Chap 10: Dỗ dành

742 80 4
                                    

Ngồi trên xe cậu đưa mắt nhìn cảnh ngoài cửa sổ, hai bên đường ngập ánh đèn. Gió mạnh thổi bùng mái tóc rối, cậu hít một hơi thật sâu cảm nhận luồng khí tràn vào khoang phổi thật thoải mái, dựa đôi gò má liếc nhìn cảnh vật. Anh đưa tay nắm lấy tay cậu kéo ngược vào trong, lại vuốt mấy cộng tóc rối. Gemini mang giọng điệu hơi khó chịu " Ở ngoài nhiều bụi lắm, gió lại lớn không khéo lại bệnh. Đóng cửa sổ lại anh bật máy lạnh cho em."

Yêu cầu đưa ra khiến cậu không vui cho lắm, cậu thích khí trời hơn là mùi máy lạnh trong xe. Anh với tay đẩy chú gấu Lion đến trước mặt Fourth khẽ dỗ dành. " Bé ngoan chơi đồ chơi của em đi." Ôm chú gấu trong tay phút chốc cậu cảm thấy chú gấu càng trở nên xấu xí, giận cá chém thớt cậu hết vò đầu bứt tai lại bóp méo không ra hình dạng. Đưa mắt nhìn suy nghĩ hơi thương sót lại quyết định phủi lại phẳng phiu rồi lại ôm vào lòng.

Gemini đưa cậu đến một nhà hàng ở một toà nhà cao thật cao, đeo một chiếc khẩu trang che đi nửa khuôn mặt, anh nắm tay cậu đi vào trong. Không gian rộng lớn lại ngập mùi tinh dầu phảng phất, cậu rất thích cách bày trí nơi đây. Toà nhà rực sáng bởi những bóng đèn chi chít nhau, đứng trên thang máy cậu đưa mắt nhìn qua khung kính trong suốt, từ thấp lên cao cảnh tượng như đang phóng to lại dần thu nhỏ lại. Fourth phấn khích nắm đôi tay anh lắc nhẹ. Gemini cười, nét cười đầy dịu dàng, đôi mắt không rời khỏi một giây.

Thang máy lên đến tầng cao nhất của toà nhà với một nhà hàng nhỏ vô cùng yên tĩnh. Cậu đưa mắt nhìn qua tấm kính lớn, bầu trời đêm đầy sao cùng ánh trăng khuyết ánh sáng hiu hắt nhưng lại làm nổi bật cả một vùng trời. Fourth quan sát mọi thứ thật lâu lại xoay người về phía anh, cậu không ích kỉ mà chia sẻ cho anh cảnh đẹp mình vừa thấy, những ngón tay nhỏ chỉ trỏ vào khoảng không luyên thuyên điều gì đó nhưng có lẽ Gemini bị phân tâm, bởi anh bận quan sát bạn nhỏ của mình.

Anh đưa đôi tay khoác ngang vai cậu, gương mặt sát gần nhau anh khẽ thỏ thẻ tâm tình. " Anh đói lắm rồi, có phải em muốn đứng đây ngắm đến no luôn không hả ?" Fourth vòng tay ôm lấy eo anh, cậu bảo thích nơi này lắm, cực kì vừa lòng với khung cảnh bên ngoài. Tâm trạng cậu tốt anh cũng vui vẻ, bởi để tìm được chỗ này Gemini đã phải tra biết bao nhiêu trang mạng cùng hàng chục bài viết trên Instagram.

Cũng bởi toà nhà lớn tổ chức theo mô hình kinh doanh thương mại, thu hút giới mộ điệu lại là nơi có nhiều người ra vào. Không nghĩ sẽ lại có thể yên tĩnh đến vậy, có lẽ nó cách biệt hoàn toàn với những tầng ở dưới, với không gian tối giản, nổi bật bởi ánh nến cùng ánh đèn nhẹ hắt.

Fourth ngồi vào bàn nóng lòng muốn thưởng thức dĩa rau thơm ngon của mình, anh nhìn cậu với đôi mắt tỏ rõ vẻ nuông chiều. Nhẹ cắt phần thịt trong tay mình mà đẩy về phía cậu. Fourth đưa mắt nhìn phần thịt đậm màu, so với dĩa rau trong tay cậu, có vẻ nó không hợp khẩu vị cậu lắm. Gemini nhìn gương mặt đó, anh gõ nhẹ lên bàn. " Nếu em không ăn hết, anh sẽ không đưa em về đâu."

Fourth liếc nhìn phần thịt đầy vẻ chán ghét, chỉ ăn thôi Gemini cũng ép buộc cậu như vậy. Trong người dâng lên một cảm giác khó chịu, chợp lấy ly rượu đặt trên bàn ừng ực mà uống hết. Đặt chiếc ly xuống, gương mặt cậu nhăn nhó bởi ly rượu đắng chát. Gemini hơi bất ngờ vì hành động này của cậu, còn Fourth sau khi uống xong vẫn mảy may ăn uống chẳng quan tâm đến ánh mắt anh.

[GeminiFourth] Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ