Chớp mắt một tháng đã trôi qua, cách ngày đại hôn chỉ còn chưa đầy nửa tháng, tất cả mọi việc đều bước vào giai đoạn cuối cùng.
Tiêu Sắt theo Tư Không Trường Phong bận rộn đến chân không chạm đất, Tư Không Thiên Lạc cũng mải học nữ công và nghi lễ trong ngày thành thân nên chỉ đến bữa cơm hai người mới vội vội vàng vàng gặp nhau được một lúc.
"Cái này phiền phức quá, ta không muốn học!" Tư Không Thiên Lạc tóm lấy Ngân Nguyệt thương dựng bên cạnh đạp cửa xông ra ngoài.
Doãn Lạc Hà vung tay áo ngăn nàng lại: "Thiên Lạc, bây giờ không phải lúc nháo, kiên nhẫn thêm vài ngày nữa thôi, nghe lời."
"Không phải con không muốn nhịn, con chỉ là lo mấy ma ma này bị con tức chết thôi." Tư Không Thiên Lạc bất đắc dĩ quay lại, chán nản ngồi xuống, hai tay chống đầu, "Con đã nghiêm túc lắm rồi đó nhưng thật sự là không thể thích ứng được."
"Từ nhỏ con tùy tiện quen rồi, mấy cái này quả thực có chút làm khó con." Doãn Lạc Hà ngẫm nghĩ một lát, "Thế này đi, ta nhờ ma ma hạ thấp yêu cầu xuống một chút, con làm cho ra dáng thôi là được."
"Cũng chỉ có thể như vậy." Tư Không Thiên Lạc cúi đầu thở dài, bất lực đứng dậy đi về phía mấy ma ma trong phòng, "Được rồi, chúng ta tiếp tục."
Tiêu Sắt đang lúi húi kiểm tra thực đơn trong tiệc đại hôn thì bị một đệ tử trẻ tuổi cầm phong thư tiến vào cắt ngang: "Tiêu sư huynh, mật thám truyền tin tới đại sư huynh bọn họ sắp đến Hạ Quan rồi."
"Ừ, biết rồi." Tiêu Sắt buông đồ trong tay xuống, vươn vai, "Kháng Hạo, đi thôi.'
Kháng Hạo đang nằm cuộn tròn một bên ngủ say lập tức tỉnh táo lại, lè lưỡi chạy theo Tiêu Sắt.
"Haizz, biết vậy thì đã hoãn lại mấy ngày rồi, hồ ly Tiêu Sắt đó gấp gáp giục ta quay về nhất định để chạy việc vặt cho hắn." Lôi Vô Kiệt nhìn cổng Hạ Quan thành ngày càng gần càu nhàu.
"Nói không chừng lát nữa gặp huynh câu đầu tiên chính là sai huynh đi làm việc." Diệp Nhược Y cười nói.
"Đúng là rất giống tác phong của tên hồ ly đó." Lôi Vô Kiệt xoa cằm, tán đồng.
Tiêu Sắt dựa vào cổng thành, nhếch khóe miệng nhìn xe ngựa đang đến gần, trong lòng thầm tính toán.
Cuối cùng xe ngựa cũng dừng lại, Đường Liên ghìm cương lại, còn chưa kịp lên tiếng Tiêu Sắt đã chắp tay chào hắn, rồi hướng xe ngựa quát lớn: "Lôi Vô Kiệt! Pháo hoa đã được sắp xếp hết tại cửa phủ thành chủ rồi, ngươi mau qua đó giúp đỡ đi."
"Ta biết ngay kiểu gì cũng vậy mà, đi là được chứ gì." Lôi Vô Kiệt ảo não xuống xe, đề khí nhảy đến cửa phủ thành chủ.
Lôi Vô Kiệt vừa rời đi, Tư Không Trường Phong đã xuất hiện ở cổng thành: "Hàn Y, tỷ quay về rồi."
"Ta là nhị thành chủ, lẽ nào không nên quay lại?" Lý Hàn Y không lộ mặt, chỉ ngồi trong xe ngựa nhàn nhạt đáp lời.
"Bái kiến nhị sư tôn." Tiêu Sắt tức khắc hành lễ, hắn không ngờ Lý Hàn Y cũng trở về. Lôi Vô Kiệt lần này xem như kín miệng, chỉ nói hắn cầu thân thành công, cùng Diệp Nhược Y và Đường Liên về Tuyết Nguyệt thành, nửa chữ cũng không nhắc tới việc Lý Hàn Y quay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành Hậu Truyện (Tiêu Sắt x Tư Không Thiên Lạc) - Lâm An Dật
FanficViết tiếp câu chuyện sau khi bốn người rời khỏi Thiên Khải. Lưu ý: 1. Truyện tác giả viết để bù đắp cho những màn tung hint ít đến tuyệt vọng của OTP trong nguyên tác, có cốt truyện riêng. 2. Tôi chỉ là nhàn rỗi nên đăng lên cho mọi người cùng high...