"Không ... Anh ta không thể nào ở đây được" - Louis không ngừng tự trấn an mình trước gương trong phòng vệ sinh. Anh vùi mặt vào làn nước lạnh để bản thân tỉnh táo, trong đôi mắt xanh lục đầy sự lo sợ.
"Em đây rồi, Louis". Một giọng nói vang vọng từ phía cửa khiến Louis giật bắn mình. Anh quay ngoắt người lại, chết đứng người khi thấy gương mặt ám ảnh anh trong mỗi giấc mơ.
"Lestat.. Anh... Sao anh... Không thể nào..."
Louis kinh hãi muốn bỏ chạy nhưng anh dường như không thể ngừng run rẩy, hai chân mềm nhũn ra như sắp khuỵu xuống."Louis, em sao vậy?" - Lestat kinh ngạc trước phản ứng mãnh liệt của Louis, nhìn anh với ánh mắt tràn ngập sự lo lắng. Hắn tiến lại gần, muốn ôm lấy thân thể mảnh mai đang run rẩy của anh để vỗ về.
"Đừng... Đừng chạm vào tôi" - Louis cố gắng lùi lại, giữ một khoảng cách nhất định với hắn.
"Louis, làm ơn hãy bình tĩnh, anh không hề muốn làm hại em, anh chỉ muốn gặp em thôi, anh rất nhớ em, Louis". - Lestat từ từ nói khi chầm chậm giơ hai tay lên trong nỗ lực trấn an anh.
"Tôi không hề muốn gặp anh".
Louis nắm chặt tay, cố hít thở đều, bình ổn nhịp tim đang không ngừng tăng nhanh nhưng vẫn sợ hãi nhìn hắn.Trái tim Lestat như bị đâm một nhát dao sâu bởi câu nói của Louis. Nỗi buồn đang cào rách tâm can hắn, lan tỏa vào từng ngóc ngách trong lòng ngực hắn.
"Em không nhớ anh sao, Louis. Anh nhớ em lắm, anh nhớ tất cả mọi thứ về em, mon cher. Em đã rời xa vòng tay của anh quá lâu rồi, chúng ta có thể-" - Hắn nghẹn giọng nói.
"Chuyện của chúng ta kết thúc rồi"
Louis cắt ngang lời hắn. Thú thật, anh không biết mình lấy đâu ra can đảm để làm điều đó, chỉ là anh không kiềm được mà thốt nên lời khi nghe thấy những lời mật ngọt dụ dỗ của hắn.Mắt Lestat mở to nhìn anh, tâm trí hắn bị nhấn chìm bởi đau buồn, thất vọng và tức giận. Louis của hắn nói gì vậy, anh đã hết yêu hắn rồi ư? Làm sao có thể như vậy được?
Không phải anh đã từng nguyện ý ở bên hắn mãi mãi sao. Hắn vô thức siết chặt nắm đấm, nặng nề tiến lại gần Louis.
"Em vừa nói cái gì?" - Hắn nghiến răng. Louis nuốt nước bọt, khốn kiếp sao chuyện này lại xảy ra chứ.
"Tôi nói chúng ta kết thúc rồi".
Giọng nói anh trở nên dè chừng, trong đầu thầm cầu nguyện rằng hắn sẽ không lao đến và giết anh ngay tại đây.Không ngoài dự liệu của Louis, ngay khi anh dứt lời, Lestat lao đến, dùng lực ép chặt người anh vào bức tường phía sau, sức mạnh của hắn khiến vài viên gạch nứt ra. Vài mảnh gạch vỡ sắc bén cứa vào da thịt Louis. Anh kêu lên một cách đau đớn.
Hắn nắm chặt lấy cổ cánh tay của Louis, lực đủ lớn để tạo ra hai vết sưng đỏ, đè chặt anh vào bức tường.
Việc anh chỉ uống máu động vật làm cho sức mạnh của cả hai chênh lệch quá lớn, cộng thêm là anh đã không uống giọt máu nào trong hai ngày qua khiến việc anh thoát khỏi sự kiềm kẹp của Lestat là bất khả thi."Vớ vẩn, em không được nói vậy. Chuyện của chúng ta sẽ không bao giờ kết thúc, em đã đồng ý trở thành người đồng hành với anh mãi mãi. Em mãi mãi là của anh. Chuyện của chúng ta không kết thúc như vậy được. Anh không cho phép" - Lestat gầm gừ, nhấn mạnh từng chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Loustat][AU][R18] - Come back to me - [interviewwiththevampire2022]
FanfictionFandom: Interview with the vampire 2022 Quan hệ: nam x nam Nhân vật: Lestat de Lioncourt (top) và Louis de Pointe du Lac (bot). Giới thiệu: Claudia bỏ rời Louis một lần nữa sau khi anh và con bé đầu độc Lestat. Giờ đây, Louis trở thành người đứng đ...