Chương 8

417 28 9
                                    

Rượu quá ba tuần mọi người bắt đầu hứng trí bừng bừng, Lạc Minh Hiên lôi xúc xắc từ trong tay áo ra, hào hứng nói: "Nào nào nào, cơ hội hiếm có như thế này không cược một ván sao mà được, bắt đầu nhé, đặt đại hay tiểu, đặt xong rời tay!"

Lạc Minh Hiên lắc chiếc cốc nửa ngày mới đặt mạnh xuống bàn, mọi người lần lượt đặt cược.

Ngay khi đáp án chuẩn bị được tiết lộ, giọng nói thanh nhã từ ngoài cửa truyền tới: "Chậm đã, ta còn chưa đặt mà."

Nghe thấy giọng nói này, Đường Liên đứng lên đầu tiên: "Đường Trạch, đệ đến rồi!"

"Bái kiến sư huynh." Đường Trạch hướng Đường Liên hành lễ, "Lão thái gia sai ta đến chúc mừng Tư Không thành chủ."

Ôn Lương cũng đứng dậy, vẫy tay: "Này, tiểu tử Đường gia kia, có thời gian chúng ta lại tỉ thí?"

"Cầu còn không được." Đường Trach khẽ cười, vô cùng mong đợi được thỉnh giáo đệ tử chân truyền của cao thủ dùng độc đứng đầu giang hồ này.

Lạc Minh Hiên sửng sốt chốc lát rồi tức khắc mời hắn ngồi xuống: "Được rồi được rồi, đừng lằng nhằng nữa, đặt trước đi đã."

Mắt Đường Trạch nhắm lại nhưng rất nhanh đã mở ra, trong lòng như tỏ tường, đặt bạc vào ô "Tiểu".

Tư Không Thiên Lạc, Lôi Vô Kiệt, Đường Liên, Hoa Cẩm và Mộc Xuân Phong đều đặt "Đại".

Tiêu Sắt, Diệp Nhược Y, Vô Tâm, Tiêu Lăng Trần, Cơ Tuyết, Ôn Lương và Đường Trạch đặt "Tiểu".

Lạc Minh Hiên dĩ nhiên biết kết quả là gì, khóe miệng nhếch lên giơ tay nhấc chiếc cốc lên: "Được, là..."

Chữ còn lại còn chưa nói ra, một mũi tên nho nhỏ đỏ thẫm đã xé gió lao tới, chiếc cốc nháy mắt bị đánh bật ra ngoài.

Trong lòng Lạc Minh Hiên thầm kêu không ổn, xẹt một tiếng chạy ra ngoài, đúng lúc chuẩn bị chạm đến chiếc cốc thì đã có người từ sau lưng nắm lấy vai hắn, là Đường Trạch.

Hắn nhất thời không thoát nổi, bèn duỗi chân đá chiếc cốc lên, xúc xắc bị ném lên không trung.

Lúc này tất cả mọi người đều chạy ra ngoài.

"Sao lại dựa vào cướp nữa rồi!" Lôi Vô Kiệt luống cuống tay chân xông đến một con xúc xắc, vừa chạm tay vào đã bị Cơ Tuyết dùng trường côn ép trở về: "Lui!"

Tiêu Lăng Trần vừa tranh giành cùng Đường Liên vừa khen Cơ Tuyết: "Tuyết cô nương quả là anh tư tiêu sái!"

Đường Liên thấy Tiêu Lăng Trần phân tâm nhanh chóng tích nước thành dòng kéo xúc xắc về phía mình.

Mũi chân Vô Tâm điểm nhẹ đáp xuống giữa Đường Liên và xúc xắc, xuất một chưởng về phía Đường Liên rồi quay người tóm lấy xúc xắc.

Lôi Vô Kiệt bị Cơ Tuyết ép lui ba bước vừa hay đến bên cạnh Vô Tâm, rút Tâm kiếm ra chém xúc sắc bay về phía sau: "Mộc Xuân Phong, bắt lấy!"

Mộc Xuân Phong nhảy lên nhưng lại bị Tiêu Sắt một côn đánh trở về, vội vàng rút Động Thiên Sơn đâm xuống đất mới dừng lại được.

Thiếu Niên Ca Hành Hậu Truyện (Tiêu Sắt x Tư Không Thiên Lạc) - Lâm An DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ