Ngày 22 tháng 5 năm 2022
"Cà phê của ngài đây ạ" - cậu thanh niên tóc nâu đặt nhẹ tách cà phê xuống bàn làm việc của Louis.
"Mọi thứ đang quay trở về đúng quỹ đạo, thưa ngài. Từ khi, ca sĩ Lestat trở thành cổ đông và đại sứ thương hiệu mới, cổ phiếu của chúng ta lại tăng trưởng trở lại. Làn sóng tẩy chay cũng đã không còn nữa. Thật may mắn." - Harry cười rất tươi, vui mừng cuối cùng mọi thứ cũng ổn thỏa.
"Phải, thật may mắn" - Louis thở dài, nhấp một ngụm cà phê. Harry đâu biết đằng sau "sự may mắn" kia là bao nhiêu tâm sức của anh. Việc phải đến nhà Lestat mỗi đêm khiến thời gian ngủ vốn đã ít ỏi của anh dường như càng cạn kiệt. Anh chỉ có 2 tiếng mỗi ngày để ngủ và uống máu. Dù vậy, không thể phủ nhận, nhờ có Lestat mà mớ rắc rối kia mới biến mất một cách nhanh chóng đến vậy.
"Sức khỏe gần đây của ngài vẫn ổn chứ ạ? Trông ngài mệt mỏi lắm. Tôi sẽ sắp xếp ngay giúp ngài một buổi kiểm tra sức khỏe tổng quát. " - Đôi mắt của Harry tràn đầy sự lo lắng nhìn anh
"Không cần đâu, Harry, tôi vẫn ổn. Cậu đã hoàn thành bản khảo sát thị trường mà tôi cần chưa ?" - Louis vội chuyển chủ đề để trấn an cậu.
"Dạ vâng, đây ạ" - Harry ngoan ngoãn gật đầu, đặt một tập tài liệu lên bàn anh.
"Tốt lắm" - Louis mỉm cười, vô cùng hài lòng, Harry luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ anh giao một cách hoàn hảo. Còn về phía cậu thanh niên tóc đỏ, đôi mắt xanh như bị hút hồn hởi nụ cười của Louis, nụ cười ấy khiến trái tim cậu ta phải loạn nhịp, cậu nguyện sẵn lòng làm tất cả mọi thứ chỉ để được nhìn thấy nụ cười ấy nở trên môi Louis.
"Cậu có thấy khu vực Đông Nam Á có tiềm năng cho chúng ta không?"
"Thưa ngài, dựa trên những thông tin chúng ta đang có, tôi thấy khu vực này rất có tiềm năng. Có thể thấy, người tiêu dùng ở nơi đây chuộng những sản phẩm ở phân khúc thấp và tiệm cận phân khúc cao cấp. Các dòng sản phẩm smartphone phân khúc thấp của chúng ta hoàn toàn phù hợp với thị hiếu và tiềm lực của chúng ta đủ mạnh để cạnh tranh với các công ty công nghệ Trung Quốc ở khu vực này".
Louis cúi xuống mở bản báo cáo và chú tâm nghe Harry trình bày, anh xem xét tỉ mỉ bản báo cáo một lượt. Anh suy nghĩ một lúc lâu rồi ngẩng đầu lên nhìn gương mặt thanh tú của cậu.
"Tôi cần cậu đi công tác một chuyến rồi, Harry"
"Dạ...dạ?" - Harry kinh ngạc, lúng túng gãi đầu.
"Cậu sẽ cùng một nhóm nữa đến Singapore hai ngày để khảo sát"
"Nhưng thưa ngài...tôi...tôi" - Harry vội muốn từ chối, cậu không muốn đến Singapore, không muốn hai ngày không được gặp Louis.
"Tôi chỉ có thể tin tưởng một mình cậu thôi, Harry. Sau vụ việc công nghệ mới của chúng ta bị đánh cắp, tôi luôn ngờ vực về mọi người ngoại trừ cậu. Hay vậy đi, tôi sẽ là người trực tiếp đưa cậu ra sân bay và đón cậu về. Khi chuyến đi của cậu kết thúc, tôi sẽ mời cậu đi ăn một bữa tối thịnh soạn, có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Loustat][AU][R18] - Come back to me - [interviewwiththevampire2022]
FanfictionFandom: Interview with the vampire 2022 Quan hệ: nam x nam Nhân vật: Lestat de Lioncourt (top) và Louis de Pointe du Lac (bot). Giới thiệu: Claudia bỏ rời Louis một lần nữa sau khi anh và con bé đầu độc Lestat. Giờ đây, Louis trở thành người đứng đ...