Chương 13: Sỉ nhục? (R18)

195 15 2
                                    

Ngày 3 tháng 6 năm 2022

8:00 PM

Lestat đang lăn lộn trên giường, ôm chặt chiếc gối của Louis trong tay. Louis của hắn chỉ rời đi có 4 tiếng đồng hồ mà hắn lại bắt đầu cảm thấy lo lắng đến tâm can như có lửa cháy, nhớ anh đến vô cùng. Lúc trước Louis có là một tay ma cô thì vẫn nằm trong tầm mắt của hắn, hắn vẫn có thể dõi theo anh bất cứ lúc nào, bây giờ mọi thứ đã thay đổi quá nhiều, giờ anh đi đâu cũng khiến hắn lo sợ, lo rằng anh sẽ nghĩ cách rời bỏ hắn lần nữa, lo rằng anh sẽ phải lòng với kẻ khác, sợ ai đó sẽ cướp anh khỏi hắn. 

Lestat thở dài, đưa tay lấy chiếc điện thoại bên cạnh. Anh không trả lời bất cứ tin nhắn nào từ hắn khiến lòng hắn càng thêm hỗn loạn. Hắn đứng dậy khỏi giường, đi đi lại lại. 

Louis đang làm gì vậy chứ? Tại sao em ấy không trả lời tin nhắn của mình? Em ấy có phải là đang ở cùng thằng ranh kia? Không, không, Louis sẽ không làm vậy, em ấy đã nói là không thích thằng nhóc đó. Trong lòng em ấy vẫn có mình nên chắc chắn sẽ không thể ở cùng thắng nhóc được. Không đâu, sẽ không có chuyện đó đâu.

Cảm xúc lẫn lộn khiến cho tinh thần hắn căng thẳng, hình ảnh Harry và Louis sát gần nhau mà hắn bắt gặp hôm trước như đang tái diễn trước mắt hắn, tra tấn tâm trí hắn.
Hắn bắt đầu hoang tưởng, tưởng tượng ra hình ảnh Louis của hắn và Harry đang thân mật với nhau.

Đôi mắt của hắn đỏ ngầu, cơn giận dần kiểm soát, hắn phải tới chỗ Louis để gặp anh mới có thể yên lòng.

---------------------------------------------

8:30 PM

Louis đang cùng Harry đang trò chuyện khi đi trên hành lang quay trở về phòng làm việc của anh sau một buổi họp cuối ngày. Công ty anh đang có một dự án sắp ra mắt nên các nhân sự phải làm việc cực lực, tăng ca ngày đêm để kịp tiến độ. Sau buổi họp, anh cũng cho phép mọi người quay trở về nhà.

"Thời gian tôi không có mặt ở đây, cậu đã làm mọi thứ rất tốt, Harry", Louis cười rất tươi và nhìn Harry với ánh mắt ấm áp.

"Cảm ơn ngài ạ. Do may mắn thôi ạ. Tôi đã rất cố gắng nhưng mọi thứ thật sự rất khó khăn khi không có sự chỉ dẫn của ngài ạ. Sức khỏe của ngài đã tốt hơn chưa ạ? Bây giờ đã là khá muộn, ngài có cần về nhà nghỉ ngơi không ạ?" - Đôi mắt xanh dương của cậu trai trẻ toát ra vẻ lo lắng nhìn anh. 

Hãy để tôi ở bên cạnh chăm sóc ngài, Louis

"Không cần đâu, tất cả những gì tôi cần bây giờ là một ly cà phê và tất cả tài liệu về dự án trí tuệ nhân tạo mà chúng ta đang phát triển" - Louis vội quay mặt đi, bước đi cũng nhanh hơn, chắc chắn anh đã nghe được suy nghĩ của Harry.

"Vâng ạ, tôi sẽ mang đến phòng của ngài ngay ạ".

"Cảm ơn cậu". 

Harry nhanh chóng đi tìm tài liệu và pha cà phê cho anh. Trong lòng không thể che dấu được sự vui mừng khi nhận được lời khen của Louis, cảm giác như mọi nỗ lực đều được đền đáp một cách xứng đáng. Anh đã ở trong tim cậu 1850 ngày, đủ lâu để cậu sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì anh. Đối với Harry, từng ngày trôi qua, cậu chỉ muốn gần anh một chút, cậu tin rằng một ngày nào đó Louis có thể hiểu được tình cảm cậu ấy dành cho anh, có thể mở lòng với cậu, có thể chấp nhận cậu. 

[Loustat][AU][R18] - Come back to me  - [interviewwiththevampire2022]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ