Ngày 21 tháng 5 năm
Khi chiếc xe của Louis chạy vào bên trong cổng biệt thự của Lestat, anh đã thấy hắn diện một bộ vest đen đang đứng đợi anh.
"Louis, chúng ta đi xem opera với nhau đi, Lawrence Brownlee có buổi biểu diễn tối nay và anh đã mua vé cho hai chúng ta rồi" - Hắn háo hức nói khi anh đang đi về hướng hắn.
Louis hơi nhíu mày nhìn Lestat , vẻ mặt khó chịu, hắn không báo anh trước mà đã mua sẵn vé rồi.
"Mon cher, anh chỉ muốn thưởng thức âm nhạc cùng em thôi. Làm ơn, đi cùng anh có được không?" - hắn nhẹ giọng nói, đôi mắt xanh dương mở to, tỏ vẻ cầu xin, tay kéo nhẹ vạc áo anh như một đứa trẻ đang xin kẹo.
"Được rồi" - Louis cuối cùng gật đầu. Có lẽ, anh nên thư giãn một chút. Lestat vui đến mức muốn nhảy cẫng lên, đây chắc chắn sẽ là một buổi hẹn hò tuyệt vời.
Hắn vội bước tới chiếc xe của anh, mở cửa ghế lái rồi ngồi vào trong. Hắn di chuyển nhanh đến mức khiến Louis còn chưa kịp phản ứng, như thể hắn không cho anh cơ hội để thay đổi quyết định
Lestat vui vẻ ngâm nga trong xe khi Louis đi đến chỗ hắn, trong đầu không ngừng nhớ đến hình ảnh Louis và hắn vui vẻ trò chuyện với nhau trên xe khi đi qua các con phố ở News Orleans.
Louis mở cửa ghế lái, lạnh lùng nhìn vẻ mặt đang tươi cười của hắn.
"Tôi sẽ lái xe".Nụ cười trên môi Lestat vụt tắt, hắn ngỡ ngàng quay sang nhìn anh. Nhưng rồi cũng gật đầu, lủi thủi ngồi sang ghế lái phụ. An ủi cảm xúc của mình bằng cách nghĩ dù sao thì Louis vẫn thường là người lái xe khi hắn và anh ở cùng nhau. Chiếc xe lăn bánh, hướng thẳng đến nhà hát lớn nhất thành phố.
Ngồi trên xe, ánh mắt Lestat lại đắm chìm vào thân thể của Louis. Chiếc eo nhỏ của anh như thu hút mọi ánh nhìn của hắn, Louis trước đây vốn đã mảnh mai nhưng vẫn có da có thịt, nhưng giờ anh gầy đi nhiều lắm, chiếc eo cũng vì thế mà nhỏ dần, chỉ cần một vòng tay của hắn cũng có thể ôm trọn. Ánh mắt hắn bắt đầu lướt xuống, kì lạ hông của anh không thay đổi gì mấy, vẫn còn giữ lại một chút nảy nở như lúc trước. Vậy còn chiếc đùi mềm mại của em ấy giờ ra sao nhỉ? Hắn không khỏi tò mò. Hắn nhìn lên thấy Louis vẫn đang tập trung lái xe. Bàn tay hắn bắt đầu không yên phận, đặt lên đùi của Louis, rồi từ từ di chuyển, nhẹ nhàng vuốt ve đến đùi trong của anh. Trong đầu thầm vui mừng vì cặp đùi ấy vẫn nở nang và mềm mại hệt như trong ký ức của hắn. Hắn không thể không nhớ đến cảm giác tuyệt vời khi đôi chân mềm mại của Louis quấn quanh người hắn khi họ làm tình.
Ham muốn như đang chảy cuồn cuộn trong huyết quản của hắn. Tâm trí như bị nhấn chìm bởi hình ảnh Louis rên rỉ dưới thân khiến hạ bộ hắn đang nóng rực dần. Bàn tay hư hỏng càng không biết chừng mực mà di chuyển gần đến nơi tư mật của Louis. Ngay khi bàn tay của hắn sắp đến nơi thì bất ngờ bị Louis đẩy ra. Anh tấp xe vào lề ngay, ánh mắt sắc lẹm quay qua nhìn hắn.
"Anh xuống ghế sau ngồi" - Louis gằn giọng.
" Nhưng... Louis...anh..." - Lestat ấp úng muốn thanh minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Loustat][AU][R18] - Come back to me - [interviewwiththevampire2022]
FanfictionFandom: Interview with the vampire 2022 Quan hệ: nam x nam Nhân vật: Lestat de Lioncourt (top) và Louis de Pointe du Lac (bot). Giới thiệu: Claudia bỏ rời Louis một lần nữa sau khi anh và con bé đầu độc Lestat. Giờ đây, Louis trở thành người đứng đ...