Chap 12: Thừa nhận

529 75 3
                                    

Dứt môi hôn, anh rũ đôi mắt nhìn cậu. " Nhóc con, em không giữ đúng lời hứa. Có phải bây giờ anh nên tức giận không ?"

Fourth khoác lấy tay anh, cậu ngả người về trước khẽ lắc đầu. " Anh sẽ không giận được lâu đâu... bởi em biết cách để dỗ anh rồi. " Gemini gõ vào trán cậu, anh tiến về phía trước bỏ cậu lại đằng sau mình. " Có lẽ anh nên kiên định một chút, nếu em ở nhà thì mấy chuyện này cũng không xảy ra. "

Cậu bĩu môi, Gemini lại lo cậu ấm ức rồi. Tự đặt câu hỏi cho chính mình, rằng nếu anh nghe được mấy lời cậu nói với Yuna có phải sẽ sốc đến ngất luôn không ?. Fourth chạy về phía trước, cậu dang rộng hai tay mình chắn ngang đường của Gemini. Nhắm tịt hai mắt mà xoay đầu về một phía, không muốn đối diện với ánh mắt anh, nhưng lại muốn thú nhận một chút.

"Lúc nãy là em bắt nạt Yuna đó, em thừa nhận là em ghen nên mới tìm cô ấy để nói chuyện. Anh đừng nói mấy lời đó nữa... Cảm giác như em mới chính là người xấu."

Gemini nhìn cậu, ánh mắt chẳng chút thay đổi. Biểu cảm này khác xa với suy nghĩ của cậu, khiến cậu hơi bối rối. Anh đưa đôi tay chạm lên cần cổ, kéo cậu nhìn thẳng vào mắt mình. " Mấy lời đó của em không đáng để tâm bằng việc cô ta muốn dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Nếu lúc đó anh không đến kịp, có phải... "

Hai mi mắt khẽ chớp, với người mình về phía anh hôn chụt một cái. Cậu muốn ngăn mấy lời đó phát ra từ anh, không muốn nghe càng không muốn nghĩ tới. Fourth nói bằng mấy lời giễu cợt.

"Nếu cô ta dám đụng đến một sợi tóc của em, nhất định em sẽ nghiền nát cô ta ra. "

Không cho anh cơ hội để phản bác lại, nắm lấy tay anh mà kéo về phía hầm. Bước vào trong xe cậu ôm chú gấu Lion trong tay, đưa mắt sang ghế lái, cậu muốn phá tan đi bầu không khí lúc này. Lên tiếng hỏi " Anh nói sẽ dẫn em đi chơi mà, chúng ta đi thôi. "

Gemini vừa gắn chốt dây an toàn nghe mấy lời này của cậu, lại muốn trêu đùa một chút. " Chẳng phải thoả thuận đó bị bác bỏ sau khi em đi cùng anh sao ?" Fourth căng đôi mắt nhìn lấy anh, cậu buông chú gấu trong tay chọc vào eo anh làm anh hơi nhột. Lại đập tay lên thanh chắn, Fourth nói mấy lời như khó chịu " Em bỏ cả giấc ngủ trưa rồi, anh nhỏ nhen như vậy làm gì... được rồi em không ép buộc anh, nếu đã như vậy... chúng ta về nhà ngủ thôi."

Cậu khoanh tay trước ngực mình, vẻ giận dỗi làm anh không nhịn được cười. Trò đùa của anh khiến Fourth khó chịu rồi, chắc phải chuộc lỗi thôi. Anh nhéo nhẹ đôi má lại lên giọng dỗ dành, " Được rồi... Anh dẫn em đi xem phim được không ?"

Biểu cảm chẳng mấy thay đổi, mấy lời anh nói hệt như không can tâm tình nguyện chút nào. Fourth dậm dựt gập chân mình lên ghế xoay người ra cửa sổ, cậu nói bằng giọng khó chịu. " Em đâu có ép buộc anh."

Gemini thấy biểu cảm của cậu chẳng nhịn được mà vươn người tới ôm ôm, nắm lấy đôi khẽ lắc lư. " Không ép buộc chút nào, là tận sâu trong đáy lòng Gemini Norawit muốn mời Fourth Nattawat cùng đi xem phim chung, có được không ? "

Câu hỏi đặt ra anh đưa đôi mắt về phía cậu chờ đợi câu trả lời. Fourth liếc đôi mắt nhìn đến va phải ánh mắt anh. Cậu hời hợt mà đáp lại " Chỉ giỏi dụ con nít, ai thèm xem phim với anh..." Fourth hơi phân vân, phút chốc đưa ra yêu cầu. " Phim hoạt hình thì được."

[GeminiFourth] Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ