Louis dồn hết sức lực cuối cùng để cố vùng vẫy một lần nữa. Hai tay anh bám lấy cánh tay đang siết cổ của hắn, gắt gao muốn đẩy hắn ra. Hắn nhíu mày, dùng sức càng lúc càng ghì chặt cổ anh xuống giường. Lestat gần như phát điên, đồng tử co lại, răng nanh trỗi dậy, hắn nâng cổ anh lên gần miệng. Không kịp để anh phản kháng thêm giây nào, răng nanh của hắn đã cắm chặt xuống cổ anh.
Dòng máu ấm nóng của anh chảy qua đầu lưỡi hắn như mật ngọt. Lestat đã từng uống máu của hàng trăm người trong suốt quãng đời bất tử của hắn nhưng hắn chưa từng say mê máu của ai khác ngoài Louis. Máu của anh rất đặc biệt, quý giá hơn bất kì loại máu nào trên thế giới này. Dòng máu có vị ngọt như mật ong nhưng lại có một chút vị cay nồng của quế, ấm nóng và như chứa một loại chất gây nghiện nào đó mạnh đến mức khiến tâm trí của Lestat không thể dứt khỏi. Louis kêu lên một tiếng kêu đau đớn, cánh tay giây trước còn kịch liệt vùng vẫy giờ đã buông thả sang hai bên, hoàn toàn không còn sức lực để chống trả, chỉ còn có thể phó mặc cho sự điên cuồng của Lestat.
Hắn rút răng nanh ra, cẩn thận liếm sạch vết máu còn đọng lại trên da thịt của Louis, hắn không muốn lãng phí dù chỉ một giọt máu quý giá ấy. Cơ thể anh mềm nhũn, thân nhiệt tăng lên như phát sốt. Hắn thiếu kiên nhẫn, thô bạo, cởi bỏ quần áo của anh. Ma cà rồng tóc vàng háo hức khi nhìn thấy trên thân thể của anh vẫn còn những vết hôn mà hắn đã để lại lần trước dù không rõ ràng nhưng vẫn đủ để đánh dấu rằng anh thực sự thuộc về ai.
Lestat đặt những nụ hôn lên cổ và xương quai xanh của anh, khẽ thì thầm "Louis... Louis... Louis... đừng bao giờ rời xa anh".
Louis không đáp lại lời hắn, đôi mắt xanh lục nhắm nghiền lại, đôi môi khép chặt, cố gắng ổn định hơi thở. Hắn đặt những nụ hôn xuống lồng ngực của anh, hôn lên trái tim anh, lắng nghe nhịp tim đang loạn nhịp vì hắn. Chiếc lưỡi hắn khéo léo đùa giỡn khiến hai đầu ngực anh căng lên, khoái cảm râm ran lan tỏa khắp cơ thể khiến hơi thở anh nặng nề dần. Hơi thở dần biến thành những tiếng rên rỉ nghẹn ngào. Bàn tay hắn lướt trên chiếc đùi mềm mại của anh, móng vuốt báu chặt vào da thịt anh, tạo ra một vết cào dài lên làn da bánh mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Loustat][AU][R18] - Come back to me - [interviewwiththevampire2022]
FanfictionFandom: Interview with the vampire 2022 Quan hệ: nam x nam Nhân vật: Lestat de Lioncourt (top) và Louis de Pointe du Lac (bot). Giới thiệu: Claudia bỏ rời Louis một lần nữa sau khi anh và con bé đầu độc Lestat. Giờ đây, Louis trở thành người đứng đ...