, nàng trong ví tiền liền không có mặt giá trị nhỏ hơn 100 tiền lẻ.

"Bởi vì 93 lớn hơn 50 a." Minh Nhuế Hi lại nói: "Bản tiểu thư không thích 100 khối trở xuống tiền lẻ, ngươi làm sao còn không cho?"

Minh Nhuế Hi gặp nàng không nhúc nhích ý tứ, lạnh khuôn mặt nhỏ đem lấy tay về, đi lên lầu, một bên nhắc tới: "Nói thật là cho bản tiểu thư làm tiền típ, Du Nhàn, ngươi cái này lật lọng tiểu nhân!"

Muốn nàng đường đường một cái đại tiểu thư cúi đầu đưa tay đòi tiền, còn không cho, liền sẽ đùa nghịch người, tức chết nàng.

"Ai nói ta không cho?" Du Nhàn nhàn nhạt gọi nàng lại, cất bước lên lầu, không nhiều sẽ liền đi tới trước mặt nàng, vượt qua nàng, hướng phòng ngủ đi, "Đi theo ta."

Minh Nhuế Hi nửa tin nửa ngờ theo tới, đi tới nàng phòng ngủ.

Đi vào Du Nhàn phòng ngủ, mới phát hiện nguyên lai Du Nhàn phòng ngủ cùng thông thường khách phòng không giống nhau.

Nàng phòng ngủ thiên retro phong, có một mặt tường là màu xanh đen latex sơn, treo trên tường đại đại nho nhỏ các loại họa, khung ảnh lồng kính tròn phương, hình chữ nhật cũng có. Họa nội dung có rất nhiều sa mạc, có rất nhiều 17, 18 thế kỷ Châu Âu cung đình nữ tử, cùng một chút kiểu dáng Châu Âu kiến trúc cổ xưa.

Chân tường bày hai tấm ngăn tủ, một tấm màu đậm hồ đào năm đấu tủ, một tấm thấp một điểm hắc mộc song khai môn dựng thẳng văn thủy tinh trong suốt ngăn tủ, bên cạnh một tấm màu xanh sẫm ghế sofa bành, một chén nước Đức đèn sàn Berman, mà mặt khác tường đặt vào một cái to lớn giá sách, chỉnh chỉnh tề tề thả thật nhiều sách, toàn bộ nhạc dạo retro giản nhã, để người hai mắt tỏa sáng.

Mà ở bên giường thì là thả một tấm thảm, giường khác một bên gần cửa sổ, bày biện một bàn một ghế dựa, mặt trên đặt vào máy tính, tablet những thứ này.

Không gian mặc dù là nàng ở cái gian phòng kia hai lần lớn, nhưng so với nhà nàng phòng ngủ đến, vẫn là tính nhỏ.

Minh Nhuế Hi đánh giá thế này hài lòng lịch sự tao nhã phòng, đáy lòng ẩn ẩn sinh ra một cỗ nàng muốn ở chỗ này ở ở một cái xúc động.

[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ