Nghe P'Mark nhắc đến cái tên Yuna ấy làm khí tức trong người cậu tăng lên tám độ. Chẳng phải cô ta là người đã ở cùng Gemini vào đêm hôm ấy, lí do lớn nhất khiến cậu không muốn làm hoà với anh cũng chỉ vỏn vẹn trong hai từ ' Yuna'. Một nghìn lẻ một câu hỏi đặt ra trong đầu, cậu hất P'Mark qua một bên đưa nửa con mắt hướng về bóng lưng ngoe nguẩy đang tiến về căn phòng trước mặt.
Người cậu như nóng lên, đầu óc như hỗn loạn, Fourth hít thở thật đều lại dồn ép P'Mark vào góc tường liên tục tra hỏi. " Nè, có phải cô ta với Gemini có quan hệ bất chính gì không ?, anh biết gì thì khai mau không thì em triệt tiêu con đường sự nghiệp của anh luôn biết chưa ?."
Trước lời đe doạ của cậu Mark nuốt một ngụm nước bọt, đưa tay chỉ về bóng lưng vừa mới khuất sau cánh cửa, anh bất giác hỏi." Cô ta ? Ý em là Yuna á ?" Hai hàng lông mày cậu nhíu lại gần nhau, giọng nói trầm xuống một tông khẽ " Ừm" một tiếng.
Nhận thấy ánh mắt của cậu, anh nổi cả da gà hít một hơi, đẩy tay cậu khỏi người mình đứng thẳng người dậy phủi lại vạt áo nhăn nhúm ấy rồi giở giọng trả lời. " Quan hệ gì mà bất chính chứ ? nghe nghiêm trọng quá à."
Fourth xoay người dựa lưng vào bức tường hướng mắt về phía anh tiếp tục tra khảo. " Đừng có bao che rồi qua mặt em, buổi tối hôm chụp poster đó, Gemini đi cả đêm không về nhà. Điện thoại thì tắt máy, khi nối máy được lại nghe được giọng nữ. Azzz... Anh thắc mắc làm gì, làm em nghĩ lại tức nghẹn cả họng."
P'Mark thấy cậu càng lúc càng nóng lòng, anh cũng nhớ về ngày hôm đó và cũng biết lí do Gemini không về, nhưng khi thấy biểu cảm trên gương mặt Fourth anh biết cậu đã chịu uất ức rồi. Vốn dĩ cái tên Yuna anh không để tâm lắm, bởi cũng vì cái tên trong giới giải trí lại gắn đầy tai tiếng nhưng hầu như mấy bài phốt đó đều bị tô đen, tẩy trắng. Xem ra cũng không phải dạng vừa, lại còn kiêu ngạo tự cao. Anh hoài nghi nhân sinh, Fourth như vậy mà cũng đánh hơi được quả thật giác quan rất tốt.
Hướng mắt về cậu anh chỉ "À" lên một tiếng rồi lại trầm tư suy nghĩ. Làm cậu càng nóng lòng thắc mắc, anh nhỏ giọng thì thầm. " Nói em biết, buổi ghi hình ngày hôm ấy bị kéo dài thời gian. Bởi Yuna không uống được rượu, mỗi ngụm rượu cô ta đều nhăn mặt làm cảnh quay liên tục bị hỏng, Gemini như bị chuốc say phải uống tận 14 ly vang trắng. Ừm... Tối hôm quay hình Gemini đầu xoay như chong chóng, điện thoại thì hết pin nên mới ngủ lại phim trường. Haha cậu ấy như mất nhận thức ấy, anh đỡ vào phòng rồi chốt cửa luôn, lúc đó mà paparazzi chụp được... "
Fourth ngắt lời, vỗ vào vai Mark rồi thắc mắc. "Anh chốt cửa á ? Vậy sao tối khuya như vậy em gọi lại nghe giọng Yuna ?" P'Mark nghĩ nghĩ lại đáp " Hôm ấy điện thoại của Gemini hết pin, hình như cô ta là người giữ nó để sạc mà. Anh nghe bảo đến sáng lúc Gemini tỉnh còn cãi nhau ngay phim trường. Làm cô ta sợ phát khiếp.
Vẻ mặt Fourth bất chợt thả lỏng cậu bất giác nhớ lại ngày hôm ấy " Không đúng, rõ ràng lúc cô ta nghe máy, Gemini còn ở bên cạnh, em còn nghe tiếng anh ấy gọi tên cô ta. Nếu cửa khoá thì cũng vô lí quá rồi. "
Cậu im lặng vài giây rồi lại tiếp lời. " Bản thân là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu vang nổi tiếng mà lại không uống được rượu, chẳng phải là thiếu chuyên nghiệp lắm sao ?."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Đánh Dấu
Fanfic" Chúng ta làm hoà đi, khi em giận anh có cảm giác như mình yêu đơn phương vậy... " _______________________