"Tập đoàn Blood đang ở trong giai đoạn khó khăn. Từng là lá cờ đầu, tiên phong trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Cuộc khủng hoảng mà tập đoàn này đang đối mặt là điều ít ai có thể ngờ đến ..."
Louis vươn tay tắt TV, giờ đây tràn ngập trên mọi bản tin là tin tức về tập đoàn của anh. Anh không khỏi thở dài, nhắm mắt lại. Những mảnh vỡ kí ức như thước phim chiếu lại trong đầu anh.
"Con sẽ rời khỏi đây ngay lập tức, con không bao giờ tha thứ việc bố đã tha cho ông ta" - giọng nói của Claudia như vang vọng lần nữa bên tai anh. Năm 1950, Claudia đã bỏ rơi anh lần nữa. Sau vụ việc hạ độc Lestat, con bé và anh luôn mâu thuẫn trong suốt một thời gian dài. Có lẽ, cách tốt nhất để con bé hạnh phúc là rời xa anh. Louis đã phiêu bạt khắp nơi kể từ khi ấy.
Năm 1976, Louis vào làm việc cho một công ty công nghệ nhỏ tên ACC. Ở đây anh đã học hỏi rất nhiều thứ và đã tìm thấy niềm yêu thích của anh đối với công nghệ. Anh thực sự rất khâm phục khối óc tuyệt vời của những con người nơi đây. Năm 1985, công ty anh làm việc, giờ đã trở thành một công ty lớn, sa sút vì mâu thuẫn nội bộ nên anh đã quyết định rời đi. Năm 1987, lấy tên là "Lion William", anh đã mở một công ty về thiết bị mạng và viễn thông mang tên Blood bằng kiến thức, kinh nghiệm, tài sản mà anh đã tích lũy trong hàng thập kỷ. Thời gian trôi qua, anh dẫn dắt công ty bằng nhiều cái tên khác nhau, dù gặp nhiều khó khăn nhưng đứa con tinh thần của anh đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một tập đoàn lớn.
Quay về hiện tại, tập đoàn của anh đang gặp khủng hoảng lớn. Công nghệ mới mà anh đã bỏ rất nhiều tiền bạc đầu tư, đã bị công ty đối thủ ăn cắp bằng một cách nào đó. Chắc chắn có nội gián nhưng Louis không biết đó là ai. Anh đã sử dụng sức mạnh ma cà rồng của mình để đọc suy nghĩ của những người cốt cán trong công ty nhưng anh hoàn toàn không thể tìm ra tên nội gián. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi công ty anh phải đối mặt với một làn sóng tẩy chay. Do diễn viên nổi tiếng KW - đại sứ thương hiệu của tập đoàn anh, bị bắt vì quấy rối tình dục và sử dụng chất cấm. Ngay lập tức, những chủ tòa soạn kỳ thị người da màu - sớm coi tập đoàn anh là cái gai trong mắt, đã lợi dụng những khó khăn mà tập đoàn anh đối mặt, cáo buộc vô lý rằng tập đòan anh tiếp tay cho tên diễn viên nhằm để kích động dư luận. Những cổ đông quan trọng đang dần rời bỏ tập đoàn anh. Những rắc rối này đã khiến anh trở nên ngày càng kiệt sức. Hai ngày qua, anh không có tâm trạng để uống bất kì giọt máu nào.
Tiếng gõ cửa cắt ngang dòng hồi tưởng của anh,
"Ngài Louis, tôi có thể vào không?" - giọng của một người đàn ông trẻ cất lên.
"Vào đi, Harry" - Louis mở mắt, nhẹ giọng đáp lại.
Cánh cửa mở ra, một chàng trai trẻ với mái tóc nâu đỏ bước vào, vui vẻ bước đến bàn làm việc của anh.
"Thưa ngài, tôi biết ngài đang đau đầu về những khó khăn mà tập đoàn đang gặp phải. Nhưng tôi mang đến cho ngài hai tin tốt đây ạ."- Cậu trai trẻ nói với anh bằng một giọng điệu háo hức.
"Cuộc điều tra của cảnh sát đã có kết quả thuận lợi cho chúng ta, chúng ta đã được tuyên bố là không liên quan đến những hành vi phạm tội của KW. Chúng ta được mời tới một bữa tiệc tư nhân của ngài M, bữa tiệc này sẽ có sự tham gia của rất nhiều gương mặt lớn ở nhiều lĩnh vực. Đây sẽ là cơ hội tốt để chúng ta tìm kiếm cổ đông mới hay thậm chí là một đại sứ thương hiệu mới".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Loustat][AU][R18] - Come back to me - [interviewwiththevampire2022]
FanfictionFandom: Interview with the vampire 2022 Quan hệ: nam x nam Nhân vật: Lestat de Lioncourt (top) và Louis de Pointe du Lac (bot). Giới thiệu: Claudia bỏ rời Louis một lần nữa sau khi anh và con bé đầu độc Lestat. Giờ đây, Louis trở thành người đứng đ...