Bàn tay của Lestat quấn quanh dương vật nóng rực của Louis, nhẹ nhàng vuốt ve liên tục làm cho hơi thở anh giờ đây biến thành những tiếng rên rỉ nghẹn ngào, anh ngửa đầu về phía sau, tận hưởng khoái cảm mà anh đã lâu không được cảm nhận đang tràn ngập trong lồng ngực. Khoái cảm không chỉ nhấn chìm tâm trí Louis mà còn nhấn chìm trái tim của Lestat. Ma cà rồng trăm tuổi lúc này đang say sưa chìm đắm vào những nụ hôn. Hắn không kiềm được ham muốn đang chảy trong huyết quản, mút lấy đôi môi anh đến ửng đỏ, chiếc lưỡi tham lam khuấy động khuôn miệng nhỏ nhắn của Louis. Hương vị ngọt ngào của anh như chất gây nghiện khiến cả khối đầu lẫn trái tim hắn mê mẩn không lối thoát.
Lestat chỉ miễn cưỡng rời khỏi môi anh để Louis kịp lấy lại hơi thở. Hắn cúi xuống mạnh mẽ ấn những nụ hôn lên chiếc cổ xinh đẹp, để lại trải rác trên da thịt anh những vết xanh tím ái muội, say mê tận hưởng mùi hương quen thuộc, day dứt mà hắn nhung nhớ trong từng giấc mơ.
Bàn tay hắn vẫn đang không ngừng vuốt ve dương vật của Louis, thỏa mãn cơ thể đang bị cơn ham muốn giày vò của người hắn yêu. Đột nhiên, ngón tay cái của hắn tì mạnh, chèn ép chiếc miệng nhỏ nơi đỉnh đầu dương vật của anh khiến Louis đau đớn cong người, hai tay ôm chặt lấy cổ hắn, mắt ngấn huyết lệ, nức nở cầu xin,"Lestat... Lestat... em đau... xin anh...nhẹ nhàng... một chút". Lestat mỉm cười hài lòng khi thấy dáng vẻ cầu xin của Louis.
"Muốn anh nhẹ tay thì nói yêu anh đi, Louis" - hắn hôn lên đôi mắt xanh lục tuyệt đẹp, liếm giọt huyết lệ vương mi anh.
Louis nhắm mắt, mím chặt môi, vòng tay vẫn quấn quanh cổ hắn. Chút lý trí sót lại nhắc nhở anh về những chuyện đã xảy ra, buộc anh phải giữ chặt đôi môi, không được nói lời yêu hắn. Lestat nhìn thấy sự bướng bỉnh của anh thì bật cười, sự cứng đầu của Louis như đang kích thích hắn tiếp tục bắt nạt cơ thể vô lực của anh. Hắn không nương tay mà càng siết chặt lấy dương vật cương cứng của Louis ép anh phải kêu lên một cách thảm thiết, nghẹn giọng cầu xin, "Lestat...... làm ơn... buông em ra... hỏng mất... nó hỏng mất".
"Vậy thì mau nói yêu anh đi, Louis. Chỉ cần em nói yêu anh, anh sẽ giúp em đắm chìm vào khoái cảm" - vừa nói hắn vừa ấn mạnh ngón tay, móng tay cào nhẹ lên cái lỗ nhỏ trên dương vật Louis khiến anh càng thêm đau đớn, cơ thể run rẩy dữ dội, hai tay bấu chặt vào sofa, đôi môi trắng bệch, huyết lệ không ngừng rơi xuống giương mặt xinh đẹp, tia lý trí sót lại cũng tiêu tan.
"Em ...yêu anh... em luôn ... rất yêu anh, Lestat" - Louis nghẹn ngào cất giọng, hoàn toàn gục ngã trước Lestat, không còn lựa chọn nào ngoài thừa nhận tình yêu mà anh đã chôn giấu sâu trong trái tim trong hàng thập kỷ.
Lestat vui mừng, ôm chặt lấy anh. Louis của hắn cuối cùng cũng nói yêu hắn, hắn cuối cùng cũng nghe được lời yêu mà hắn khao khát trong từng ấy năm. Sự vui sướng cuồn cuộn chảy trong huyết quản. Lồng ngực và từng hơi thở của Lestat tràn ngập hạnh phúc.
"Anh yêu em" - lời yêu ngọt ngào được hắn thì thầm vào tai, vào lưỡi và vào trái tim anh.Mọi chuyển động mạnh bạo của Lestat được thế chỗ bằng những cử chỉ dịu nhàng và ân cần. Bàn tay hắn ấm áp chậm trãi xoa tròn, vuốt ve lên xuống, các ngón tay điêu luyện kích thích từng điểm nhạy cảm trên dương vật của Louis khiến anh một lần nữa bị nhấn chìm bởi khoái cảm bất tận. Cuối cùng đến khi Louis đạt đến giới hạn, từng dòng tinh dịch như tuôn trào, bắn thẳng bụng anh, từ từ chảy xuống chiếc eo nhỏ của Louis.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Loustat][AU][R18] - Come back to me - [interviewwiththevampire2022]
أدب الهواةFandom: Interview with the vampire 2022 Quan hệ: nam x nam Nhân vật: Lestat de Lioncourt (top) và Louis de Pointe du Lac (bot). Giới thiệu: Claudia bỏ rời Louis một lần nữa sau khi anh và con bé đầu độc Lestat. Giờ đây, Louis trở thành người đứng đ...