Đàm lao đi với tốc độ rất cao, trong lòng Đàm bây giờ còn có thứ gì quan trọng hơn Mễ Mễ nửa chứ, bấy lâu nay những tưởng nàng đã chết, có lúc Đàm muốn buông xui sự tìm kiếm nhưng có một thế lực vô hình nào đó thôi thúc Đàm tiếp tục...
Nàng ở rất gần nhưng bấy lâu nay lại chẳng hề hay biết, nàng là đang như thế nào mà lại quyết định đám cưới với kẻ khác chứ...HÀ GIA
_Két... tiếng phanh xe tốc độ cao, trước mặt Đàm chính là Hà Gia, hình ảnh trước mắt là ngôi vinh thự được trang trí lộng lẫy tone hồng nhạt, đây chính là nơi sẽ tổ chức hôn lễ... Trái tim Đàm bỗng chốc nhói nhẹ, Đàm tiến vào bên trong hai bên đều có vệ sĩ Hà Gia, họ chặn Đàm lại ở trước cổng...
- Xin tiểu thư dừng bước...
- Báo với Hà Vân! Chị họ Đàm Ngọc Anh cần gặp...
- Thì ra là Đàm tổng! Xin mời vào...Đàm bước đi giữa hai hàng vệ sĩ, Gia Hân cũng vừa kịp đến nơi cùng đi vào với Đàm, Gia Hân thừa hiểu tánh khí của chị gái nếu để Đàm đi một mình e rằng đây không phải chỉ đơn giản là đám cưới nửa...
- Người đâu mời nước...Đàm tỷ! Thứ lỗi cho em đã không ngênh đón từ xa...Mời tỷ ngồi! Đây có phải là Gia Hân không?
- Chào chị, em chính là Gia Hân ạ! Lâu rồi không gặp chị...
- Theo giai vế chị vẫn phải gọi em là chị, hôm nay ngọn gió nào khiến tỷ và Gia Hân đây đến tận đây thế này?
- Người đâu?
- Tỷ là đang nhắc đến ai?
- Mễ Mễ...
- Mễ Mễ? Tỷ,ở đây làm gì có người nào tên Mễ Mễ? *khó hiểu*
- Chị Vân có thể ra ngoài em nói chuyện riêng với chị một chút được không?!
- Ừm! Được!Gia Hân kéo tay Hà Vân ra ngoài hành lang để nói chuyện cũng mong rằng Hà Vân sẽ hiểu, Đàm lúc này đứng ngồi không yên trong lòng Đàm như có hàng ngàn cơn lửa lớn nhỏ đan xen thiêu đốt rất khó chịu, ngay chính lúc này Mễ Mễ từ trên lầu đi xuống để tìm Hà Vân vì dáng người của Đàm rất giống Hà vân nên Mễ Mễ đã nhầm lẫn...
- Vân ơi! Chị đứng đó làm gì thế? Vân...
giọng nói này sao lại quen thuộc đến thế, Đàm quay sang nhìn bỗng đứng hình vài giây, chính là nàng rồi, là Mễ Mễ mà Đàm tìm kiếm bấy lâu nay...Đàm không chần chừ mà chạy đến ôm lấy Mễ Mễ khiến nàng vô cùng hoảng hốt...- Mễ Mễ là em! Chị tìm được em rồi *ôm*
- Áh~ Buông tôi ra... cô là ai? Sao lại ở đây?
- Là chị... là Đàm Ngọc Anh đây?Nàng hoảng hốt đảo ánh mắt nhin quanh để tìm kiếm Hà Vân nhưng không nhìn thấy, cảm giác này và cả khuôn mặt này nàng cảm giác rất quen nhưng lại rất xa lạ.,,
- Tôi không quen chị *lui ra sau, rút tay lại*
- Mễ Mễ... đừng sợ là chị đây, em không nhận ra chị sao?
- Tôi không biết chị là ai? Nhưng hành động khi nãy cho tôi thấy rằng chị không phải người tốt... Tránh xa tôi ra một chút, Vân nhìn thấy sẽ không vui đâu?
- Em bảo chị tránh xa em ra sao Mễ Mễ!
- Tôi không phải Mễ Mễ tôi là Tiểu Ngư chị nhận nhầm người rồi....đừng động vào người tôi...
Đàm nắm chặt lấy tay nàng mặc cho nàng nhăn nhó kêu đau Đàm vẫn một mực cố giải thích cho nàng hiểu Đàm là ai...
- Không thể nào! Mễ Mễ em đừng như vậy được không? Là ta, là ta đây? Em cố tình không nhận ra ta sao?
- Áaaa đau... chị đang làm tôi đau... bỏ ra... Hà Vân...Hà Vân cứu em....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Em Thoát Được Tôi Sao? (H+)
Aktuelle LiteraturTên truyện: Em Thoát Được Tôi Sao Tác giả: See Diggory (iamsee93) Thể loại: Bách hợp Số chap: 41 Nội dung sơ lược: NGƯỢC - H+ vui lòng cân nhắc trước khi đọc :)) By iamsee9x Dương Mễ - 24 tuổi là một cô gái con nhà gia giáo,không may ba mẹ mất sớm...