Chương 15

215 17 8
                                    

"Em giận rồi sao?" - hắn mở to mắt, Louis không phải là bị hắn trêu chọc đến mức "xù lông" đấy chứ. "Hay là anh giúp em thoải mái một chút coi như là đền bù có được không?"

Lestat cười một cách gian xảo, bàn tay bắt đầu vuốt ve cơ thể anh với vẻ bỡn cợt. Hành động của hắn như đang châm dầu vào ngọn lửa giận dữ của Louis, anh tức giận nắm chặt lấy cổ tay hắn.

"CÚT RA NGOÀI" - anh bắt đầu gầm gừ, điều mà anh ít khi làm trước đây.

Ma cà rồng tóc vàng mở to mắt bất ngờ, hắn chưa bao giờ thấy Louis của hắn tức giận như này bao giờ. Nhưng hắn có vẻ vẫn chưa hiểu được tình cảnh phức tạp giữa hai người.

"Anh chỉ rời khỏi đây nếu em đi cùng anh" - Hắn bình tĩnh đáp lại, giọng nói mềm mại nhưng vẫn tỏ rõ sự kiên định của mình. Hắn muốn đưa anh rời khỏi đây, đưa anh về nhà, giữ anh cho riêng mình. Bàn tay còn lại của hắn nắm lấy bàn tay của anh như đang dỗ dành. Nhưng Louis không có vẻ gì nguôi giận.

Giọng Lestat có chút cầu xin, đôi mắt màu xanh tỏ vẻ đáng thương, "Chúng ta cùng nhau về nhà có được không?"

Ngoài dự tính của hắn, đôi mắt xanh lục của Louis vẫn hiện tơ đỏ, nhìn chằm chằm vào hắn, bàn tay anh vẫn siết chặt cổ tay hắn. Anh không muốn nhẫn nhịn hắn nữa. Thấy anh vẫn không nguôi cơn giận, hắn thở dài, đành phải nhún nhường.

"Được rồi. Anh sẽ về nhà trước đợi em. Nhưng em nhớ phải về sớm với anh, đừng làm việc quá sức. Anh chỉ cảm thấy lo lắng cho em thôi. Em biết là cơ thể của em càng lúc càng suy yếu mà phải không?" - giọng nói ngọt ngào, dỗ dành. Nghe vậy, anh mới thả cổ tay hắn ra, nhưng đôi mắt vẫn sắc bén nhìn hắn trầm mặc rời đi.

Nhưng Louis không thể ngờ rằng việc anh không đi cùng hắn lần này sẽ dẫn đến một sự việc mà anh sẽ không bao giờ ngờ tới.

Khi hắn đi xuống hầm giữ xe của tòa nhà, hắn đột nhiên dừng lại trước chiếc xe của Louis, một ý tưởng đã nảy ra trong đầu hắn.

--------------------------------

Khi Lestat rời đi, sự phẫn nộ, uất hận, lòng tự tôn bị hủy hoại một cách nghiêm trọng như những con dao đâm vào lòng ngực của anh, khiến tâm can như bị đốt cháy, phổi anh như đang bị rút cạn dưỡng khí. Anh đứng phắc dậy khỏi ghế. Máu. Anh cần máu, chỉ có máu mới khiến anh bình tĩnh lại.

Là một người cẩn thận, trước khi rời đi, Louis đã ghi một tờ ghi chú cho Harry, dặn dò cậu những việc cần làm. Rồi anh quay trở về nhà của mình.

--------------------------------

Ngày 4 tháng 6 năm 2022

0:00 AM

Tiếng chuông đồng hồ kêu lên trong căn nhà tĩnh lặng của Lestat, ma cà rồng trăm tuổi đang mở to đôi mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà, đã hơn ba tiếng kể từ khi hắn rời khỏi công ty Louis và anh vẫn chưa về nhà với hắn. Anh không trả lời bất cứ tin nhắn hay cuộc gọi nào. Sự kiên nhẫn của hắn đã cạn, hắn không thể chờ đợi được nữa, chuẩn bị rời khỏi nhà, đi tìm anh một lần nữa.

[Loustat][AU][R18] - Come back to me  - [interviewwiththevampire2022]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ