8:00 PM - Ngày 25 tháng 5 năm 2022
"Mọi thứ tốt chứ, Harry? Cậu trông không vui lắm." - Louis mở lời.Từ lúc chuyến bay hạ cánh đến giờ, Harry không nói một lời nào. Sự buồn bã hiện rõ trong đôi mắt xanh dương.
"Tôi thực sự không ổn lắm, thưa ngài" - thực lòng lúc đầu cậu không muốn tỏ ra bi thương đến mức này. Nhưng cho đến khi cậu nhìn thấy vết thương trên cổ, cánh tay của Louis cùng với những vết hôn xanh tím ám muội thì trái tim của cậu thực sự bị vỡ vụn. Tâm trí cậu không thể ngừng tưởng tượng được cuộc hoan ái ngày hôm qua đã giày vò cơ thể Louis như thế nào. Khốn kiếp, tên ca sĩ đáng ghét kia đã vấy bẩn "vị thánh" của cậu.
"Tôi hỏi ngài một câu hơi riêng tư một chút được không ạ? - Harry lấy hết can đảm nói.
"Sao vậy?" - Louis đáp lại, linh cảm mách bảo anh có gì đó không ổn lắm.
"Ngài và ngài Lioncourt quen nhau bao lâu rồi ạ?"
"Khoan đã, sao cậu lại hỏi như vậy?" - Louis trợn tròn mắt hỏi lại, sao Harry biết hắn và anh đang ở cạnh nhau.
"Tối qua, tôi có gọi điện để báo cáo tiến độ công việc cho ngài. Nhưng người bắt máy lại là ngài Lioncourt ạ" - Harry thở dài, không giấu được sự buồn bã trong giọng nói.
Louis nuốt nước bọt, căng thẳng cầm chặt vô lăng lo sợ Lestat đã nói gì đó với Harry. Anh nên trả lời cậu ta như thế nào đây. Louis quyết định trả lời "một nửa sự thật".
"Ờ... Một tháng...Tôi và anh ta quen biết nhau một tháng..."
Harry ngạc nhiên, đôi mắt xanh dương mở to. Một tháng... Chỉ một tháng ngắn ngủi... mà hắn và người cậu yêu đã... Sao có thể như thế được. Cậu đã bên cạnh Louis 10 năm ròng rã cũng không bằng tên người Pháp mà anh vừa quen một tháng.
Nhìn thấy biểu cảm kinh ngạc của Harry, Louis thở dài, "Tôi và anh ta không phải kiểu quan hệ như cậu nghĩ đâu.""Là sao ạ?"
"Ờ thì khá phức tạp...nhưng chúng tôi không phải người yêu của nhau đâu"
"Vâng tôi hiểu rồi ạ" - Harry mừng rỡ đáp lại, họ không phải người yêu, như vậy là cậu còn cơ hội.
"Hôm nay cậu có muốn tôi đưa cậu đi ăn luôn không ? Hay là hôm khác" - Louis vội đổi chủ đề.
"Vậy để ba hôm nữa đi ạ, giờ cũng hơi trễ rồi ạ, tôi nghĩ ngài cần được nghỉ ngơi" - Harry nhanh nhẹn đáp, cậu muốn chuẩn bị thật tốt cho "buổi hẹn hò" của hai người.
"Được rồi" - Louis vui vẻ đáp.
------------------------------------------
Ngày 27 tháng 5 năm 2022
7:00 PM"Louis... Louis... Bắt máy đi, Louis" - Đôi mắt xanh dương của ma cà rồng trăm tuổi vô vọng nhìn vào màn hình điện thoại. Tiếng thông báo cuộc gọi không kết nối được khiến hắn tức giận, thẳng tay vứt điện thoại xuống ghế sofa.
Hai ngày nay, Louis như biến mất khỏi hắn. Anh không đến nhà hắn, không trả lời bất kì tin nhắn hay cuộc gọi nào của hắn.Sự trốn tránh của anh khiến hắn như tức điên lên, hắn đã tốn bao tâm sức để tìm kiếm Louis trong hàng thập kỷ, hắn tuyệt đối không thể để mất anh lần nữa.
Lestat bật dậy khỏi ghế, suy đi tính lại chỉ có thể đến tìm đến công ty của Louis. Hắn nhanh chóng nhặt chiếc điện thoại, choàng một chiếc áo khoác đơn giản rồi bước ra khỏi cửa, lái xe thẳng đến trụ sở chính của tập đoàn Blood.
------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Loustat][AU][R18] - Come back to me - [interviewwiththevampire2022]
Fiksi PenggemarFandom: Interview with the vampire 2022 Quan hệ: nam x nam Nhân vật: Lestat de Lioncourt (top) và Louis de Pointe du Lac (bot). Giới thiệu: Claudia bỏ rời Louis một lần nữa sau khi anh và con bé đầu độc Lestat. Giờ đây, Louis trở thành người đứng đ...