Chương 71: Ngươi không phải liền là thích giúp nàng sao
Du Nhàn nhìn nàng nước mắt ở trong mắt đảo quanh, vành mắt đều khóc đỏ, lại toàn thân tràn đầy quật cường cùng tức giận, một người sao có thể đem đại bi giận dữ hai loại cảm xúc đan vào một chỗ, đồng thời còn ta thấy mà yêu.
Du Nhàn nghĩ nghĩ vừa mới nói lời nói nặng, trong lòng một mảnh bực mình, đưa tay dục trấn an trước mắt Minh đại tiểu thư, nhưng không chờ nàng tay giơ lên, Minh đại tiểu thư liền tức giận đến quay người vào phòng, Du Nhàn vô ý thức đi theo.
Minh đại tiểu thư phát giác nàng muốn vào, quay người muốn đóng cửa lại: "Ngươi đi ra a! Ta không thể nói lý, ngươi quản ta một cái bất chấp lý lẽ người làm cái gì?!"
"Chúng ta hảo hảo nói chuyện." Du Nhàn chống đỡ môn không để nàng đóng lại, "Có được không?"
"Ngươi cùng một cái bất chấp lý lẽ người thế nào hảo hảo nói chuyện?!" Minh đại tiểu thư chỉ cảm thấy châm chọc cùng chói tai, "Đến lúc đó lại trách ta không thể nói lý!"
Du Nhàn: "..."
Du Nhàn rốt cục biết "Không thể nói lý" bốn chữ này đối Minh đại tiểu thư có bao nhiêu thương tổn, sợ là làm bị thương lòng tự ái của nàng.
Hồi trước khi đến còn khen qua nàng lớn lên hiểu chuyện, quay đầu đem "Không thể nói lý" nhãn mác lại dán ở trên người nàng, không khác nói cho Minh đại tiểu thư, nàng Du Nhàn nói mất đi tín dự, cái gọi là trưởng thành khen ngợi chỉ là lời nói suông.
Du Nhàn có chút hối hận vừa mới quá xúc động, mím môi nhìn xem nước mắt lã chã Minh đại tiểu thư, tiến lên đem người ôm lấy, Minh đại tiểu thư một bên khóc vừa giãy giụa, Du Nhàn dùng sức ôm lấy: "Xin lỗi, ta vừa mới nói sai."
"Thả ta ra, ta mới không muốn ngươi dối trá xin lỗi! Ô ô ô..." Minh đại tiểu thư bị nàng ôm thật chặt ở, giãy dụa không ra, nhìn thấy Du Nhàn áo sơmi hạ lộ ra ngoài xương quai xanh, nàng dứt khoát phẫn uất cắn lên đi.
Du Nhàn bị nàng cắn đau, cảm giác đã rách da chảy máu, bị đau buông nàng ra.
Minh đại tiểu thư oán hận trừng nàng, quay đầu hướng trong phòng ngủ đi đến, nàng muốn đem Du Nhàn đưa nàng đầy trời tinh ném đi, cái gì chó má trưởng thành, nàng chính là lừa gạt chuyện hoang đường của mình!
Buồn cười là, nàng đường đường một cái đại tiểu thư lại còn tin hoa ngôn xảo ngữ của nàng...
Du Nhàn chịu đựng dư đau nhức tiến lên kéo tay nàng: "Đại tiểu thư, đừng tức giận..."
"Đừng đụng ta!" Minh đại tiểu thư hất tay của nàng ra, lau nước mắt đi hướng đưa vật cửa hàng trưng bày một chùm đầy trời tinh, rõ ràng mười mấy phút trước nàng còn thích có phải hay không.
Một chùm phá hoa mà thôi, nàng Minh Nhuế Hi muốn có gì không? Hiếm có nàng cái này một chùm gạt người đồ chơi?!
Minh đại tiểu thư nâng lên đến, xoay người muốn ném vào trong thùng rác, nhưng mà quay người lại bị Du Nhàn chặn lại đường đi.
"Chớ cản đường! Ta muốn vứt bỏ nó!" Nàng bị tức giận đến cực điểm.
Du Nhàn nghe tới nàng nói muốn vứt bỏ bó hoa này lúc, ngực cũng buồn bực mấy giây, không có nghe nàng tránh ra, ngược lại cùng Minh đại tiểu thư giằng co ở tại chỗ, lại không biết muốn nói cái gì, lý trí rời rạc ở trống không biên giới, chỉ có thể vụng về cường điệu nói: "Đừng ném có được không, ta cho ngươi nghiêm túc chọn đã lâu, đại tiểu thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH}[Hoàn] Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc | Lộng Tửu
General FictionTác phẩm: Bệnh công chúa từng khi dễ ta mỗi ngày ở trước mặt ta khóc Tác giả: Lộng Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (180...